✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีปัญหาที่เกิดขึ้นในหมู่เพื่อนฝูง คนรอบข้าง ก็อาจมาจากคำพูดของคุณก็เป็นได้ ทั้งนี้ ควรระมัดระวังคำพูดจา ที่อาจก่อให้เกิดความผิดพลาด หรือหมางใจต่อกัน

คนมีคู่ :ไม่ใช่เพียงกับเพื่อนฝูงเท่านั้นที่น้อยใจ เพราะบางทีคนรักก็อาจรู้สึกน้อยใจในคำพูดของคุณได้เช่นกัน หากเผลอพูดออกไปโดยไม่ใช้การไตร่ตรองให้รอบคอบ

รูปภาพ:

ปัญหาการงาน / การเรียน อาจทำให้พวกเธอเครียดจนถึงขั้นลาออกได้ ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังอารมณ์ของตนเอง ที่สามารถก่อให้เกิดข้อผิดพลาดได้ ควรใจเย็น และมีสติก่อนที่จะทำอะไรเสมอ

คนมีคู่:เมื่อความรักมาถึงทางตัน ก็ต้องมีใครสักคนเลือกที่จะยอมแพ้ และให้มันจบไป หากฝืนดันทุรังอยู่ก็จะมีแต่ทุกข์ หนนี้คงถึงเวลาที่จะต้องเคลียร์ใจกันแล้วว่า ต่างฝ่ายต่างแยกย้าย จะจากกันด้วยดีหรือไม่อย่างไร

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณคุยอยู่อาจสร้างความกดดันให้คุณได้ จงเป็นตัวของตัวเอง หรือบอกเขาถึงสิ่งที่คุณไม่ชอบ หากสุดท้ายถึงคุณกับเขาจะไม่คลิกกัน ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะผู้ชายมีมากมายดั่งฝูงลิง

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีปัญหาจากที่อื่นกันมา แล้วพอเจอหน้ากันก็อาจจะหาเรื่องพาลใส่กันได้ ทั้งนี้ ต้องระวัง อย่าให้เรื่องภายนอกมาเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ชีวิตของคุณทั้งคู่มีปัญหา

รูปภาพ:

คนโสด :ลองเปลี่ยนวิธีการการดำเนินงานดู บางทีคุณอาจจะพบวิธีการใหม่ๆ ที่คุณสามารถต่อยอดได้จากวิธีการเดิมๆ ที่ล่าช้าได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้

คุณอาจพบว่า คนรักอาจพูดน้อยลง หรือทำตัวมีพิรุธ ดูน่าสงสัยมากขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าเพิ่งคิดมาก บางทีอาจจะเป็นแค่เรื่องปัญหาจุกจิก กวนใจจากคนรอบข้างของเขาก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความอึมครึม เอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด คุณก็เลยอาจเผลอทำอะไรแผลงๆ ออกไป อย่างไม่ทันระวัง แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้คุณสบายใจ เพราะหลายๆ อย่างก็ได้คลี่คลาย เปิดเผยเสียที

คนมีคู่ :คุณกับคนรักมีเหตุให้ต้องถกเถึยงกันถึงทางออกของปัญหา และเรื่องที่คุณทั้งคู่จะต้องแก้ไข บางทีเรื่องง่ายๆ ก็กลายเป็นเรื่องยากไป เหตุเพราะความเอาแต่ใจ หรือเห็นชอบแต่เฉพาะเหตุผลของตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :อารมณ์ของคุณในวันนี้ค่อนข้างแรปรวน อาจเพราะคุณรับรู้ได้ถึงปัญหาที่กำลังจะเกิด แต่ถ้าหากคุณควบคุมสติของตนเองได้ ไม่ให้มันเตลิด แน่นอนว่า ก็จะสามารถควบคุม และแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน

คนมีคู่ :คนรักจะทำให้คุณรู้สึกคิดมาก และงุ่นง่านในบางครั้ง คุณเองก็ควรมองข้ามถึงพฤติกรรมของเขาลงไปบ้าง และปล่อยวางเสียหน่อย จำไว้ ไม่มีใครเพอร์เฟคไปเสียทุกอย่างหรอก

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าไปคิดว่า วันนี้จะเป็นวันที่น่าเบื่อหน่าย หรือเป็นฝันร้ายของใครหลายๆ คน จงมองถึงความสนุก และสิ่งใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้หลังจากนี้ จงแอคทีฟ และเตรียมปิดใจรับกับสิ่งที่กำลังเข้ามา

คนมีคู่ :หากคุณไม่สบาย หรือป่วยไข้ คนรักก็จะใส่ใจดูแล เอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณจงดูแลตัวเอง ให้หายเป็นปกติโดยไว แต่ถ้าใครที่แข็งแรงอยู่แล้ว ก็อาจจะต้องดูแลคนรักที่ป่วยไข้แทน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡