รูปภาพ:

ใครที่เคยอ่านรีวิวของเราอาจจะเจอสกินแคร์กลุ่มเคาน์เตอร์แบรนด์เป็นส่วนใหญ่ ( ด้วยความที่โดนป้ายยาจากส่วนประกอบเอย นวัตกรรมต่างๆ เอย ) จนกระทั่งมาเจอสกินแคร์ดรักสโตร์ตัวนี้ที่ส่วนประกอบน่าสนใจมากกก เคยเห็นผ่านๆ จากเพจที่เราติดตามพูดถึงอยู่ + เขาว่า อัดแน่นไปด้วยไฮยา-คอลลาเจนเข้มข้นถึง 50เท่า!พูดขนาดนี้ หนีไม่พ้นPOND’S Age Miracle ซีรีส์ใหม่แน่นอน เดี๋ยววันนี้เราจะมาบอกต่อกันหลังทดลองใช้ 7 วัน ว่า ดีจริงไหม? และน่าเล่นยังไงบ้าง?

รูปภาพ:

เชื่อว่า หลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้กันมาบ้างอยู่แล้วเนอะ เรานี่รู้จักดีเลยตอนเด็กๆ มีครีมซองอยู่ให้เลือกไม่กี่แบรนด์หนึ่งในนั้นก็ POND’S นี่แหละ ตำนานที่ยังมีลมหายใจ 5555 เห็นขวดแดงๆ แบบนี้มีคำว่า Age Miracle แบบนี้เป็นไลน์เน้นหน้าเด็ก-ลดเลือนริ้วรอยอย่างแน่นอนนี่ก็อยากรู้เหมือนกันว่า จะจริงมั้ย? คงต้องลองมาพิสูจน์กันดู ขอเปิดด้วยตัวนี้ก่อน...

รูปภาพ:

POND’S Age Miracle Ultimate Youth Essence

นางเป็นเอสเซนส์เข้มข้นสุดฮอตในตอนนี้เลย ด้วยการผสม ไฮยา x3 + Vitamin

B3 + Peptide Booster + Red Algae + Fermented Bifida + Active Collagen โดยรวมเน้นในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ความเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี มีพลังลดเลือนริ้วรอยถึง 10 เท่า เผยผิวอ่อนเยาว์ ดูกระจ่างใส ฯลฯ

รูปภาพ:

POND’S Age Miracle HYA-Collagen Filler Serum

เซรั่มเข้มข้นตัวใหม่ล่าสุดที่เห็นส่วนประกอบคร่าวๆ แล้วรู้สึกว่า พลาดไม่ได้ เพราะนางผสาน 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด + คอลลาเจน + เรตินอล-ซี + วิตามิน บี3 + พรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ เน้นช่วยในเรื่องความเนียนนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูตึงกระชับ เติมเต็มร่องริ้วรอยร่องลึก ลดเลือนจุดด่างดำ ให้หน้าดูอ่อนเยาว์ใน 7 วัน ( ผลจากคลินิก/แต่เขาก็บอกว่า แล้วแต่สภาพบุคคล ) // แอบชมนิดนึง คือ นางราคาเบาๆ แต่แพ็กเกจจิ้งสวยงามเกินราคาเลย

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :


Essence :

เป็นเนื้อเจลใส ที่มีเนื้อเข้มข้น แอบคล้ายเซรั่มเลย มีกลิ่นหอมละมุน

Serum :

เป็นเซรั่มเข้มข้นสีเหลืองนวล ที่เกาะตัวกันดี แต่พอปาดจะซึมไวสบายผิว มีกลิ่นหอมเช่นกัน

รูปภาพ:

อะ!! อาจจะมีคนสงสัยว่า 2 สูตรใหม่นี้แตกต่างกันยังไง...

อันนี้ข้อมูลที่เราไปหามา คือ นางมีความต่างกันอยู่เล็กน้อยนะคะ คือ ตัว

เอสเซนส์

จะแอบช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ สารช่วยลดเลือนริ้วรอยเบาๆ ประมาณ 10x ส่วนตัว

เซรั่ม

เน้นในเรื่องของการเติมเต็มและกระชับผิว ค่อนข้างเข้มข้นกว่าตัว เอสเซนส์ เทียบกันแล้วคง 5 เท่าของ ตัวเอสเซนส์ ใช้เดี่ยวๆ ก็ได้ แต่ใช้คู่กันแล้วเขาว่า ดีขึ้นไปอีกเลยน้า

-ส่วนวิธีการใช้งานแค่ 2 Step ก่อนทาครีมเริ่มจากการทำความสะอาดผิว หลังจากนั้นใช้ตัวเอสเซนส์ก่อนนะคะ เพราะเนื้อเบากว่า ใช้เป็นน้ำตบไปเลย จากนั้นค่อยลงเซรั่มไฮยา-คอลลาเจน ฟิลเลอร์ แล้วจบด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ หรือสกินแคร์ตัวอื่นๆ เพิ่มเติม

รูปภาพ:

( ถ่ายด้วยกล้องหลังไอโฟน 12 นะคะ )

ภาพก่อนและหลังใช้ 7 วัน


อาจจะต่างกันไม่มากเท่าไหร่นะคะ แต่เท่าที่ลองใช้มาสัมผัสได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นและอิ่มฟูจริง สังเกตได้จากรูขุมขนแอบจางลง ช่วยเติมเต็มร่องให้ดูผิวเนียนขึ้นบ้าง โดยรวมเราว่า ใช้คู่กันแล้วเห็นผลว่าผิวดีขึ้นจริง ส่วนตัวว่า 7 วันทำได้ขนาดนี้ก็ถือว่าคุณภาพเทียบเท่ากว่าเคาน์เตอร์แบรนด์บางตัว ราคาก็อยู่ในระดับที่พอใจเลย ถ้าให้แนะนำเราว่า ใช้คู่กันช่วยให้เห็นผลชัดเจนไวขึ้นค่ะ

สำหรับใครที่สนใจก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือไปหาแบบซองมาลองเทสต์ก่อนสอยขวดจริงดูก็ได้น้า #ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย #ไอเทมหน้าเด็ก ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะรักรักรัก <3