ฮาโหล...ทุกคน2021 แล้วจ้าาา ลืมภาพผู้หญิงทำงานอยู่บ้านแล้วทำตัวโทรมๆ หัวฟูได้เลยนะ ทำงานอยู่บ้านก็จริงแต่งานไม่มีแผ่วเลยค่ะ ไหนจะประชุม Video Conference ไหนจะพี่เมสเซนเจอร์มารับ-ส่งเอกสาร โดยเฉพาะคุณป้าข้างบ้านที่คอยสอดส่องเราไปอี๊กกก จะมาปล่อยตัวให้โทรมไม่ได้เด็ดขาด วันนี้เลยอยากมาอวดเมคอัพใสๆ เวลาทำงานอยู่บ้านให้ได้ชมกันค่ะ ว่าใช้อะไรทาได้ทุกวันก็รอดจากสิวแถมไม่เหนื่อยตอนล้างด้วยนะ

รูปภาพ:

BK Acne BB Sunscreen SPF 50+ PA ++++ Anti Pollution NF ชื่อยาวมาก ย่อให้จำง่ายคือครีมรองพื้น บีบีสิวbk เหมาะกับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะว่าใช้ซิลิโคนแบบ Non-Comedogenic silicone formula เป็นซิลิโคนก็จริงแต่ ครีมรองพื้น บีบีสิวbk ไม่ทำให้อุดตันหรือเป็นสิว ครีมรองพื้น บีบีสิวbk ปกปิดได้เนียน คุมมันได้ดี แถมยังมี SPF50+ PA++++ กันแดดไปด้วยในตัว เรียกว่า ครีมรองพื้น บีบีสิวbk ตัวเดียวจบ ครบทุกงานผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่ว่า ครีมรองพื้น บีบีสิวbk มีสีเดียวนะ เป็นสีเดียวที่ทาได้ทุกเฉดสี ครีมรองพื้น บีบีสิวbk เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ แล้วที่สำคัญ ทา ครีมรองพื้น บีบีสิวbk แล้วไม่วอก ปกปิดดีสังเกตรอยแดงไม่ต้องใช้ Concealer ทาแค่ ครีมรองพื้น บีบีสิวbk ก็รอดนะจ๊ะ

ความคุมมันของครีมรองพื้น บีบีสิวbk ถือว่าดีมว้ากกกก หน้าไม่มันไวเหมือนตัวเดิม ภาพซ้ายนี้สภาพแต่งหน้าเสร็จตอนเช้าก่อนประชุม แล้วก็ภาพขวาหลังจากทำงานหัวฟูทั้งวัน ใช้  ครีมรองพื้น บีบีสิวbk หน้าก็ยังไม่เยิ้มนะ ปล. ไม่ได้อยู่ห้องแอร์นะ แต่นั่งทำงานใต้ร่มไม้ทั้งวันนะ

รูปภาพ:

เห็นน้อง ครีมรองพื้น บีบีสิวbk ติดทนติดดีไม่เยิ้มเป็นคราบ ไม่ต้องกลัวว่าจะล้างยากนะ เช็ดคลีนซิ่งทีสองทีก็ออกแล้ว แถมสิวไม่ขึ้น ไม่อักเสบ หรือ แดงด้วยนะ สาวเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ ครีมรองพื้น บีบีสิวbk ได้สบาย

รูปภาพ:

สุดท้ายมาให้คะแนน ครีมรองพื้น บีบีสิวbk กัน เราให้เต็ม 10 ไม่หักเลยนะ ด้วยเรื่องราคาแค่นี้แต่ได้ทั้งกันแดด ได้ทั้งปกปิด หาซื้อ ครีมรองพื้น บีบีสิวbk ก็ง่าย พกสะดวก แถมประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะ เอาไปเลย 10 10 10 จ้าใครชอบแบบซองอย่างเรา แล้วอยากซื้อแบบหลอดใช้ มีขายที่วัตสัน แค่หลอดละ 3xx บาทเท่านั้นน๊า

แล้วคราวหน้าเรามีลองอะไรสนุกๆ หรือไอเทมดีๆ เราจะมาเมาท์ให้ฟังอีกนะ บายยยยย