รูปภาพ:

ตื่นเต้นมาก! วันนี้เรามีของใหม่มาเห่อแหละ เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ไอเทมใหม่ของPeriperaมา หวีดหนักมากจริงๆ มีทั้งลิปทินท์Peripera Ink Mood Matte Tintตัวใหม่ล่าสุด5 เฉดสีและอีกหนึ่งไอเทม พาเลตอายแชโดว์ สีน่ารักมากPeripera All Take Mood Paletteเบอร์05 Whisper Of Milky Springเป็นสีล่าสุดด้วยเช่นกัน ขอป้ายยานิดนึงนะสีนี้ น่ารักมาก เป็นสีแบบนมๆ นุ่มๆ เห็นแล้วใจละลายแบบสุดๆใครที่ชอบแต่งตาเบาๆ ละมุนๆ ขอแนะนำเลยค่ะ งานดี เดี๋ยววันนี้เรามาแกะกล่องพร้อมๆ กัน ดูซิว่าแต่ะละเฉดสี แต่ละไอเทม จะน่าใช้ขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

♡ Peripera All Take Mood Palette ♡

รูปภาพ:

เก็บทินท์ไว้สุดท้าย เพราะมันคือไฮไลท์ มาเริ่มดูกันที่พาเลตน่ารักๆ อย่างPeripera All Take Mood Paletteสีใหม่ เบอร์05 Whisper Of Milky Springตัวนี้เป็นพาเลตอายแชโดว์ 8 เฉดสีที่มาในโทนสีเบาๆ ซอฟต์ สีคือน่ารัก ละลายใจหนูมากๆ หนึ่งพาเลตมีทั้งเนื้อแมตและกลิตเตอร์ เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ติดทนนาสีอาจจะไม่ได้จัดจ้านมากมาย แต่ขอบอกเลยว่า น่ารักมากจริงๆ ใครที่ชอบแต่งตาเบาๆ ละมุนๆ ต้องมีเลย ตัวแพ็กเกจกล่อง ทำออกมาได้สวยมาก เป็นลายท้องฟ้า ที่ดูแล้วสบายตาให้ mood ที่ไม่หนัก ดูเบาสบาย เหมือนกับโทนสีข้างในพูดเลยว่าดีจริง!

รูปภาพ:

แกะกล่องดูพาเลตข้างในกันเลย ทรงพาเลตอายแชโดว์ เป็นทรงแท่งยาว สีที่ออกมา จะมาในโทนสีชมพูน้ำตาล เป็นสีแบบเบาๆ ไม่ได้จัดจ้านมากมาย หยิบมาแต่งเป็น Everyday Look ได้เลย แต่เชื่อเถอะว่า แม้จะสีซอฟต์แค่ไหน แต่ก็สามารถครีเอทลุคสวยๆ ได้หลายลุคอยู่นะ เชื่อว่า ถ้าตำไปใช้กันแล้ว เพื่อนๆ ได้หยิบมาแต่งกันได้บ่อยๆ แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

อาจจะไม่ได้แต่งลงตาให้ดู เพราะตอนนี้ตาเรามีปัญหา แต่จะสวอชสีให้ดูทั้งหมดเม็ดสีแน่น สีชัด เกลี่ยง่าย และไม่เป็นขุยๆ ฝุ่นๆ ฟุ้งกระจายตัวนี้มีทั้งเนื้อแมตและกลิตเตอร์ สีสวยมากใครที่อินกับการแต่งตาโทนสีคอรอล ชมพู น้ำตาล เบจ เราแนะนำเป็นพาเลตนี้เลยสีน่ารักมาก ละมุนและดูลูกคุณแบบสุดๆ ไปเลยอะ ยกตัวอย่างเช่นสีกลิตเตอร์อะ ทำออกมาได้ดีมาก ชัดเจน ไม่หยาบ ไม่ใหญ่ แต่งแล้วได้เปลือกตาที่ดูสวยระยิบระยับ ไม่โป๊ะช้อบชอบ!

♡ Peripera Ink Mood Matte Tint ♡

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นทินท์ตัวใหม่ล่าสุดPeripera Ink Mood Matte Tintครั้งที่แล้ว เรารีวิวตัวที่เป็นInk Mood Drop Tintไป ความแตกต่างของตัวใหม่นี้คือ เขาเป็นลิปเนื้อแมตต์ ที่เบาสบายปากมากๆตัวแพ็กเกจของรุ่นนี้ จะมีความแมตกำมะหยี่ ครั้งนี้ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสีมีทั้งโทนนู้ด ส้ม สีกุหลาบ คือพูดง่ายๆ เลย สวยทุกสี ซึ่งล่าสุด เขาเข้าไทยแล้วนะ ใครที่ขี้เกียจรอพรี สามารถตามไปตำมาใช้กันได้แล้ว เนื้อดี สีดี กร้าวใจม้ากมาก!

รูปภาพ:

ตัวแปรงของเขา ทำออกมาได้ที่ มีความงองุ้มที่เข้ากับทรงปาก ใช้งานง่าย ไม่เล็กเกินไป สามารถทาเข้ามุมมาได้สบายๆ ขนาดลิปหนึ่งแท่งอยู่ที่ 4 g. ก็ใช้ได้นานอยู่นะ

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาสวอชสีให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบเต็มๆ ก่อนเลยดีกว่า สีสวยมาก สีในครั้งนี้ จะเน้นไปที่โทนสีแบบตุ่นๆ ก่ำๆ มีทั้งสีนู้ดอมส้ม สีแดงกุหลาบ และสีชมพูตุ่น น่ารักทุกสีเลยค่ะ เนื้อทินท์เกลี่ยง่ายมาก แม้จะมาในเนื้อแมตต์ แต่บางเบา ไม่เหนอะหนะ สีสวย ชัด แถมติดทนดีด้วย เป็นความแมตต์ที่คนปากแห้งสามารถทาได้ ไม่ได้แมตต์แห้ง ที่จะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นที่ริมฝีปาก เริ่ด!

รูปภาพ:

มาดูกันทีละสี เริ่มกันที่เบอร์ 01 Peach Puree อันนี้จะเป็นโทนสีส้มพีช เป็นความส้มที่ไม่ได้จัดจ้านมากมาย แต่ก็สวยนะ มีความตุ่นๆ ให้ลุคที่ดูวินเทจนิดๆ สีน่ารักมากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

เบอร์ 02 Ballet Pink อันนี้จะเป็นโทนสีชมพูอมม่วง เป็นสีชมพูที่ไม่หวาน แต่แอบซ้อนความน่าค้นหาลงไป สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบทาสีชมพูที่ดูหวานเกิน หรืออยากได้ลุคหวานๆ ที่ดูสวยน่าค้นหา สีนี้เป็นอีกหนึ่งสีที่ดีงามมาก ขอแนะนำเลยค่ะซิส

รูปภาพ:

ถัดมาที่เบอร์ 03 Oatmeal Rose โทนสีชมพู ที่มีความแตกต่างกับสีเมื่อกี้ อันนี้จะติ่งนู้ดๆ หน่อย ให้ลุคที่ดูซอฟต์ๆ อาจจะไม่ได้เสริมลุคให้ดูหวานจ๋า แต่ขับความน่ารักได้มากเลยค่ะ จับคู่สีกับสีเบอร์ 02 รับรองว่า สวยปัง!

รูปภาพ:

เบอร์ 04 Soft Cedarwood โทนสีส้มอมแดง สีนี้จะมีความคล้ายกับสีเบอร์ 01 แต่จะให้ลุคที่ดู So Hot มากกว่า เหมาะกับคนที่ทาลิปสีส้มแล้ว ไม่ขึ้น แต่อยากลองทา ให้โทนสีส้มที่ดูไม่โดดหรือเด่นเกินหน้าเรา เป็นสีที่สวย แซ่บ และมีความสดใสในเวลาเดียวกัน

รูปภาพ:

และสีสุดท้าย เบอร์ 05 Ginger Red โทนสีแดงตุ่น เราชอบสีนี้ที่สุด ใครที่อยากทาลิปสีแดง แต่ไม่กล้าจัดสีแดงแบบแด๊งแดง เราแนะนำให้ลองทาเป็นโทนสีประมาณนี้ ทั้งสวย ทั้งแซ่บ แถมไม่แรงจนเกินไปด้วย สามารถหยิบมาทาได้บ่อยๆ และเข้าได้กับทุกๆ โอกาสเลยค่ะ

รูปภาพ:

น่ารักมาก ชอบทุกไอเทมที่ได้มาเลย ใครที่อินกับแบรนด์ Peripera  หรือเป็นแฟนตัวยงของทางแบรนด์ อย่าลืมตามไปตำไเทมใหม่ที่เพิ่งออกมานี้กันนะคะ ใช้ดี แถมสีน่ารักด้วย ขอย้ำอีกครั้งว่า เข้าไทยแล้วนะ ใครที่อยากได้อยากโดน ตามไปตำกันได้แล้ววันนี้ ไม่ต้องรอพรีค่ะซิส!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย