เกิดเป็นผู้หญิง เรื่องแต่งหน้า ทำผม มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วป่ะ! ไม่เรื่องแปลกอะไร แต่ก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยทาสกินแคร์บำรุงผิวทุกวันได้ ก็ต้องดูแลเส้นผมได้เช่นกัน!วันๆ นึง เวลาคุณไปทำธุระข้างนอก ผมของคุณต้องเจอทั้งความร้อน มลภาวะ บางคนทั้งกัดสี ทั้งไดร์ ทั้งเซตโอ้โห! แล้วแบบนี้ จะให้ให้เส้นผมแห้งเสียได้ยังไงล่ะคะแบ่งเวลามาดูแลเส้นผมของซิสบ้างเถอะ สงสารมาก!เอางี้ วันนี้เรามี7ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมน่าตำเนรมิตผมพัง ให้สลวยได้ทันใจ! ตัวช่วยดีๆ ที่คนผมแห้งต้องมีติดบ้านไว้ จะมีตัวไหนน่าใช้บ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

1. La'dor Perfect Hair Fill-Up

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/2oMxoCwlB/Products/257286.jpg

ไอเทมสุดฮิตที่ควรมี! ว่ากันว่า ไอเทมตัวนี้ ยอดขาย 10 ล้านหลอดทั่วโลก! สุดปังมากๆ เขาเป็นทรีตเมนต์เข้มข้นบำรุงผมด้วยส่วนผสมจากเคราติน คอลลาเจน เซราไมด์ และโปรตีนรังไหมซึ่งทั้งหมด ล้วนเป็นสารอาหารชั้นเลิศให้แก่เส้นผมของเรา คือเขาจะช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาแข็งแรงและมีสุขภาพดีแถมเขายังมีระบบล็อกสารอาหารให้กับเส้นผมยาวนานถึง 7 วันพูดง่ายๆ คือ ผมจะดูสลวยสวยน่าสัมผัสยาวนานถึง 1 สัปดาห์! เพียงแค่ใช้งานครั้งเดียว แถมเรายังสามารถนำเขาไปผสมกับยาย้อมผม หรือยาดัดผมได้ด้วยเช่นกันค่ะเพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายและปกป้องเส้นผมจากการย้อม ดัด หรือฟอกสีผมนั่นเอง สำคัญที่สุดคือใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย รับรองว่าผมสวย มีความยืดหยุ่น เปล่งประกายจนสังเกตได้ แถมยังชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง โอ้โห! ปังไม่หยุด

2. MOREMO Water Treatment Miracle

รูปภาพ:https://scontent.fbkk13-1.fna.fbcdn.net/v/t1.15752-9/178900285_4583927311633921_6231273310328768133_n.jpg?_nc_cat=108&ccb=1-3&_nc_sid=ae9488&_nc_ohc=_FRa57OBXE8AX-4sbbZ&_nc_ht=scontent.fbkk13-1.fna&oh=20385f4ea629948199a61a4a5681526d&oe=60AF4F8E

บำรุงผมให้สวย แค่ 10 วินาทีก็พอ!ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมที่แห้งเสียจากการถูกทำร้าย และเสียจากการทำสารเคมีบนเส้นผมมาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติจากทะเลทราย และท้องทะเลลึกจากทั่วโลกเนื้อทรีตเมนต์แบบน้ำ ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมที่แห้งเสีย จากนั้นกลายเป็นเนื้อครีมอุ่นๆ บำรุงเส้นผมทันที ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง เรียบลื่น เงางาม สุขภาพดีพร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้อีกด้วย ที่สำคัญคือปราศจากซิลิโคน พาราเบน และสารอันตรายอื่นๆเพราะฉะนั้น คนที่แพ้ง่าย หรือหนังศีรษะแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอนค่ะ

3. Mise En Scene Perfect Serum Rose Edition

รูปภาพ:https://bit.ly/3sVEHkI

เซรั่มบำรุงผมตัวดังจากแบรนด์Mise En Sceneตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผม สูตรกลิ่นหอมอโรม่าจากดอกกุหลาบเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผมเสียถึงแห้งเสียมากเขามาพร้อมกับโปรตีนบำรุงผมจากดอกกุหลาบสายพันธุ์ดามาสก์ ประเทศบัลแกเรีย, อาร์แกน ออยล์, นมผึ้งที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟูและแตกปลาย ให้กลับมาสุขภาพดี เงางามและจัดทรงได้ง่ายขึ้น พร้อมกลิ่นหอมติดผมยาวนานตลอดวัน เป็นอีกหนึ่งไอเทมปังๆ ที่คนผมแห้งเสียควรมีไว้ในครอบครอง!

4. LUCIDO-L Argan Oil Rich Moisture Hair Treatment Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3vt17LG

อีกหนึ่งทรีตเมนต์ตัวดัง ที่เรียกได้ว่าฮอตมากจริงๆ อันนี้เป็นของแบรนด์Lucido-Lตัวนี้เป็นทรีตเมนต์ออยล์บำรุงผม ชนิดไม่ต้องล้างออก เป็นสูตรริชมอยส์เจอร์ สำหรับผมแห้งเสียซึ่งเขาอุดมไปด้วยส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนที่ผ่านกระบวนการสกัดด้วยระบบแรงดันสูง เพราะฉะนั้นออยล์ที่ได้จะมีอนุภาคเล็ก กระจายตัวบนผมได้ดีไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทำให้ผมดูลีบแบนเขาจะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียแตกปลาย ให้กลับมาชุ่มชื่น เงางาม ผมจึงนุ่มลื่น น่าสัมผัสทั้งยังช่วยปกป้องผมจากความร้อนของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมไฟฟ้าและรังสียูวีได้อีกด้วย แถมเขายังมาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ จากมวลดอกไม้อีก เริ่ดเวอร์!

5. Botanist Botanical Chill Treatment Smooth Pear & Leaf Green

รูปภาพ:https://bit.ly/2QycAem

ตัวถัดมา เป็นทรีตเมนต์ของแบรนด์Botanistตัวนี้เป็นทรีตเมนต์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างอะโวคาโดออยล์ ใบชา ส้ม และยางต้นไวท์เบิร์ชจะช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้น เงางามแต่ยังคงความเบาสบายให้แก่เส้นผม ให้เส้นผมสวยสุขภาพดีมีน้ำหนักพร้อมกลิ่นหอมของแพรและลีฟ กรีน แถมยังช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะเย็นสบายสดชื่นขณะใช้ ด้วยส่วนผสมจากเปปเปอร์มินต์อีกด้วย ทั้งนี้ยังอ่อนโยนด้วยนะ เพราะปราศจากซิลิโคน และสีสังเคราะห์ใช้แล้วไม่อุดตัน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

6. REMI Argan Oil & Keratin Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3vpqXQM

ผมร่วง ผมเสีย ฟื้นฟูด้วยทรีตเมนต์บำรุงผมเรมิ ตัวนี้มีส่วนประกอบจากเคราตินที่จะมาช่วยซ่อมแซมและเติมเต็ม เกล็ดผมที่ถูกทำลาย ผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู ให้กลับมาสุขภาพดี สวย เงางามขึ้นอีกครั้ง ทั้งนี้ยังมีน้ำมันธรรมชาติอีก 7 ชนิดได้แก่Argan Oil, Almond Oil, Camelina Oil, Grape Seed Oil, Macademia Oil, Olive Oil และ Jojaba Oilอันนี้จะช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนักไม่ชี้ฟูทั้งยังช่วยลดรังแค และรักษาโรคผิวหนังบนหนังศีรษะได้ แถมยังช่วยกระตุ้นผมเกิดใหม่ ลดผมร่วง และปกป้องผมจากความชื้น ไม่ให้ผมลีบแบนได้อีกด้วย นอกจากนี้ เขายังมีGold Shimmerที่ช่วยให้ผมเงา สวย สุขภาพดีพร้อมกลิ่นหอมติดทนนาน เป็นอีกหนึ่งทรีตเมนต์ที่น่าสนใจมากๆ

7. Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Treatment

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/9f36ff0606771912d9c3f559c063fbea

และตัวสุดท้าย เป็นทรีตเมนต์จากแบรนด์Daeng Gi Meo Riตัวนี้เป็นทรีตเมนต์เข้มข้นสูตรสมุนไพร เขาจะรวบรวมสมุนไพรเพื่อรักษาสุขภาพและบำบัดผมที่มีปัญหาจากสารเคมี หรือสิ่งแปลกปลอมคือเขาจะช่วยให้ผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู กลับมาดูสุขภาพดียิ่งขึ้น ผมนุ่มชื่นยิ่งขึ้น และแข็งแรงขึ้นด้วย เป็นแบรนด์ดังจากเกาหลี ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ ตัวที่เป็นทรีตเมนต์ ถ้าดูจากในรูปคือขวดสีขาวนะ แต่เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นแนะนำให้ใช้คู่กัน บอกเลยว่าช่วยผมพัง ดูดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/26/a4/2b/26a42bcfff7dac49650d0dab5c6e7d00.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ลองไปตำมาใช้กันดูนะ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยกู้ผมแห้งเสียของซิส ให้กลับมานุ่มสลวย หวีแล้วไม่ติดแปรงได้ แนะนำให้บำรุงทุกวัน สำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูแบบเร่งด่วน เข้าใจว่าอาจจะเปลือง แต่เพื่อผมสวย ต้องยอมค่ะ!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย