Reviewเจลแต้มสิวที่ทุกคนต้องมี ‼️เคลียร์สิว ลดผื่นแพ้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆชาวซิสต้าคาเฟ่ ~~

พบกับจ้าวเป็นบทความที่สามแล้วนะคะ


วันนี้จ้าวจะมาพูดถึงเรื่องสิวค่ะแน่นอนว่าเรื่องสิวเป็นปัญหาที่หลายหลายคนหงุดหงิดแล้วก็สร้างความเครียดมาก ๆ เลยใช่ไหมคะแถมช่วงนี้ฝุ่นก็เยอะสภาวะทางอากาศก็ย่ำแย่แถมยังต้องใส่ หน้ากากอนามัยตลอดเวลาอยู่ข้างนอกอีกผิวหน้าจ้าวพังไปเลยค่ะสิวผดขึ้นเยอะมาก ไหนจะสิวอักเสบอีกช่วงก่อนหน้านี้บอกเลยว่าเครียดสุด ๆแต่ช่วงนี้ผิวหน้าจ้าวดีขึ้นมากเลยค่ะเพราะว่าจ้าวไปเจอเจลแต้มสิวตัวนึงจ้าวไปหยิบมาจากที่เซเว่น ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรนะคะ แค่หายาแต้มสิวเฉย ๆแต่พอลองใช้แล้วผลลัพธ์เขา WOW มากแม่


วันนี้จ้าวเลยมีไอเทมที่ช่วยจ้าวใช้แล้วดี ตัวช่วยเวลาจ้าวสิวขึ้นมาฝากทุกคนค่า

รูปภาพ:

นั่นก็คือตัวนี้เลยค่า“ BK ACNE CLEAREL GEL ” เจลแต้มสิวโดยตัวนี้นะคะ เป็นเจลแต้มสิวที่มีประสิทธิภาพบำรุงผิวถึง 20 เท่าซึ่งเค้ามาในคอนเซปต์“ เคลียร์เรล เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจ ไม่ทิ้งรอย ”ด้วยค่าทุกคน- เคลียร์ทุกสเตป =“ BK ACNE CLEAREL GEL”ตัวนี้เขาจะช่วยทั้งบรรเทาอาการปวด เร่งหัวสิวให้สุกไวแถมยังช่วยสมานแผลหลังสิวยุบ- เคลียร์ทุกปัญหา = เคลียร์ปัญหาสิวทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผื่นเเพ้ สิวสเตียรอยด์เคลียร์เรลเจลจัดการได้ทุกชนิดของสิว- เคลียร์ไว = เคลียร์เรลเจลเขาช่วยลดอาการปวดสิวได้ ภายใน 30 นาที แถมช่วยลดอาการอักเสบบวมแดงได้ภายใน 60 นาที สิวยุบไวกว่าเดิมถึง 20 เท่าคุณสมบัติเด่นในส่วนประกอบBK Acne Clearel Gelเจ้าเจลแต้มสิวตัวนี้นะคะ เป็นเจลแต้มสิวใหม่ล่าสุดที่เขาใช้เทคโนโลยี SalSphereTM Skin repairที่ได้รับรางวัลจาก NASA คือตัวนี้นะคะเค้าจะช่วยลดปัญหาสิว อย่างตรงจุดแถมคุมความมันบนใบหน้าด้วยนะคะ*ที่สำคัญคือช่วยฟื้นฟู รอยสิว รอยดำ รอยแดง

รูปภาพ:

สารสกัดสำคัญBK ACNE CLEAREL GEL


Neuropeptides= ช่วยบรรเทาอาการปวดจากสิว ช่วยสมานบาดแผลที่เกิดจากการอักเสบสิว

Gmoist Sea Gel= เสารสกัดจากพืชทะเลช่วยให้เพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวควบคู่ไปกับHyaluron ComplexTannin Complex= สารสกัดจากสมุนไพร 8 ชนิด

จากประเทศเกาหลี ทำงานร่วมกับ Zinc PCA ช่วยปรับสมดุลบนใบหน้าและลดความมันบนใบหน้า

Madecassoside= สารสกัดจากใบบัวบกเอกสิทธิ์เฉพาะของ BK ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง เเละช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่า


ลักษณะของเนื้อเจลแต้มสิวBK ACNE CLEAREL GEL

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเจลแต้มสิวมีสีใส มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ทาแล้วเนื้อเจลมีความบางเบา ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะทาเเล้วผิวดูชุ่มชื้น ที่สำคัญคือทาเเล้วไม่เป็นปัญหาต่อเมคอัพเลย

แต่งหน้ายังไงก็ติดทนไม่เป็นขุย ไอเลิฟ

รูปภาพ:

วิธีการใช้BNE CLEAREL GEL เจลแต้มสิว

สามารถทาได้ทั่วไปหน้าเลยค่ะ แต่ส่วนมากจ้าวจะชอบแต้มทาบริเวณที่เป็นสิวใช้แต้มทิ้งไว้เลย เช้า-เย็น

สิวยุบหายไวไม่เป็นรอยตามคำเคลมแน่นอนค่า


รูปภาพ:

Before Afterแบบพลีชีพไปเลยค่า

ในรูปจ้าวใช้เวลารักษาประมาณ 1 เดือนนะคะจะบอกว่าหน้าดีขึ้นมากทั้งสิวผด สิวอักเสบ รอยดำ รอยแดงจ้าวทาตัวนี้ตัวเดียวครบจบทุกปัญหาเลยค่ะ เพื่อน ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ได้เข้ามาอ่านบทความนี้นะคะบอกเลยว่าอย่ารอช้ารีบพุ่งตัวไปหา เจลแต้มสิว มาลองใช้ด่วนเลยค่าไม่ต้องกังวลนะคะว่าผิวแพ้ง่ายจะแพ้หรือเปล่าเพราะว่าตัวนี้เค้าไม่มีทั้งพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีสีสังเคราะห์สบายใจปลอดภัยหายห่วงแน่นอนค่ะสำหรับวันนี้จ้าวไปก่อนนะคะ อย่าลืมไปหาลองใช้เจลแต้มสิวกันนะดีจริง ๆ ค่า