รูปภาพ:

พอกันทีกับสิว!ไม่ว่าจะเป็นสิวที่เกิดจากฝุ่น PM 2.5 ที่เข้ามาเกาะผิวหน้า อุดตันตามรูขุมขน จนเกิดเป็นสิวผด สิวหัวดำทั่วใบหน้า สร้างความรำคาญใจสิวที่เกิดจากการใส่หน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่นและเชื้อไวรัสตัวร้าย บางครั้งก็สร้างความลำบากใจ จะไม่ใส่ก็ไม่ได้ แต่ใส่นานไปสิวใหม่ก็เกิดมาไม่หยุด ผุดขึ้นจากเชื้อแบคทีเรียที่สะสมตามหน้ากากอนามัย และเกิดจากเหงื่อ ความชื้นสิวที่เกิดจากเครื่องสำอางอุดตัน และสิวจากแปรงแต่งหน้าที่ใช้มาอย่างยาวนาน มีสิ่งสกปรกหมักหมม

สาเหตุของการเกิดสิวเหล่านี้ มีที่มาคล้าย ๆ กันคือเรื่องของแบคทีเรีย สิ่งสกปรกสะสมจนทำให้รูขุมขนอุดตันแล้วเกิดเป็นสิวนั่นเอง

ไม่รู้ว่าบังเอิญ หรือฟ้าตั้งใจ ไปเดินในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เดินไปเดินมา ไปเจอไอเท็มเด็ด ที่โซนเครื่องสำอาง สะดุดตากับคำว่า " รบสิว หน้าใส " จนต้องหยิบขึ้นมาดูว่าสิ่งนั้นคืออะไร ทำไมเหมือนเกิดมาเพื่อเรา ทำไมเหมือนรู้ว่าตอนนี้ผิวหน้ากำลังต้องการตัวช่วยที่มารบ มาจบปัญหาสิว และคำต่อมาที่เจอคือคำว่า " หน้าใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ "

รูปภาพ:

และในที่สุดก็ตัดสินใจซื้อBK Acne Natural Whipped Soapสบู่ลดสิวหน้าที่เปิดคำมาแบบว่า ฉันต้องซื้อกลับบ้านหนึ่ง!

รูปภาพ:รูปภาพ:

กลับมาถึงบ้านคือสำรวจก่อนเลยว่าเค้ามีอะไรเด็ด ๆ ซ่อนอยู่อีกบ้างและก็เจอคำว่า Good For Sensitive Skinหรือให้แปลเป็นไทยง่าย ๆ คือดีสำหรับผิวแพ้ง่ายนั่นเองดีต่อผิวแพ้ง่ายยังไง ทำไมถึงดี?

เพราะสบู่BK Acneเค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองมากถึง 5 ตัวแหนะ!ปราศจากสาร SLSอย่างที่ทราบกันดีว่าเป็นสารที่ช่วยให้เกิดฟอง ล้างคราบสิ่งสกปรกและไขมัน จนบางครั้งมากเกินไปทำให้ผิวแห้งตึง ฝืดเคือง จนทำให้ผิวสร้างน้ำมันออกมามากกว่าปรกติ เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดไขมันอุดตัน และปัญหาสิวตามมาปราศจากน้ำหอมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองบนผิวหนังปราศจากแอลกอฮอล์ที่ทำให้ผิวระคายเคือง และแห้งตึงปราศจากพาราเบนที่เป็นสารกันเสียชนิดหนึ่งที่พบโอกาสการแพ้สูงมาก รองลงมาจากน้ำหอมปราศจากสาร MITหรือสารกันเสียชนิดหนึ่ง ที่มีโอกาสทำให้ผิวระคายเคือง และอักเสบได้

เห็นได้ชัดเลยว่าทางแบรนด์ใส่ใจ และเข้าใจผู้ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายเป็นอย่างดี จึงไม่ใส่สารที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองมาในสบู่ แปลว่าผิวบอบบางแค่ไหนก็สามารถใช้ได้ มั่นใจ ปลอดภัยแน่นอนค่าาเรามาลองแกะซองกันเลยดีกว่า!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เปิดซองมาเป็นกลิ่นจากทีทรีออยค่อนข้างชัดเลยค่า ใครที่ชอบกลิ่นแนวธรรมชาติ กลิ่น Herb สบาย ๆ โล่งจมูกต้องชอบแน่นอน

รูปภาพ:

ถูสบู่ด้วยมือ ฟองจะไม่ได้ออกมาเยอะมากนะคะ เพราะอย่างที่บอกข้างต้นเลยค่ะว่าเค้าไม่ได้ใส่สารที่ทำให้เกิดฟองเลย และฟองที่ได้ออกมาเป็นฟองธรรมชาติที่แน่นมากกกกก ฟองแน่นสุด ๆ สัมผัสตอนโดนผิวคือมันนุ่มมากก้อยจะลองเอาล้างหน้าที่ยังมีเมคอัพอ่อน ๆ อยู่

รูปภาพ:

ถูเบา ๆ วน ๆ คือนุ่มจริงง ฟองแน่นมากกกถูนิดถูหน่อยเครื่องสำอางก็หลุดแล้วค่ะ

รูปภาพ:

เสร็จแล้วค่า ความรู้สึกคือผิวหน้าสะอาด ไม่แสบหน้า ไม่ฝืด ไม่เหนียวหน้า แบบเคยเป็นกันไหมที่ล้างหน้าไม่สะอาดแล้วเหมือนหน้ายังติด ๆ เหนียว ๆ อันนี้ไม่มีความรู้สึกนั้นเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้ายังชุ่มชื่นอยู่ แต่ไม่ใช่ชุ่มชื่นลื่น ๆ ที่เหมือนล้างหน้าไม่สะอาดนะคะ หลังเช็ดหน้าแห้งแล้วผิวก็ไม่ตึง และสังเกตุเห็นเลยว่าหน้าใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ คือดี!

พอใช้แล้วรู้สึกว่ามันโอเค รู้สึกคุ้มราคามาก ซื้อมาแค่ 5x บาท แต่ให้ฟีลที่ดีเกินราคา เลยไปเสาะหามาว่าเค้ามีส่วนผสมอะไรบ้างนะ ได้ความมาว่า เค้ามีส่วนผสมหลัก ๆ เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติใบบัวบกและทีทรีออยที่ช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวว่านหางจระเข้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวโสมไซบีเรียช่วยลดความมันบนใบหน้า และกระชับรูขุมขนและส่วนผสมอื่น ๆ อีกเยอะมากก ใช้ก้อนเดียวครบเครื่องไปเลย นี่ตอนอาบน้ำเอาไปฟอกสิวที่หลังด้วยนะ เฟรชมากทุกคนน ราคาเพียง 5x บาทคุ้มมากจริง ๆ ขนาดกำลังดีที่ 60 กรัมค่า

รูปภาพ:

ใครใช้แล้วผิวดีขึ้น ลองเอามาแช็ตกันได้เลยน้าา#สบู่โฟมลดสิว #สบู่โมรบสิวBK #ใช้ดีบอกต่อ