รูปภาพ:

วันนี้เรามีครีมบำรุงผิวงานดีมาแนะนำDermaphilia Peptide Cell Up Glow Creamตัวช่วยเด็ดกู้ผิวใส เรียบเนียน เด้งฟู ที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ระคายเคือง!ครีมตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง แม้แต่คนผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจเป็นหนึ่งในครีมบำรุงที่เราลองแล้ว เลิฟหนักมาก!คือช่วงนี้ ผิวค่อนข้างโทรม ดูไม่ได้เลยอะ เลยลองหาตัวช่วยดีๆ มาใช้ แล้วพอได้ลองใช้ตัวนี้ ประทับใจมาก ทั้งเนื้อสัมผัส ทั้งความรู้สึกแรก รวมไปถึงผลลัพธ์หลังใช้ มันดีมาก!แม้ตอนนี้จะเพิ่งทดลองใช้ได้ไม่นาน แต่ก็สัมผัสได้เลยว่า ผิวดูอิ่มฟู ดูชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้น ที่สำคัญคือ ไม่อุดตันและไม่ระคายเคืองจ้า!เลยคิดว่า ต้องหยิบมาบอกต่อแล้ว ถ้างั้นไปดูรีวิวในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

มาดูที่แพ็กเกจก่อน ทรงแพ็กเกจทำออกมาได้น่ารักปุ๊กปิ๊กมากๆ ขนาดจะอยู่ที่ 50 ml. กระปุกค่อนข้างใหญ่ แถมให้เนื้อครีมมาจุกด้วย ใช้ได้นานอยู่นะ

รูปภาพ:

Dermaphilia Peptide Cell Up Glow Creamเป็นครีมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากRed Mangrove Extractถึง 59.8% รวมไปถึงส่วนผสมจากเปปไทด์บริสุทธิ์ถึง 1000 PPMและสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งล้วนเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวซึ่งเขาจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและยับยั้งการอักเสบ ทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยพร้อมปรับสีผิวของเรา ให้แลดูสม่ำเสมอกันมากยิ่งขึ้นด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงสุดปัง ที่ดูแลผิวได้อย่างครอบคลุมมาก!

รูปภาพ:

สำคัญที่สุดของครีมตัวนี้คือ เขาไม่มีสารอันตรายต่อผิวปราศจากทั้งแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และซัลเฟต และยังไม่ทดลองในสัตว์รวมถึงแพ็กเกจของเขา ยังไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วยสุดยอด!ช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แม้แต่คนผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ รับรองว่าผิวปังแบบไม่พังแน่นอนค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูกันที่เนื้อสัมผัสของเขากันบ้าง เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล สีขาวอมชมพู ที่มีความเข้มข้นมากๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะและยังเกลี่ยง่ายด้วย เนื้อครีมมีความนุ่มๆ ละมุนๆ มีกลิ่นหอม คล้ายกลิ่นของดอกไม้ ที่พอดมแล้ว ทำให้รู้สึกสดชื่น พอทาลงไปที่ผิวแล้ว จะให้ผิวที่ดูอิ่ม ฉ่ำ แต่ไม่เหนอะหนะหรือมันเยิ้มวิธีใช้ : จะทาเป็นมาสก์ก่อนนอนก็ได้ หรือจะเป็นครีมบำรุงที่ใช้ได้ทุกวัน

รูปภาพ:

ลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดูกันแบบเต็มๆ ผิวก่อนทา จะเป็นผิวที่เราลงโทนเนอร์ และเซรั่มไปนะคะ ก็จะมีความฉ่ำๆ นิดหน่อย ทีนี้เรามาลงครีมตามกันเลย คือเนื้อครีมของเขาอะ เกลี่ยง่ายมาก มีความนุ่มๆ กลิ่นหอม ไม่ฉุน พอทาลงไปที่ผิวแล้ว ฟินิชผิวที่ได้ ก็จะมีความโกลว์ฉ่ำแบบนี้เลยค่ะ เริ่ด! ในความฉ่ำ ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกเหนอะหนะ หรือหนักผิวนะ แม้ตัวครีมจะเข้มข้น แต่ก็บางเบา และซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ชอบมากๆ วันไหนที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ จะมาสก์ลงไปที่ผิวก่อนนอนแบบหนาๆ ตื่นมา หน้าฟูเวอร์!

รูปภาพ:

สรุป: หลังจากที่ได้ลองใช้ เป็นครั้งแรกเลยนะ ชอบเนื้อครีมของเขามากๆตัวนี้มีส่วนช่วยดูแลปัญหาผิวในหลายๆ ด้านเลย แถมคนผิวแพ้ง่ายยังใช้ได้อีกซึ่งเราเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่ายมากๆหลังจากที่ได้ลองแล้ว ไม่พบว่าผิวอักเสบหรือเกิดการระคายเคืองสิ่งที่รู้สึกได้แบบชัดเจนที่สุดคือผิวดูฟู อิ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ทั้งๆ ที่เป็นคนผิวแห้งตัวเนื้อครีมเหมือนจะเหนอะหนะ แต่ไม่เลย โอเค! เขาเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายและซึมเร็ว ซึมแบบไม่หายยังคงความชุ่มชื้น ให้ผิวที่ดูสุขภาพดีอยู่ ประทับใจมากๆ จะใช้ต่อไปจนหมดกระปุกเลยค่ะ!

รูปภาพ:

และนี่ก็คือครีมกู้ผิวที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์เพื่อคนผิวแพ้ง่ายที่แท้ทรู ใครที่มีริ้วรอย หน้าโทรม หมองคล้ำ แห้งกร้าน ลองไปตำมาใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ไม่เสียเปล่าแน่นอน ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายไง ลองแล้วชอบมากๆ ทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่นะ ชอบมากๆ ราคาหลักพันนิดๆสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย