สาวๆ อย่างเราดูเเลผิวหน้าเเล้ว ผิวกายก็ขาดไม่ได้เหมือนกัน ง่ายที่สุดในการดูเเลผิวเพื่อนๆ คงนึกถึงโลชั่นใช่มั้ยล่ะ? เเล้วจะดีเเค่ไหนถ้าโลชั่นที่ใช้ตอบโจทย์ทั้งตัวหอมเเละผิวสวย วันนี้เฟิร์นเลยมาพร้อมกับเจ้า BK AIL DAY GLOW PERFUME BODY LOTION โลชั่นน้ำหอมสไตล์ฝรั่งเศสจากแบรนด์ BK นั่นเอง

รูปภาพ:

ด้วยความที่เราเป็นสาวกไอเทมสิวของเขาอยู่แล้ว เห็นเขาออกของใหม่มาก็ไม่รอช้าสอยมาลองดู โดยเจ้า “BK ALL DAY GLOW PERFUME BODY LOTION” ตัวนี้ เป็นโลชั่นน้ำหอมสำหรับผิวกายที่มาในกลิ่นหอมสไตล์ฝรั่งเศสโดยจะเป็นกลิ่น sexy ๆ ละมุนๆ ไม่เลี่ยน โดยส่วนตัวมองว่ากลิ่นหรูหรา ดูแพง ซึ่งถ้าใครกลัวว่าโลชั่นน้ำหอมกลิ่นต้องไม่ติดทนแน่ๆ บอกเลยว่า เฟิร์นลองแล้ว กลิ่นติดทนมากก ตามคำเคลมของเค้าที่บอกว่าหอมยาวนานติดทนถึง 12 ชั่วโมงเลย

รูปภาพ:

แน่นอนว่าความพิเศษของน้องโลชั่นน้ำหอมBK เค้าไม่ได้มีเเค่การให้ความหอมยาวนาน ติดทนเท่านั้น เพราะเค้าเป็นโลชั่นน้ำหอม 5 IN 1 ที่ครบจบในซองเดียวโดย

- ใช้เทคโนโลยี ENCAPSULATION TECHNOLOGY ซึ่งทำให้สามารถกักเก็บความหอมในอนุภาคขนาดเล็กไว้ ก่อนทำให้ค่อยๆ แตกตัว ช่วยทำให้กลิ่นหอมติดทนนานถึง 12 ชม.

- มีไฮยาลูรอน และ ว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น

- มีกลูต้า, คอลลาเจน เเละวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวให้ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น

- มี UV PROTECTION ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

- มี Shimmer ช่วยทำให้ผิวเวลาออกแดดสวยวิ้ง มีออร่า

ให้มาครบเเบบนี้ ผิวหอม ผิวนุ่มชุ่มชื้น เเถมป้องกันผิวจากเเสงเเดดในซองเดียว ถือว่าคุ้มค่ามาก!!

รูปภาพ:

ในส่วนของเนื้อโลชั่นน้ำหอมBK เนื้อจะค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะผิว เนื้อเป็นสีชมพูอ่อนๆ มีชิมเมอร์ผสมซึ่งบอกเลยว่าทาเเล้วผิวจะวิ้งค์ๆ นิดนึงเวลาโดนเเดด ทำให้ดูสุขภาพดี มีออร่าสุดๆ สำหรับกลิ่นบอกเลยว่าหอมมากกกก กลิ่นจะออกหวานปน sexy ติดทนอยู่ได้เช้าถึงเย็น ใครที่ขี้เกียจฉีดน้ำหอมเเนะนำเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างกับโลชั่นน้ำหอมน้องใหม่จาก BK ตัวนี้ ทั้งเรื่องการช่วยบำรุงผิว เเละการให้กลิ่นหอมบอกว่าเลยว่าครบ จบ ในซองเดียว คุ้มค่ามากๆ เพราะน้องเค้าขนาด 40 มล. ราคาเเค่ 5x บาทเท่านั้น เเถมหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 หรือใน Shopee / Lazada และตัวแทนทั่วประเทศ หนทางแห่งผิวสวยเเละตัวหอมอยู่ใกล้เเค่นี้ ไม่ลองไม่ได้เเล้ว

รูปภาพ: