สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน คือก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ ผิวหน้าของณิชาแห้งมากก แถมหน้ายังเป็นสิวขึ้นมา ทำให้หน้ามีแต่รอยแดงเต็มไปหมด  ณิชาเลยมองหาตัวช่วยดีๆ ที่จะมาทำให้ผิวหน้าดีขึ้น จนได้มาเจอกับVarra Serumขวดนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

น้องเค้ามาในรูปแบบขวดสีขาว ลายสีชมพูน่ารักสุดๆ ณิชาใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ เลยค่ะ แถมผิวหน้าของณิชาก็ดีขึ้นเยอะกว่าเดิมอีกด้วยเห็นขวดเล็กๆ แบบนี้ แต่น้องเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่ส่วนผสมไม่ธรรมดาเลยน้า

รูปภาพ:

เพราะว่ามีสารสกัดจากแอสตาแซนธิน,วิตามินซี,คาร์เวียร์ ไลม์, อัลฟ่าอาร์บูติน ไฮยาลูรอนิคแอซิดและวิตามินบี 3ที่จะช่วยชะลอผิว ช่วยให้รอยจุดด่างดำจางลง และยังช่วยปกป้องผิวเก็บกักน้ำให้ใบหน้าชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ใช้แล้วผิวจะกระจ่างใสเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ และชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ณิชาใช้ทุกวันเช้า-เย็น แค่ 2-3 หยดก็ทาทั่วทั้งใบหน้าแล้วค่ะ ความรู้สึกแรกคือชอบเนื้อเซรั่มมาก เพราะว่าบางเบาเหมาะกับอากาศร้อนในบ้านเราสุดๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมาก แถมผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นทันที

รูปภาพ:

หลังจากที่ณิชาใช้เป็นประจำ ณิชาสังเกตได้เลยว่าผิวณิชากระจ่างใสขึ้น จากที่ผิวแห้งมากๆ ตอนนี้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำแล้วค่ะ เวลาเอามือลูบหน้ารู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามันนุ่ม มันเรียบเนียนเต่งตึง แล้วแถมรอยแดงจากสิวก็ลดลง ผิวหน้าแข็งแรงใสฉ่ำวาวมากขึ้นอีกด้วยค่า

รูปภาพ:

ยิ่งทาก่อนแต่งหน้า ผิวหน้ายิ่งเนียนขึ้นกว่าเดิมอีก แถมเครื่องสำอางก็ติดทนนาน ผิวหน้าไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย เลิฟสุดๆ คุณภาพเกินคุ้ม ราคาก็ไม่แพง แค่ 3xx บาทเองค่ากลายเป็นเซรั่มลูกรักของณิชาไปอีกหนึ่งตัวเลยยย >//<