✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความสนุกสนานอาจเป็นการเพิ่มรสชาติ และความตื่นเต้นให้กับความรักใหม่ๆ และการออกเดทครั้งแรกได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ก็อย่าเพิ่งเผยร่างจริงของคุณจนเกินไป เดี๋ยวหนุ่มๆ เขาจะเตลิดไปเสียก่อน

คนมีคู่ :ต้องเปลี่ยนแบบแผนการใช้ชีวิตคู่ใหม่ อย่าทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ ให้มันจำเจ เดี๋ยวมันจะเบื่อกันเสียก่อน ควรออกไปเที่ยว หรือหาอะไรทำ เพื่อสร้างความสนุกให้แก่ชีวิตบ้าง

รูปภาพ:

สาวๆ หลายคนอาจเริ่มขี้เกียจ หรือเบื่อหน่ายในวันนี้ บางคนอาจกำลังวางแผนถึงวันหยุดที่กำลังจะมาถึงแล้วก็ได้

คนมีคู่:ความรักอาจพังได้ เหตุเพราะอารมณ์ที่แปรปรวนของคุณเอง ต้องระมัดระวัง

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทักทาย ทำความรู้จักคุณอย่างเนืองๆ แต่ก็ไม่ช่วยที่จะทำให้คุณคลายเหงาลงได้ เพราะพวกเขาเหล่านั้น ก็ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เข้ามาอย่างฉาบฉวยเสียมากกว่า

คนมีคู่ :ให้โอกาสคนรักได้แสดงความคิดเห็นบ้าง ชีวิตคู่ต้องพบกันคนละครึ่งทาง อย่าเอาแต่ความคิดเห็นของคุณเป็นหลัก ไม่เช่นนั้น ความสัมพันธ์อาจถึงทางตันได้

รูปภาพ:

คนโสด :ปล่อยชีวิตตนเองให้สนุกบ้าง อย่าเอาแต่หาสาระ หรือวิชาการมากจนเกินไป ควรทำอะไรติ๊งต๊อง ขำๆ ฮาๆ เป็นตัวของตัวเองบ้าง ไม่ต้อง keep look เสมอไป

คนมีคู่ :คุณมักชอบทำอะไรให้คนรักเซอร์ไพรส์ หรือประหลาดใจเสมอ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูอารมณ์ของเขาด้วยว่า เขาพร้อมที่จะเจอเรื่องแบบนี้หรือเปล่า ไม่เช่นนั้นคุณก็อาจจะเจอสิ่งที่เซอร์ไพรส์กว่าก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องเสียใจกับการเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้มองข้ามสิ่งแย่ๆ ไป แล้วหาข้อคิด หรือสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์นั้น

คนมีคู่ :ปลดปล่อยความชอบ หรือไม่ชอบให้คนรักได้รับรู้บ้าง อย่าเอาแต่เห็นดีเห็นงามไปเสียทั้งหมด อย่างน้อยการที่รู้จักนิสัยใจคอกันแต่เนิ่นๆ มันก็มีโอกาสปรับตัวได้มากกว่าที่จะเก็บงำตัวตนที่แท้จริงของคุณไว้จนเวลาล่วงเลยไป จนกลายเป็นโกโก้ครันช์

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ก็อาจจะมีความขี้เกียจที่แฝงอยู่บ้างในตัวคุณ แต่ในไม่ช้า สถานการณ์อาจเร่งเร้าให้คุณรีบตื่นตัวมากขึ้น เพราะกำลังมีสัญญาณของปัญหาเข้ามาคนมีคู่ :ความพยายามที่จะเอาชนะกันมันไม่ได้ช่วยให้ชีวิตคู่ดีเท่าไร หนำซ้ำอาจจะพังลงกว่าเดิมได้ หากคุณยังไม่คิดที่จะปรับปรุง หรือแก้ไขตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :สถานการณ์โดยรอบเริ่มคลี่คลาย คุณอาจไม่ต้องไปเครียดไปกับมันเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ในระหว่างนี้ก็ต้องวางแผนสำรองตระเตรียมไว้ เพราะอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอคนมีคู่ :ความรู้สึกอ่อนไหว อาจเกิดขึ้นได้กับคุณในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นการร้องไห้ โวยวาย ขี้มูกโป่ง เหตุเพราะคนรักทำตัวไม่ได้ดั่งใจ หรือพูดจาชวนคิดมาก หรือน้อยใจ บางทีคุณก็ต้องมีสติบ้าง ไม่ควรปล่อยใจไปตามอารมณ์ของตนเอง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡