รูปภาพ:

เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ก็มีโอกาสรีวิวเครื่องสำอางหลายๆ ตัวของแบรนด์KIKO Milanoซึ่งต้องบอกตามตรงว่า ดิฉันแฮปปี้กับไอเทมหลายๆ ตัวของเขามาก ก็ว่าทำไมถึงเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ขายดีอันดับ 1 ของอิตาลีล่าสุดเราได้ของเล่นใหม่มาลอง จะบอกว่าเข้าไทยแล้วนะ ไม่ต้องรอพรีอีกต่อไปแล้ว เนี่ย! ไปตำมาจาก Central Online แหละ ส่วนหน้าร้าน ไม่รู้ว่ามีรึเปล่านะ แต่เห็นว่ามีแต่ออนไลน์ ถ้ามีหน้าร้านเมื่อไหร่ น้องจะไม่พลาด! ซึ่งตัวที่เราได้มาลอง เป็นตัวนี้เลยInvisible Touch Face Fixing Powderแป้งฝุ่นคุมมัน เซตเมคอัพให้ติดทนตลอดวัน แพ็กเกจหรูหรามาก!สวย ดูดี เห็นแล้วชอบเนื้อแป้งเนียนละเอียด มาพร้อมพัฟฟองน้ำนุ่มๆเอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นอณูละเอียด ให้ฟินิชผิวแบบแมท คุมมันดี ทั้งยังช่วยเซตเมคอัพให้ติดทนตลอดวันอีกด้วยนะ ซึ่งตัวแป้งของเขา จะทำหน้าที่เคลือบผิวให้เนียนนุ่มสวยเบลอรูขุมขน ไม่มันวาวมาพร้อมฟองน้ำนุ่มๆ ในตลับ ขนาดไม่เล็ก พอดีกับใบหน้าเลยฟองน้ำนุ่มมาก ไม่หยาบ ไม่บาดผิว ใช้งานง่ายด้วยและถึงแม้เขาจะเป็นแป้งฝุ่นที่ให้ผิวแบบแมทก็จริง แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งนะจ๊ะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันใช้แล้วแฮปปี้แน่นอน!

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: พูดตรงๆ เลยว่า เนื้อแป้งของเขาบางเบามากไป แป้งสีขาว อณูละเอียด เกลี่ยง่าย เบลนด์เข้ากับผิวได้ดี และถึงแม้แป้งจะสีขาว แต่พอทาลงไปที่ผิวแล้ว ไม่วอกค่ะคุณ! คือกลืนไปกับผิว พร้อมปรับผิวให้ดูเนียนกรุบ สุดปัง!

รูปภาพ:

เดี๋ยวเราจะลงที่ผิวหน้าให้ดูกันชัดๆ เช็กสภาพผิวก่อนลงกันก่อน ที่เห็นอยู่นี่คือ หน้าสดของเราเองค่ะ คือถ้าดูดี ๆ จะเห็นได้ถึงความมันวาว ความมันนี้น่าจะมาจากสกินแคร์ที่เราลงด้วยแหละ แล้วถ้าซูมดูใกล้ขึ้นไปอีก รูขุมขนชัดมากในระดับนึง เพราะฉะนั้น การทดสอบแป้งฝุ่นในครั้งนี้ เราจะใช้หน้าสดๆ ของเรา ในการทดสอบนะ ไม่ขอลงรองพื้นใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อดูว่าประสิทธิภาพคุมมัน ปกปิด การเบลอผิวของเขา จะออกมาเป็นยังไง ถ้างั้นเราไปลงแป้งกันเลย!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มกันที่การปกปิด คือถ้าดูดีๆหน้าเนียนมาก ความมันวาวหายเกลี้ยง กลบความมันได้เนียนสนิทแต่เอาจริงๆ ไม่รู้สึกแห้งเลยนะ สบายผิวมาก! แล้วนี่ซูมให้ดูรูขุมขน คือเบลอรูขุมขนได้ดีมากในส่วนของการปกปิดก็แป้งฝุ่นอะ จะคาดหวังให้ปกปิดระดับ HD ก็ไม่ได้ป้ะถ้าต้องการหน้าเนียน ปกปิดเริ่ด แนะนำให้ลงหลังลงรองพื้น รับรองว่า ปัง!สรุป: เราชอบเนื้อสัมผัสของเขานะเกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว หน้านี้เนียนไปเลยแล้วดู เขากลบความมันวาวได้อยู่หมัด และชอบตรงความสะดวกพัฟฟองน้ำที่มีมาในตัว ใช้งานได้จริง นุ่มมากพอสัมผัสลงไปที่ผิวแล้ว ฟินเวอร์ ไม่จำเป็นต้องง้อแปรงเลยค่ะ เพียงแค่ทัชอัพเบาๆ ก็ได้ผิวที่แมทสวย แต่ไม่แห้งกรัง หน้าเนียน ไม่มันวาวตลอดทั้งวันแล้วชอบที่ไม่ทำให้ผิวจากที่แห้ง ต้องแห้งมากขึ้นรู้สึกได้ว่าผิวยังโอเค สบาย และหายใจได้อยู่ ที่สำคัญคือ หน้าไม่วอก ไม่ลอยด้วย คุณภาพเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์เลย!

รูปภาพ:

ครั้งนี้เราทดสอบคุมมัน 6 ชั่วโมง ไม่มีการเติมแป้งระหว่างวัน ถ้าดูดีๆ ความมันช่วง 2 ชั่วโมง ยังเบาอยู่เลยนะ คือมีบ้างนิดหน่อย แต่น้อยมาก หลังจากนั้นผ่านไปอีก 6 ชั่วโมง ช่วงทีโซนเริ่มมันขึ้น แต่ไม่ได้เยอะอะไร ซับความมันออกมาได้ประมาณนี้ ถือว่าโอเคเลย เราว่าคนผิวมันใช้แล้วชอบแน่นอน

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นดีๆ ใช้ เราแนะนำเลยค่ะ ราคาเขาไม่ถึงพันนะ เพียง 6xx บาทเอง แต่คุณเค้าคือดีมาก คุมมันดี ไม่วอกไม่ลอย แพ็กเกจสวยหรู ถ้าบอกว่าเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ ก็เชื่ออะ ใดๆ ก็คือ ชอบมาก อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน ของเข้าไทยแล้ว ไม่ต้องรออีกต่อไป รีบไปตำมาใช้กันเร็ว!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย