✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใครบางคนกำลังจะเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งคุณและเขาต้องกำหนดขอบเขตซึ่งกันและกัน เหมือนเป็นข้อตกลงร่วมกัน เพราะต่างคนต่างก็มีโลกส่วนตัวทั้งคู่ เลยไม่ค่อยอยากให้อีกฝ่ายมาก้าวก่่าย

คนมีคู่ :

ยังคงแนะนำว่า อย่าให้คนนอกเข้ามาปั่นป่วนในความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ และคุณเองก็อย่าหูเบา เชื่อคนง่าย ควรเชื่อในวิจารณญาณของตนเองจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนมีคู่:มือที่สามมีโอกาสเข้ามาปั่นป่วนความสัมพันธ์ของคุณและคู่ให้ปวดหัว ตัวร้อนได้ ฉะนั้น จงระวัง อย่าเผลอใจไปกับคนนอก เพราะเขาอาจไม่ใช่ผู้หวังดี

รูปภาพ:

คนโสด :หากรู้สึกว่าตนเองเริ่มหมดไฟ ควรหาเวลาไปพักผ่อน หรือเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานบ้าง บางทีไอเดียดีๆ อาจจะผุดขึ้นมาจากสิ่งเหล่านี้ก็ได้

คนมีคู่ :คุณทั้งสองมีแนวคิดที่จะปรับปรุงให้ชีวิตคู่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้ ก็ยังไม่ละทิ้งความเป็นตัวเอง ดังนั้น หากอยากปรับปรุงชีวิตคู่ให้ดีขึ้น ก็ควรเริ่มจากการสำรวจตัวเองก่อนว่าเรามีข้อเสียตรงไหนที่อีกฝ่ายไม่ค่อยพอใจนัก

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจเผลอตัว เผลอใจไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนุ่มที่คุณชอบ หรือกับคนที่คุยอยู่ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้คบหากัน ทั้งนี้ มาดามก็เข้าใจว่า คนโสดอย่างคุณจะสามารถทำอะไรก็ได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องรู้จักระวัง และป้องกันด้วย

คนมีคู่ :คนรักกมักอ่านใจ หรืออ่านความต้องการของคุณออก เพียงแต่เขาไม่พูด หรือยอมปฏิบัติในสิ่งที่คุณต้องการก็เท่านั้น เหตุเพราะมันไม่ถูกต้อง หรือไม่ใชในสิ่งที่เขาต้องการ

รูปภาพ:

คนโสด :ตอนนี้สาวๆ มักจะชอบการแข่งขันเอามากๆ โดยเฉพาะกับเกมรักที่ทั้งคุณ และหนุ่มของคุณเป็นผู้เล่น แน่นอนว่า มันก็จะตื่นเต้น สนุกสนานเฉพาะแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละ พอหลังจากที่คุณตกลงคบกันก็จะเข้าสู่โหมดซีเรียส และจริงจังขึ้น เพราะมันคือการวางแผนในอนาคต

คนมีคู่ :อาจต้องพักเรื่องโรแมนติกของคุณและคู่ไปก่อน เพราะปัญหาลูกใหญ่กำลังจะเข้ามา ทั้งนี้ คุณสาวๆ ก็ควรที่จะให้กำลังใจคนรัก และช่วยกันประคับประคอง รับมือกับปัญหานั้นจนกว่ามันจะคลี่คลาย

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะความประมาท ซุ่มซ่ามของคุณเอง อาจจะต้องถูกปรับสินไหม หรือขึ้นโรง ขึ้นศาลได้ในวันนี้ ต้องระวัง!

คนมีคู่ :คุณอาจเรียกร้องความรักจากคนรักมากเกินไป ทั้งนี้ ก็ต้องพิจารณาถึงสถานการณ์ปัจจุบันด้วยว่า เขากำลังโฟกัส หรือมีธุระติดพันกับเรื่องอะไรอยู่ ถึงให้ความใส่ใจคุณไม่เต็มที่

รูปภาพ:

คนโสด :ความเหงาไม่เคยปรานีใคร โดยเฉพาะสาวโสดเช่นคุณ บางทีคุณอาจจะเผลอคว้าใครสักคน เพียงเพราะเขาแค่มาจีบ หรือทำดีด้วย โดยไม่ศึกษาดูใจกันให้ดีเสียก่อน หากอนาคตข้างหน้า เมื่อถึงวันที่ความทุกข์ใจเข้ามา คุณอาจต้องเสียน้ำตาได้

คนมีคู่ :คนรักอาจจู้จี้จุกจิกกับคุณบ้างจนคุณรู้สึกรำคาญ แต่ถ้ามองลงไปลึกๆ แล้ว สิ่งที่เขาทำล้วนมีแต่ความรัก ความใส่ใจมอบให้ทั้งนั้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡