ลองสังเกตดูดีๆ คนส่วนใหญ่ที่มีอาการแพ้ครีมกันแดดนั้นที่จริงแล้วมีสาเหตุมาจากส่วนผสมหรือสารเคมีต่างๆ ในกันแดดทั้งนั้นแหละไม่ว่าจะ แอลกอฮอล์ สารกันเสีย สี ฯลฯทีนี้เวลาจะเลือกซื้อกันแดดแต่ละทีสาวผิวแพ้ง่ายอย่างพวกเราเลยต้องเลือกอย่างพิถีพิถันอ่านฉลากแบบละเอียดยิบ ดูส่วนผสมพลิกแล้วพลิกอีก เพราะกลัวว่าถ้าดูผิดชีวิตจะเปลี่ยน! เกิดแพ้ขึ้นมาก็ต้องมานั่งรักษากันอีกยาว

รูปภาพ:

เพราะงั้นทางออกก็คือ เราต้องรู้จักเลือกกันแดดที่ดีที่ไม่ใช่แค่ปกป้องแสงแดดเพียงอย่างเดียวแต่ต้องปกป้องได้ทั้งมลภาวะรอบตัว อย่างฝุ่น PM2.5 และแสง Blue Lightที่สำคัญคือต้องอ่อนโยนต่อผิวและไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยนะคะซิสอย่างแอมมี่ เลือกBiore UV Gentle Milk SPF50 PA+++ สูตรใหม่ 7plusที่การันตีว่าอ่อนโยน 7 ประการ ใช้แล้วดีต่อผิว ดีต่อใจแบบสุดๆบอกเลยว่านี่เป็นกันแดดเพื่อผิวแพ้ง่ายครั้งแรกของบิโอเรด้วยนะ ใครที่กำลังมองหากันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายอยู่ล่ะก็ ตามมาเลยจ้า

☼ Biore UV Gentle Milk SPF50 PA+++

กันแดดยุคใหม่ ดีต่อใจ อ่อนโยนต่อผิว! ☼

รูปภาพ:

♡คุณสมบัติเด่น

สำหรับสาวๆ ผิวบอบบาง แพ้ง่ายที่ไม่อยากเลือกผิดชีวิตเปลี่ยน เราขอแนะนำBiore UV Gentle Milk SPF50 PA+++ กันแดดบิโอเรส่งตรงจากญี่ปุ่นมาตอบโจทย์สาวไทยที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะไฮไลต์ของเค้าคือเป็นกันแดดที่ไม่เพียงปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แต่ยังปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 และ Blue Light ได้อีกด้วย

และที่เด็ดไปกว่านั้นยังเป็นสูตร7plusนั่นคือโดดเด่นเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ปราศจากสารเคมีที่เป็นเสี่ยงต่อการแพ้ถึง 7 ประการได้แก่

1.Alcohol Free

2.Paraben Free

3.Colorant Free

4.Non-Chemical UV Absorber

5.Physical Sunscreen

6.ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ( Allergy Tested ) และ

7.ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว ( Non-Comedogenic Tested )

เรียกได้ว่านอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวแล้วยังปกป้องได้ครบทั้ง UVA, UVB, PM2.5, และ Blue Light เลยทีเดียวมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนแต่ปกป้องผิวได้แบบไม่แผ่วเลยจริงๆ

♡เนื้อสัมผัส

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนเนื้อสัมผัสของกันแดดบิโอเรสูตรนี้เป็น

เนื้อน้ำนม สัมผัสนุ่มลื่น บางเบาพิเศษ เกลี่ยง่าย เนียนเรียบไปกับผิว ทาแล้วรู้สึกถึงความเบาสบาย ไม่ทำให้หน้ามัน

ที่สำคัญคือ

กันน้ำกันเหงื่อ

เมื่อเผชิญแดดและเจอเหงื่อจึงไม่เยิ้มง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ช่วยปกป้องผิวได้อย่างยาวนานแบบเบาสบาย

ซึ่งหลังจากทาทิ้งไว้ทั้งวัน พอลองมาเช็กผิวด้วยการซับกระดาษซับมันดูอีกทีก็ถือว่าดีเกินคาดนะ ไม่รู้สึกว่าหน้ามันเกินไป จุดนี้ปลื้มใจสุดๆ อะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

- - - - - - - - - -เอาละทุกคน ต่อไปนี้เวลาเลือกซื้อกันแดดแล้วไม่แน่ใจว่าจะอ่อนโยนต่อผิวเพียงพอรึเปล่า เราว่าคราวนี้สาวๆ ก็จะตัดสินใจได้ไม่ยากแล้วละ ลองไปใช้กันแดดบิโอเรสูตรอ่อนโยนสูตรใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะอย่าง Biore UV Gentle Milk SPF50 PA+++ขวดนี้ดู แนะนำว่าเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายที่ต้องเผชิญกับอากาศและแดดแบบเมืองไทยสุดๆ หรือใครที่เพลียกับอาการผิวแพ้ง่ายจากสารเคมีในกันแดดมา และอยากดูแลผิวให้ดีขึ้นกว่าเดิมก็ควรลองนะ ยุคนี้แล้วถ้าเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองได้ก็ควรทำนะคะซิส <3Biore UV Gentle Milk SPF50 PA+++ ขนาด 50 มล. ราคา 459.-หาซื้อได้ทางช่องทางต่างๆ ทั้งร้านค้าชั้นนำ และทั้งช่องทาง Online ที่เป็น Official Store หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.biorethailand.com/product/biore-uv/biore-uv-barrier-me-mineral-gentle-milkหรือเพจhttps://web.facebook.com/Biorethailand