รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ เราพร้อมหรือยังที่จะมาแก้ปัญหาฝ้า กระ บนใบหน้าที่อยู่กับเรามายาวนาน และดูเหมือนยิ่งนานวันจะยิ่งฝังลึก จนผิวที่เป็นฝ้า กระ เข้มขึ้นจนมองเห็นได้ชัด เราเองก็เป็นคนนึงที่ทนกับปัญหานี้มานาน จนมาเจอMELAMII ครีมทาฝ้า 4 IN 1สยบปัญหาได้ตรงจุด แถมราคาไม่แพงแค่หลักร้อย เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเรามากค่ะ ไม่ต้องวุ่นวายกับขั้นตอนการหาหมอรักษาฝ้า กระ นอกจากที่พูดปัญหาต่างๆ มากมายเราไปเปรียบเทียบผลลัพธ์ดูกันชัดๆ ไปเลยดีกว่า ว่าหลังจากใช้ครีมทาฝ้าแล้วช่วยลดฝ้า กระ ได้มากน้อยแค่ไหนไปกันเลยจ้า

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะไปจัดการฝ้า กระ ให้จางลง เรามาทำความรู้จักกับเจ้าตัวMELAMII ครีมทาฝ้า 4 IN 1กันก่อนค่ะ MELAMII ANTI-MELASMA PERFECT WHITE SERUM AND SPOT CORRECTOR หรือเรียกสั้นๆ เมลามิ เป็นครีมทาฝ้า ช่วยลดรอยฝ้า กระ ริ้วรอย และยังทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วัน สำหรับคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไม่ใช่แค่เม็ดสีฝ้า กระ รอยจุดด่างดำจางลงเท่านั้น เพราะสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นระดับนึงหลังจากใช้ไป 7 วัน เดี๋ยวเราไปซูมดูผิวใกล้ๆ กันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากใช้ครีมทาฝ้าMELAMII

รอยฝ้า กระ ดูจางลงมาก ผลพลอยได้ต่อมาจากการใช้ครีมทาฝ้าตัวนี้คือสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น คุ้มค่ามากกับราคาสองร้อยกว่าบาท ถ้าเทียบกับปริมาณและคุณภาพขนาดนี้ แถมตัวครีมยังมี SPF20 มาในตัว บอกได้คำเดียวว่า คุ้ม! ราคามากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นส่วนตัวเราทาทั้งเช้าและก่อนนอน ทุกวัน และไม่พยายามเอามือไปจับหน้า เลี่ยงการโดนแดดจัด เรียกได้ว่าเราตั้งใจดูแลหน้าให้หมดปัญหาฝ้า กระ อย่างจริงจังเพราะไม่อยากให้เกินเยียวยาไปกว่านี้แล้วค่า

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเดียวกัน แล้วกำลังมองหาวิธีที่สะดวก ง่าย ในการกำจัดทั้งวงจรฝ้า กระ ให้ค่อยๆ หายไปจากชีวิตไม่มากวนใจทำให้เสียความมั่นใจเวลาเผยผิวหน้าสด หาซื้อง่ายแถมราคาเบามากค่ะ