รูปภาพ:

สายเซลฟี่ห้ามพลาด !


เปิดตัวแล้วค่ะซิส กับสมาร์ทโฟน สเปกจัดเต็มเอาใจสาว ๆ ที่รักการถ่ายรูปเซลฟี่มาก ๆ กับ

Vivo V21 5G

สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคมชัดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีกันสั่นของกล้องหน้า ที่ทำให้เราได้รูปสวยคมชัด ไม่เบลอ พร้อมกับฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ทำให้การถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟนสนุกมากขึ้น เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยว่าVivoรุ่นนี้ เขามีลูกเล่นอะไรกันบ้าง !

Unpack เปิดกล่อง Vivo V21 5G

รูปภาพ:

ก่อนอื่น เรามาเริ่มด้วยการแกะกล่องVivo V21 5Gกันก่อนจ้า บอกเลยว่าภายในกล่องมีเค้ามีอุปกรณ์มาให้แบบครบครันมาก ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็น- อะแดปเตอร์ Vivo FlashCharge- สายเชื่อมต่อแบบ USB Type-C- สายแปลง USB Type-C เป็นพอร์ตหูฟัง- เคสใส- หูฟัง- เข็มสำหรับถอดถาดซิมการ์ด- คู่มือการใช้งาน

ดีไซน์โฉบเฉี่ยว บางเบา

รูปภาพ:

สำหรับสมาร์ทโฟนVivo V21 5Gที่เราได้มานั้นจะเป็นสีSunset Dazzleสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงอาทิตย์ตกยามเย็น ที่มีลูกเล่นเป็นสีฟ้าเหลือบประกายรุ้ง สวยงาม หรูหรา ฟรุ้งฟริ้งจนไม่อยากใส่เคสเลยจ้า นอกจากสี Sunset Dazzle แล้ว เขามีอีก 2 สีให้เลือกอย่าง ๆ สีDusk blueและArctic Whiteค่าตัวเครื่องเค้ามาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบE3 AMOLEDขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียดระดับFHD+รองรับการแสดงผลคอนเทนต์แบบHDR10+

ตัวเครื่องดีไซน์Ultra Slim Designบางเฉียบ ครอบทับฝาหลังด้วยกระจกแบบด้านAG Matte Glassไล่เฉดสีสวยงามกระทบกับแสงเป็นสีสันต่าง ๆ มีพื้นผิวที่ทนทานต่อรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือค่ะ

กล้องหน้า 44MP OIS คมชัดทุกการเคลื่อนไหว

รูปภาพ:

ความพิเศษของVivo v21 5Gตัวนี้ ก็คือ...เค้ามาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 44 MP ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีกันสั่น OISที่ให้เราได้รูปที่คมชัดทุกการเคลื่อนไหว ทำให้หมดปัญหาภาพเบลอ โดยเป็นรุ่นแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีนี้จ้า

รูปภาพ:

เซลฟี่สุดปัง แม้ในที่แสงน้อย ด้วย Dual Selfie Spotlight

รูปภาพ:

เป็นฟังก์ชันที่เอาใจสายเซลฟี่มาก ๆ พร้อมให้สาว ๆ ได้เซลฟี่ทุกเวลาเก็บความทรงจำได้ทุกโมเมนต์ ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน บอกลาความมืดมน ด้วยฟังก์ชันDual Selfie Spotlightที่ช่วยเพิ่มแสงสว่าง เหมือนมีSpotlightติดตัวเลยจ้า

Super Night Selfie เก็บความทรงจำชัด ทุกค่ำคืน

รูปภาพ:รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนที่ชอบเซลฟี่ในช่วงกลางคืนจะต้องประทับใจมากแน่นอน เพราะVivo V21 5Gมาพร้อมกับSuper Night Selfieที่สามารถประมวลภาพหลายเฟรมรวมกันเพื่อลดการเกิดนอยส์ ช่วยให้เราเซลฟี่ยามค่ำคืนอย่างชัดเจนทุกรายละเอียด

เซลฟี่ สายตาคมชัด ด้วย Eye Autofocus

รูปภาพ:

อีกหนึ่งฟังก์ชันของเค้าที่ทำให้รูปเซลฟี่ออกมาสวยคมชัด ก็คือEye Autofocusที่ช่วยโฟกัสดวงตาไม่ให้หลุด ไม่ว่าเราจะเคลื่อนไหวแบบไหน ก็สามารถจับความคมชัดของดวงตา ให้รูปออกมาสวยดูมีมิติ

เซลฟี่สนุก ด้วยหลากฟิลเตอร์

รูปภาพ:

เพิ่มความสนุกให้การเซลฟี่ได้มากขึ้นกับฟิลเตอร์ต่าง ๆ มากมายที่มาพร้อมเครื่องโดยไม่ต้องพึ่งแอปเลยค่า

เซลฟี่กับเพื่อนง่าย ๆ ด้วย Pose Mode ไกด์ท่าโพสให้ปังเป๊ะ รูปสวย มืออาชีพ

รูปภาพ:

หมดห่วงเรื่องท่าโพสเดิม ๆ คิดท่าไม่ได้ไปเลยจ้า เพราะเขามีPose Modeที่ช่วยไกด์ท่าโพสให้เรากับเพื่อน แฟน หรือครอบครัวให้รูปออกมาสวย ท่าโพสเหมือนกับมืออาชีพเลยค่ะ

กล้องหลัง 64MP OIS สนุกทุกชอต คมชัดทุกรูป

รูปภาพ:

Vivo V21 5Gมาพร้อมกล้องหลัง3 เลนส์ความคมชัดสูงสุดถึง 64 MP และระบบกันสั่น OIS เช่นเดียวกับกล้องหน้า ให้รูปคมชัด ลดการสั่นไหวของภาพ แม้จะซูมแค่ไหน รูปก็ยังมีรายละเอียดที่คมชัด  ไม่แตก สีสันสมจริง

เลนส์ถ่ายภาพมุมกว้าง Super Wide Angle

รูปภาพ:

กล้องหลังมาพร้อมกับเลนส์Wide Angleความละเอียด 8 MP รูรับแสง f/2.2  ที่สามารถเก็บภาพมุมกว้าง ได้ครบทุกองศา ด้วยมุมมองกว้างถึง 120 องศา แต่ให้รูปที่ไม่บิดเบี้ยว เก็บทุกมุมมองที่กว้างขวาง และยังช่วยถ่ายภาพบุคคลให้ออกมาดูสูงยาว หุ่นดี เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากถ่ายรูปให้ดูรูปร่างดี ขายาว ไม่ต้องยืดรูปด้วยแอปแบบไม่โป๊ะเลยจ้า

เข้าถึงรายละเอียดง่าย ๆ ด้วย Super Macro Mode

รูปภาพ:

Bokeh Mode

นอกจากเลนส์มุมกว้างแล้ว ยังมีเลนส์Super Macroความละเอียด2 MPที่ช่วยให้ถ่ายภาพระยะใกล้ ให้คมชัด ขยายทุกรายละเอียดให้ดูชัด ไม่พลาด ไม่เบลอสักจุด

ถ่ายรูปหน้าชัดหลังเบลอด้วย Bokeh Mode

รูปภาพ:

ยังคงเอาใจสาว ๆ ที่ชอบรูปสไตล์หน้าชัดหลังเบลอกับโหมดBokehที่ให้รูปสวย หลังละลายดูมีมิติ


เพิ่มมิติให้กับภาพ Double Exposure

รูปภาพ:

เพิ่มความสนุกมีลูกเล่นด้วยโหมดDouble Exposure

รวม

ภาพถ่ายสองภาพเป็นหนึ่งเดียวเพียงกดปุ่มชัตเตอร์ ให้ถ่ายภาพบุคคลซ้อนกับอีกภาพนึงได้อย่างสวยงาม ดูมีความสร้างสรรค์ แตกต่าง ทันสมัยขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้แอป

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าVivo V21 5Gเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องในเรื่องของสเปกกล้องมาก ๆ เลย ตอบโจทย์ทั้งกล้องหน้าและหลัง อีกทั้งยังมาพร้อมกับสเปกอื่น ๆ ด้วยการรองรับการใช้งานเครือข่าย5GแบบDual-Mode ( SA/NSA )และสแตนด์บายได้ทั้งสองซิมการ์ดแบบ 5G Dual SIM พร้อม RAM 8GB + Extended RAM 3GB แบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W ด้วย Vivo FlashCharge 2.0 ค่า สามารถชาร์จได้สูงสุด 63% ภายในเวลา 30 นาที เพื่อให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย

Vivo V21 5G มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี นั้นคือ สีSunset Dazzle, Dusk BlueและArctic White- รุ่น RAM 8GB + ROM 128GB ราคา 12,999 บาท- รุ่น RAM 8GB + ROM 256GB ราคา 14,999 บาท

#VivoV215G #แค่ไหนก็ใกล้