ไหนใครปีที่แล้ววีดร้องกับLANEIGE Neo Cushionกันไปบ้าง ด้วยความที่หน้าตาละม้ายคล้ายกับตลับหูฟังมากๆ แถมยังออกมาเป็นสีพาสเทลอย่างโทนชมพู และเขียวมินต์ ที่โดนตกกันไปถ้วนหน้า แต่ล่าสุดออกมาให้ Wow กันอีกแล้วค่า กับการจับมือร่วมกันของ Samsung และ LANEIGE ด้วยการเปิดตัวหูฟังGalaxy Buds Pro ขายคู่กับคุชชั่น  LANEIGE Neo Cushionมาในโทนสีม่วงเห็นปุ๊บ บอกได้คำเดียวว่าสวยมาก ดูเก๋ ดูแพงสุด เอาเป็นว่าไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า รับรองสวยถูกใจคนเลิฟสีม่วงแน่นอนค่า

รูปภาพ:https://www.mxphone.com/wp-content/uploads/2021/05/samsung-launches-galaxy-buds-pro-with-laneige-neo-cushion-collaboration-sea-02.jpg

เรามาดูรีวิวจากเกาหลีเพิ่มเติมกันสักหน่อย

เลื่อนดูรีวิวไปมาโอ๊ย เห็นแล้วใจหวั่นไหว น่าใช้มากจริงๆทั้งตัวเนื้อคุชชั่นที่ดูปกปิดได้ดี แบบไม่หนาโบ๊ะ ได้ผิวฉ่ำๆ เหมือนสาวเกาหลี แถมตัวแพ็กเกจที่เข้ากั๊นเข้ากัน ใช้แล้วดูเป็นสาวเก๋ไฮแฟชั่น ถือคู่กันสวยๆ ได้เลย ซึ่งเขาจะเริ่มเปิดวางขายที่เกาหลีใต้ วันที่ 12 พฤษภาคมนี้แล้วค่า ส่วนไทยเราต้องมารอลุ้นกันอีกทีน้าว่าจะมีเข้ามารึเปล่า แต่เชื่อว่าเข้าไทยเมื่อไหร่สาวๆ พร้อมเปย์กันแน่นอนสำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า