✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีเรื่องที่เคลือบแคลงใจชวนสงสัย อันสามารถกระทบต่อผลประโยชน์ของตัวคุณ ควรสืบหาความจริงด้วยตนเอง ไม่ควรจะสอบถามประเด็นที่มาจากต้นตอ หรือเจ้าของปัญหา เพราะนอกจากคุณจะไม่ได้คำตอบที่เป็นความจริงแล้ว อาจส่งผลถึงความหวาดระแวงใจต่อกันในอนาคตข้างหน้าด้วย

คนมีคู่ :คำแนะนำจากคนรักอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณในขณะนี้ บางทีควรเชื่อฟังคนรอบข้างบ้าง อย่าเอาแต่เชื่อมั่นในตนเองจนเกินไป เพราะบางอย่างอาจไม่ก่อให้เกิดผลดี ตามที่คุณคาดการณ์

รูปภาพ:

หากคุณตั้งใจที่จะทำอะไรแล้ว มีโอกาสอย่างมากที่จะประสบผลสำเร็จในวันนี้ ยิ่งกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะเพื่อนฝูงที่พร้อมจะสนับสนุนด้วยแล้ว นับว่า เข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม

คนมีคู่:เลิกคิดเรื่องที่จะทำให้ชีวิตรักของคุณบั่นทอนไปมากกว่านี้ได้แล้ว ควรลืมเรื่องในอดีต แล้วก้าวไปข้างหน้า ก่อนที่ปัญหาความรักแบบเดิมๆ จะกลับมาทให้คุณปวดหัวอีกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :ควรหนักแน่น และมีเหตุผลเข้าไว้ ยิ่งกับคนที่เข้ามาในระยะนี้ด้วยแล้ว เขาจะพยายามหาจุดอ่อนให้คุณตายใจ และอาจหลอกใช้คุณโดยไม่รู้ตัว

คนมีคู่ :ปัญหาที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้ คุณทั้งคู่สามารถที่จะแก้ไขจัดการได้อย่างง่ายดาย เว้นแต่ว่า อย่าเพิ่งหาเรื่องทะเลาะ ชวนตีกันก่อนล่ะ!

รูปภาพ:

คนโสด :อิทธิพลทางความคิดอาจทำให้คุณเข้าใจผิดได้เล็กน้อย หากมีสิ่งที่ต้องเลือก หรือตัดสินใจ ก็ควรยึดเอาหลักการ และความถูกต้องเป็นหลัก อย่าเอาแค่เพียงเพราะความต้องการ หรือความคิดของตนเพียงฝ่ายเดียว

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะดีขึ้นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังเรื่องคนในครอบครัวของแต่ละฝ่ายที่จะทำให้คุณไขว้เขว จนเอาอารมณ์มาพาลทะเลาะใส่กันได้

รูปภาพ:

คนโสด :โอกาสที่สองมักจะมีมาให้คุณไม่บ่อยนัก ยิ่งกับสถานการณ์ในตอนนี้ด้วยแล้ว นับว่าเป็นโชคดีของคุณมากๆ ดังนั้น ควรจะคว้าไว้ ก่อนที่จะหมดโอกาสไปอีกครั้ง

คนมีคู่ :คุณมีโอกาสได้รับข่าวดีจากคนรัก หรือสิ่งที่คุณรอคอย สำหรับใครที่อยู่ห่างไกลกับคนรัก การพบกันครั้งนี้ อาจทำให้คุณได้รับของขวัญที่แสนพิเศษ หรือของมีค่าได้

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่ยากจะกลับกลายเป็นเรื่องที่ง่ายไปโดยทันที โดยเฉพาะกับเพื่อนฝูง หรือมิตรภาพดีๆ จากคนรอบข้าง หรือคนในครอบครัว ที่คอย support ช่วยเหลือคุณ

คนมีคู่ :คนรักจะพยายามไม่ตอบคำถาม หรือมีเรื่องปิดบังในสิ่งที่คุณต้องการคำตอบ คงป่วยการถ้าคุณจะคาดคั้นให้เขาพูดในสิ่งที่คุณอยากรู้ หรือต้องการ

รูปภาพ:

คนโสด :อาจเป็นไปได้ว่า คุณมีอำนาจควบคุมมากกว่าที่คุณจะรู้ตัว ยิ่งกับหัวหน้างาน หรือเจ้านายด้วยแล้ว หากคุณรู้ตัวว่า คุณเป็นคนสำคัญ ก็ควรที่จะใช้อำนาจต่อรองนี้ให้ได้มากที่สุด

คนมีคู่ :คนรักของคุณอาจทำให้คุณรู้สึกสับสน หรือเข้าใจผิดได้ง่าย ยิ่งกับช่วงเวลาที่เขาอยู่กับเพศตรงข้ามด้วยแล้ว คุณเองก็มักจะไม่ค่อยสบายใจกับท่าทีของเขาเท่าไรนัก

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡