รูปภาพ:

ว่าด้วยเรื่องขั้นตอนการบำรุงผิว เพื่อให้ผิวหน้าอ่อนแอกลับมาแข็งแรง ขั้นตอนที่ควรทำ แต่สาวๆ หลายๆ คนชอบละเลย นั่นคือ“ การใช้โทนเนอร์ ”

โทนเนอร์มีความสำคัญนะ เพราะโทนเนอร์จะช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรง ปรับสมดุลให้ผิวหน้าอันบอบบางของเรานั่นเอง

รูปภาพ:

วันนี้เลยอยากมารีวิวแบบไม่อวย ให้โทนเนอร์ที่พึ่งเปิดใจลองใช้ ชื่อว่าEtt-Su Toner ANTI ACNE TONER ESSENCEโทนเนอร์เนื้อ Essence ที่น่ารักน่าใช้มากๆ มาในกล่องสีขาวฟ้า ขวดเป็นสีใส มินิมอล ดูสะอาดน่าใช้

ตัวโทนเนอร์เป็นสีใส เนื้อ Essence ที่มีกลิ่นหอมละมุน นี่คือชอบส่วนของกลิ่นมาก เพราะไม่ฉุน ไม่แรง อีกอย่างคือเนื้อสัมผัสนุ่มมาก ให้ความชุ่มชื้นดีด้วย ปริมาณ100 mlได้มา3xx-.จุใจมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

คุณสมบัติของน้องคือ เป็นได้ทั้งโทนเนอร์เช็ดสิวและน้ำตบในตัวเดียว โทนเนอร์จะช่วยลดสิว ลดการอักเสบ ลดรอยสิว แค่ชุบสำสีเช็ดหน้าเบาๆ ทุกวัน ส่วนน้ำตบ จะช่วยบำรุงผิวให้หน้าชุ่มชื้น กระจ่างใสและกระชับรูขุมขน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ซื้อ 1 ได้ถึง 2

รูปภาพ:

วิธีใช้ : ส่วนตัวเราใช้อยู่ 3 แบบ

1. ใช้เป็นโทนเนอร์ คือเช็ดหลังล้างหน้าเสร็จ ( เช็ดเบาๆ นะสาวๆ เพราะเนื้อนุ่มอยู่แล้ว ไม่ต้องเช็ดแรง ) เช็ด เช้า–เย็น ทุกวัน

2. ใช้เป็นน้ำตบ เราใช้เป็นน้ำตบเวลาที่รู้สึกว่าผิวหน้าเจอมลภาวะ หรือออกแดดมากๆ ช่วงหน้าร้อนก็จะใช้เป็นน้ำตบบ่อยๆ เพราะหน้าแห้งมากๆ

3. ไม่รู้ว่าใครใช้รึเปล่า แต่เราใช้ คือทำเป็นมาสก์หน้าสำลี เราใช้สำลีแผ่นชุบโทนเนอร์แล้วแปะลงไปบนหน้าเลย ให้ซึมเข้าผิว รู้สึกว่าวิธีนี้จะให้ความชุ่มชื้นกับผิวค่อนข้างดี เย็นๆ ผิว ทำเพลิน เราจะทำช่วงที่รู้สึกว่าผิวหน้าโทรมๆ ขาดการบำรุง ทำงานหนักๆ

รูปภาพ:

หลังใช้: รู้สึกชอบด้วยกลิ่นและเนื้อสัมผัส รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น เนื่องจากมีขั้นตอนในการทำความสะอาดและดูแลผิวหน้าเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

ผลลัพธ์: สิวผดเราไม่ค่อยขึ้น จากเดิมที่พออากาศร้อนมากๆ ก็จะขึ้นเป็นผดเม็ดเล็กๆ ข้างแก้ม ส่วนสิวปกติจะขึ้นคาง เป็นๆ หายๆ เป็นซ้ำที่จุดเดิม พอใช้สิวก็ไม่ขึ้น ส่วนนี้คือชอบสุด

สำหรับใครที่อยากผิวหน้าดี แนะนำให้ดูแลผิวทุกขั้นตอน และต้องสม่ำเสมอ เราค่อนข้างจะดูแลผิวทุกขั้นตอนเวลา เช้า-เย็น แต่ก็จะมีเวลาเหนื่อยๆ จะอาศัยการมาส์กหน้าแทน ซึ่งตัวนี้ก็ถือว่าครบกับความต้องการของเราเอง เพราะเราใช้เป็นทั้งโทนเนอร์ น้ำตบ และมาสก์เลย