คือก่อนหน้านี้เราเป็นสิวบ่อยมาก เวลามันขึ้นก็ไม่ได้ขึ้นเยอะขนาดเต็มหน้าอะไรนะ มันจะขึ้นมาเป็นเม็ดใหญ่ๆ เป็นสิวอักเสบแบบรำคาญใจมาก เวลาไปไหนก็ไม่มั่นใจเลยถึงมันจะเป็นแค่เม็ดสองเม็ดก็ตาม แต่มันเหมือนทำให้เราสูญเสียความมั่นใจไปเลยอ่ะ

เราก็พยายามหาวิธีที่ทำให้มันหายเร็วที่สุด เราก็ไม่อยากจะไปใช้คอนซีลเลอร์มากเพราะมันจะทำให้สิวเนี่ยไม่หายสักที ก็เลยลองใช้พวกเจลแต้มสิว ครีมทารักษาสิว หรือแผ่นแปะสิวต่างๆ ลองใช้มาหลายตัวมากเลยนะ ก็มีทั้งได้ผลและไม่ได้ผลบางตัวก็อาจจะใช้เวลานิดนึง บอกก่อนว่าสิวส่วนใหญ่ที่เราเป็นก็จะเป็นสิวอักเสบกับสิวอุดตันที่เป็นบ่อยๆ อาจจะเป็นเพราะว่าเราพักผ่อนน้อยด้วยแหละนอนดึกเพราะว่าช่วงนี้ค่อนข้างเรียนหนัก กินน้ำก็น้อย ทำให้หน้าแห้ง ผิวก็ไม่ค่อยดี เครียดอีก สิวก็ขึ้นนนน เราก็ใช้ลองผิดลองถูกมาจนมาเจอตัวนี้ที่เราชอบที่สุด

นั่นก็คือตัวนี้เลยทุกคน เจลแต้มสิว Peurri All Acne ฝาสีแดงตัวนี้ ทุกคนอาจจะเคยเห็นตามรีวิวบ่อยๆ แหละ เราชอบน้องเค้ามากเพราะว่าเป็นตัวที่ตอบโจทย์เรามากที่สุด เราจะใช้แต้มตอนกลางคืนก่อนนอนพอเช้ามาถ้าเป็นสิวไม่ใหญ่มากน้องก็จะยุบลงไปเลย ถ้าเป็นสิวหนักๆ อย่างสิวอักเสบหัวสิวก็จะแห้งลงแบบเห็นได้ชัด ทำให้หัวสิวแห้งเราจึงสะกิดมันออกได้อย่างง่ายดายเลย แต่ถ้าเกิดลองใช้กับพวกสิวอุดตัน ตัวนี้มันจะเหมือนแต่ช่วยผลักหัวสิวออกมา ทำให้มีหัวออกมาทำให้เราบีบออกได้หรือสะกิดออกได้ ตรงนี้เราชอบมากกกกก ตั้งแต่ใช้มายังไม่เคยมีเจลแต้มสิวตัวไหนทำได้เลยนะ



รูปภาพ:

จริงๆ เค้าก็เคลมว่า สามารถใช้รักษาสิวได้ทุกประเภท ซึ่งหลังจากที่เราใช้มาก็ค้นพบว่ามันจริงค่ะ! ไม่ว่าจะสิวอุดตัน สิวเล็กๆ สิวมีหัว สิวไม่มีหัว นางเอาอยู่จริงๆ แต่เราจะติดอยู่นิดนึงตรงกลิ่นของนาง เอาจริงถ้าเกิดเทียบกับแบรนด์อื่นๆ กลิ่นแอบไปแรงไปนิดนึง จะมีความสมุนไพรแบบบอกไม่ถูกอ่ะทุกคน แต่ก็รับได้นะ ไม่ได้แย่ขนาดนั้น 555555 กลิ่นมันจะอยู่แค่ช่วงเราทาแรกๆ ซัก 2 นาทีก็หายละ และเนื้อเจลก็ดีมากกกกคือเป็นเนื้อแบบใส ซึมง่าย ไม่เหลวจนเกินไปแบบค่อยข้างเกาะสิวได้ดีเลย



รูปภาพ:

ส่วนเรื่องรอยสิว ตัวนี้ก็เคลมว่ารักษาได้ด้วยนะ แต่ตรงนี้อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง ถ้าต้องการแบบรวดเร็วอาจจะต้องไปใช้พวกสกินแคร์ที่เจาะจงในการลดรอยสิวหรือรอยแผลเป็นโดยเฉพาะไปเลยก็อาจจะดีกว่าค่ะ

และนี่คือรูปหลังใช้และก่อนใช้ค่ะ แอบถ่ายมาให้ดูกัน 55555 ก่อนใช้จะเห็นว่าเราเป็นสิวอักเสบใหญ่มากกกกกตรงจมูก 5555 ( อายจัง)  หลังจากที่ทาต่อเนื่องเป็นเวลา 2-3 วัน ก็จะเห็นเลยว่ามันยุบไปเลยทุกคน เหลือแค่รอยแดงๆ นิดนึง ซึ่งถือว่าน่าพอใจมากเลยค่ะ

รูปภาพ:

เย้ ! ก็จบลงแล้วกับการรีวิวเจลแต้มสิวตัวนี้ ถ้าเกิดใครมีปัญหาสิวก็ลองไปหาซื้อใช้กันได้นะคะ ตัวนี้มีขายอยู่ที่วัตสันด้วย หาก WFH อยู่บ้านไม่ได้ไปไหนก็สามารถสั่งออนไลน์ได้นะ เห็นมีในพวกช้อปปี้ ลาซาด้าด้วย ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพหลักพันจริงๆ

สำหรับวันนี้ก็ลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย