นวัตกรรมจากกัลเดอร์มาดีอย่างไรพร้อมเผยผลลัพธ์หลังใช้งานที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

เรื่องความงามสามารถเติมแต่งเสริมกันได้ไม่ต้องกังวล ไม่ว่าจะปัญหาผิวย่ำแย่แค่ไหนนาทีนี้บอกเลยว่านวัตกรรมจาก “ กัลเดอร์มา ” ช่วยได้ แต่ว่าบางคนที่เพิ่งเคยได้ยินอาจสงสัยไม่มากก็น้อยว่านวัตกรรมที่พูดถึงนี้ดีอย่างไร เราไม่ทำให้ผิดหวังได้รวบรวมข้อมูลมาบอกต่อ แอบกระซิบว่าเผยผลลัพธ์หลังใช้งานที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนให้ด้วย

รูปภาพ:

นวัตกรรมเพิ่มความงามขจัดปัญหาผิวหน้าอย่างหมดจดเห็นผลทันใจ“ กัลเดอร์มา ” ธุรกิจความงามครอบคลุมกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ช่วยเรื่องแก้ไขปัญหาผื่นแดง โรคผื่นภูมิแพ้ โรคสะเก็ดเงิน สิว โรคมะเร็งผิวหนัง การป้องกันแสงแดด และการเสื่อมสภาพของผิว มีผลิตภัณฑ์จากโรงงานกัลเดอร์มา ไทยแลนด์ 5 แห่ง การันตีความปลอดภัย โดยนวัตกรรม ดังนี้

- ผลิตภัณฑ์ NASHA & OBT Dermal Filler- ผลิตภัณฑ์ Original SKINBOOSTERS- ผลิตภัณฑ์ ABO ACTIVE 3D

รูปภาพ:

เผยผลลัพธ์หลังใช้งานกับกัลเดอร์มาที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ผลลัพธ์จาก NASHA & OBT Dermal Fillerเป็นนวัตกรรมเติมเต็มริ้วรอยต่าง ๆ ที่มีบนใบหน้าให้ดูเรียบเนียน เนื้อเจลเป็นโครงสร้างธรรมชาติ สร้างความยืดหยุ่นให้ชั้นผิว ซึ่งหลังจากได้ลองใช้งานนวัตกรรมตัวนี้แล้วพบว่าจากเดิมที่มีปัญหาผิวมีริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะตำแหน่งหน้าผาก ขมับ ใต้ตา สันจมูก แก้ม ร่องแก้ม ปาก คาง ฯลฯ ทำให้เติมเต็มเข้ารูป มีความกระชับเพิ่มขึ้น ใบหน้าดูสมส่วนสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ ลดความเหี่ยวย่น เพิ่มความอ่อนเยาว์ไปอีก เห็นผลทันทีหลังทำ สามารถอยู่ได้นาน 1 – 2 ปี

ผลลัพธ์จาก Original SKINBOOSTERSผลลัพธ์นวัตกรรมจาก Galderma โดยมีการทำงานด้วยเทคโนโลยี NASHA ( Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid ) มีการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง เสมือนผิวหนังได้กักเก็บน้ำไว้ตลอด ปัญหาจากผู้เคยใช้งาน คือ มีผิวที่แห้งกร้าน หมองคล้ำ มีริ้วรอยจากสิว ความเหี่ยวย่น บางคนมีหลุมสิว บอกเลยว่าช่วยได้หมด รอยสิวดูจางลง หลุมสิวตื้นขึ้น เมื่อเพิ่มคอลลาเจนในชั้นผิวทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น หน้ากระจ่างใสภายใน 1 – 2 วันเห็นผล

ผลลัพธ์จาก ABO ACTIVE 3Dเป็นนวัตกรรมเสริมความงามโดยการใช้ ABO Active 3D จะออกฤทธิ์ที่ระบบประสาทโดยตรง ยับยั้งสารสื่อประสาทตรงปลายประสาทกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อไม่หดตัว ผู้ที่เข้าใช้บริการส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย อย่าง รอยย่น ริ้วรอยเป็นเส้นที่หน้าผาก หว่างคิ้ว รอยตีนกา รอยพับหรือรอยย่นที่คาง รูปหน้าหย่อนคล้อย มุมปากเหี่ยวตก ซึ่งผลลัพธ์คือช่วยให้ริ้วรอยจางลง กรอบหน้ามีความกระชับขึ้น ปรับมุมปากที่เหี่ยวตกให้ยกขึ้น กระตุ้นการเกิดคอลลาเจน เห็นผลชัดเจนภายใน 2 – 3 วัน อยู่ได้นาน 6 เดือน

รูปภาพ:

ทำไมการเสริมความงามเพิ่มความมั่นใจกับที่นี่จึงไม่น่ากลัวหลายคนอาจจะเกิดความกังวลหรือกลัว ยิ่งการเสริมความงามที่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์เข้าร่างกาย ซึ่งเมื่อตัดสินใจทำกับกัลเดอร์มาการันตีเลยว่าไม่มีปัญหาเรื่องความเสี่ยงอันตรายใด ๆ เพราะที่นี่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ( อย. ) รวมถึงสามารถตรวจสอบการนำเข้าอย่างถูกต้องได้โดยบริษัท โดยทำการสแกน QR Code ข้างกล่องกับแอปพลิเคชัน eZTracker

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างกับความน่าสนใจของhttps://www.galdermaaestheticsthailand.com/ทั้ง 3 นวัตกรรมมีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป แต่เป้าหมายคือช่วยจัดการแก้ไขปัญหาผิวได้ทุกระบบ ไม่ว่าจะ เติม เสริม หรือปรับรูปหน้าชนิดที่ไม่ต้องเจ็บตัวผ่าตัด ไม่พักฟื้นนาน เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว แบบนี้ไม่ใช้งานไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว