ถ้าใครรู้สึกว่าตัวเองหน้าหมองคล้ำ ดูไม่กระจ่างใสมาทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้เราจะมา รีวิวเซรั่ม ซึ่งเป็นสกินแคร์ตัวเด็ดที่ใช้สำหรับบำรุงผิวให้สวยใสมีออร่า ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่เหนื่อยล้าของสาว ๆ ได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย แต่ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับเซรั่มกันก่อนดีกว่าว่า เซรั่มคืออะไรและมีสรรพคุณที่ดีอย่างไร

เซรั่ม คืออะไร?

เซรั่ม คือ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ใช้สำหรับหารบำรุงผิวหน้า ซึ่งเซรั่มนั้นมีโมเลกุลที่เล็กมากกก และด้วยความที่มีโมเลกุลเล็กทำให้เซรั่มสามารถบำรุงได้ลึกถึงชั้นผิว แค่เพียงเราใช้เซรั่มไม่กี่หยดในการบำรุงผิวเป็นประจำ ก็สามารถทำให้เราได้เห็นผลลัพธ์ของเซรั่มได้อย่างทันใจ เนื่องจากสารสกัดต่าง ๆ ในเซรั่มนั้นค่อนข้างเข้มข้น จึงสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลได้ไวนั่นเอง

เลือกเซรั่มอย่างไรให้ดีที่สุด

วิธีการเลือกเซรั่ม ควรเลือกให้เหมาะกับผิวจึงจะดีที่สุด เนื่องจากผิวของเราแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนมีผิวมัน บางคนผิวแห้ง ผิวผสม หรือ ผิวแพ้ง่าย จึงต้องเลือกเซรั่มให้เหมาะกับผิวของแต่ละคนไป นอกจากนี้เซรั่มยังมีให้เราเลือกหลายแบบมาก ซึ่งมีตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน และเราก็ได้ลองเซรั่มมาค่อนข้างเยอะมากเหมือนกัน ตอนแรกที่เลือกซื้อเซรั่มครั้งแรก เราลองใช้ตามเพื่อนสนิทที่มีผิวคล้าย ๆ กัน ซึ่งเรารู้สึกไปเลิฟเลย เพราะว่าเนื้อเซรั่มส่วนใหญ่มันจะเหนียวแล้วก็แห้งยากก็เลยหยุดใช้ไปพักใหญ่ ๆ จนกระทั่งมาเจอเซรั่มของVie Cosmeticรู้สึกถูกจริตมาก น่าจะใช้ตั้งนานแล้วจริง ๆ

รีวิวเซรั่ม Vie Cosmetic ดีอย่างไร?

ต้องบอกก่อนเลยว่า เซรั่มของ Vie Cosmetic ถือเป็นเซรั่มที่เราใช้แล้วเลิฟมาก เพราะว่าเนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกุหลาบ กลิ่นไม่ฉุน ซึมไวมากกก ตอนทาไปครั้งแรกจะรู้สึกเย็น ๆ มีเม็ดเล็ก ๆ เหมือนสครับผิว แต่ไม่ได้รู้สึกถึงสครับเลยอ่อนโยนขั้นสุด แถมยังมีส่วนผสมของ Rosehip oil ตัวช่วยในการดูแลผิวของเราอีกด้วย

หลังจากที่เราใช้ไปได้ 3 วันก็รู้สึกได้ว่าหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวดูเรียบเนียนไม่แห้งกร้าน ก็เลยไปดูว่าเซรั่มของ Vie Cosmetic ว่ามีอะไรเป็นส่วนประกอบบ้าง และตัวที่เราว้าวมาก ๆ เลยก็คือมีส่วนผสมของ Rosehip oil ซึ่ง Rosehip oil ถือเป็นส่วนผสมที่ช่วยลดเรือนริ้วรอย รอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิวนั่นเอง

เหนือสิ่งอื่นใดคือรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นมาก หลังจากที่ได้ใช้เซรั่มของ Vies Cosmetic ซึ่งคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะว่าเราก็ผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน เป็นเซรั่มหนึ่งในดวงใจของเราเลยก็ว่าได้ ถ้าใครอยากลองใช้เซรั่มก็อย่าลืมดู เซรั่มที่เข้ากับผิวของตัวเองด้วยนะ ทางที่ดีไปซื้อหน้าร้านเลยก็ได้จะได้ลองเทสผิวสัมผัสของเซรั่มไปในตัว ถ้าเกิดว่าใครสนใจเซรั่มของ Vies Cosmetics เราใช้ตัวนี้

The Hydro Glow Infusion Drops 15ml

ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย