สวัสดีคะ เพื่อนๆ ปัดคนเดิม เพิ่มเติม คือมีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว...

เน้นย้ำบทความนี้เหมาะสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นฝังลึกต้องอ่าน !! บทความนี้ ข้าน้อยขอพลีชีพ ล่าสุดจ้า โชคไม่ช่วย ซวยซ้ำ ซวยซ้อน ปัดโดนสุนัขตัวโปรดที่บ้านงับ กัดเข้าเต็มปากแบบไม่สน ไม่แคร์ คนที่คอยให้ข้าวให้น้ำมันกินเลย ในใจนี้เหมือนจะจับไปปล่อยวัด แต่ด้วยความที่ปัดเป็นคนจิตใจดีและรักมันมาก นางทาสคนนี้เลยต้องยอมเลี้ยงแกต่อไป J ภายใต้รอยยิ้ม น้ำตาฉันไหลไปหลายหยด

1 สิ่งที่ต้องรีบทำ กรณีเจออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด คือต้องดึงสติค่ะ!ตอนนั้นปัดราดน้ำเกลือที่แผลสดบริเวณบนปาก และใช้สำลีปิดแผลแบบชั่วคราว แล้วรีบขับรถไปโรงพยาบาลทันที และแน่นอนบทสรุป คือ โดนคุณหมอเย็บไป ๔ เข็ม ฮื้อออ ใบหน้าที่ฉันเฝ้าดูแล รักษาไว้จะมามีรอยแผลเป็นจากหมาสุดที่รักไม่ได้นะ ตอนหลังเย็บเสร็จก็รีบกลับบ้าน นั่งหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการลดรอยแผลเป็น จนไปเจอกับ....

รูปภาพ:รูปภาพ:

Puricas plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel

เพียวริก้าส์ พลัส แอดวานส์ดราก้อน บลัด ซี แอนด์ อี สการ์ เจล

1 ในผลิตภัณฑ์ ของแบรนด์ Puricas หรือเพียวริก้าส์แบรนด์น้องใหม่ที่มาแรงแซงทางโค้ง เพราะเขาเคลมหน้ากล่องเลยว่า สามารถลดเลื่อนรอยแผลเป็นภายใน 1 สัปดาห์ ( ไหนๆ มาดูสิ เธอจะสู้แพ้ของฉันได้รึเปล่า )

Puricasแบรนด์นี้เขาเด่นดังในเรื่องของสารสกัดจาก Dragon’s Blood หรือ ต้นเลือดมังกรเป็นไม้ยืนต้นที่เติบโตในประเทศสเปน ซึ่งได้มาจากการกรีดลงที่เปลือกต้นจนได้เป็นยางดิบที่มีสีเหมือนเลือด เน้นย้ำว่าเป็นOrganic 100%ช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิว ในยางดิบของต้นเลือดมังกร จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่เรียกว่า “ โปรแอนโธไซยานิดิน ” ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามิน E และ C ช่วยสร้างคอลลาเจนที่เกิดใหม่ และทำให้ผิวกระจ่างใส

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่สำคัญ

- Dragon’s Blood Extract: ได้รับการยอมรับให้เป็นพืชที่ ช่วยในเรื่องของการรักษารอยแผลเป็น ช่วยสมานแผล และเสริมสร้างการสร้างผิวใหม่ให้ดูเรียบเนียนขึ้น

- Vitamin C & Vitamin E: ช่วยในการกระตุ้มเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ ลดเลื่อนริ้วรอย จุดด่างดำ

- ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน หรือสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ดังนั้นเหมาะกับทั้งชายและหญิงที่มีผิวทุกประเทคือ ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน

ส่วนประกอบที่สำคัญ-  Dragon’s Blood Extract: ได้รับการยอมรับให้เป็นพืชที่ ช่วยในเรื่องของการรักษารอยแผลเป็น ช่วยสมานแผล และเสริมสร้างการสางผิวใหม่ให้ดูเรียบเนียนขึ้น


- Vitamin C & Vitamin E: ช่วยในการกระตุ้มเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ ลดเลื่อนริ้วรอย จุดด่างดำ


- ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน หรือสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ดังนั้นเหมาะกับทั้งชายและหญิงที่มีผิวทุกประเทคือ ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน

วิธีการใช้

- ลูบบนบริเวณรอยแผลเป็น สามารถใช้ทั้งหน้า และลำตัว ( บ่อยครั้งตามต้องการ )

- กรณีของปัดๆ ใช้หลังจากที่หมอได้ถอดไหม 2-3 วันแล้ว และมีการปรึกษาเภสัชอยู่ตลอด

รูปภาพ:

ลักษณะของเนื้อเจล

- เนื้อเจลใส เข้มข้น ต้องใช้นิ้วมือนวดวนๆ ให้เจลซึมลงบนผิว

- สีเนื้อเจล ค่อนข้างเป็นสีน้ำตาล ออกไปทางแดงๆ หน่อย

- ไม่มีกลิ่น ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิว ผิวชุ่มชื่นเย็นๆ

ลักษณะของ Package

- หลอดบีบสีขาวทึบ ( ป้องกันแสงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเนื้อครีม )

- ฝาเกลียวสีแดง ( ไม่หกเลอะ ปิดใช้จ่าย )

- ขนาดเล็ก 9 กรัม ( พกพาง่าย สะดวก )

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

คะแนน 9/10 ส่วนตัวปัดขออวยเลยนะว่า “ เพียวริก้าส์ พลัส สูตร แอดวานส์ ” ตอบโจทย์ในเรื่องการลดเลื่อนรอยแผลเป็นฝังลึก ซึ่งแผลของปัดเป็นรอยแผลจากการผ่าตัด ซึ่งจากที่สังเกตด้วยตัวเองคือรอยแผลตื้นขึ้นเร็วมาก สมานแผลได้ดี รอยดำ รอยคล้ำ หรือแม้แต่รอยช้ำก็จางลงมาก ต้องสังเกตใกล้ๆ ถึงจะเห็นว่ายังมีรอยอยู่ ส่วนรอยที่สมานดีแล้วจะเป็นสีเนื้อกลืนกับผิว ถ้าเอามือจับจะยังรู้สึกอยู่ว่ามีรอย โดยรวมราคาคุ้มค่า ใช้ได้นาน 1 หลอดปัดใช้ทุกวัน เกือบเดือนได้ถึงจะหมด และก็ขอเพิ่มเติมส่วนเนื้อเจลที่ทาแล้วรูสึกเย็นสบายผิว ไม่มีกลิ่น และสามารถทาทับระหว่างวันได้โดยไม่ทิ้งคราบ หรือความเหนียวเอาไว้

รูปภาพ: