วันนี้จะมาหวีดสกินแคร์ที่เราได้ทดลองใช้ค่ะทุกคนนนนน เป็นสกินแคร์ออกใหม่ของแบรนด์Yves Rocherแบรนด์รักษ์โลกยอดฮิตที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อมากมายเลย ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นตัวที่พรีเมียมมาก ๆ และเราได้ทดลองใช้มาสักพักแล้วค่ะ เดี๋ยวเรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลย

รูปภาพ:

Yves Rocher Anti-age global Super Serum ( อีฟโรเช่ แอนตี้ เอจ โกลโบล ซุปเปอร์ เซรั่ม )

หรือจะเรียกว่า Super Serum Bud Nectar ( ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์ ) ก็ได้เช่นกันค่ะ

รูปภาพ:

เค้าเป็นเซรั่มที่เรียกว่าช่วยกู้หน้าใส บอกลาหน้าโทรมไปเลย ด้วยส่วนผสมของบัด เนคต้าร์ ( Bud Nectar )หรือ น้ำหวานเข้มข้นจากหน่อยอดอ่อนของดอกไวท์ไลแลคค่ะ

รูปภาพ:

ความพิเศษอีกอย่างของเซรั่มขวดนี้ คือเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นเซรั่ม 2 ชั้น ( Bi-Phased ) ค่ะ มีทั้งเนื้อเซรั่ม และเนื้อออยล์เลย เพราะผิวเราจริง ๆ แล้วมีทั้งน้ำ และน้ำมันเป็นส่วนประกอบ พอเราใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน ก็จะทำให้เนื้อเซรั่มซึมลึกลงสู่ผิวได้ดีกว่าสกินแคร์ที่เป็นออยล์ปกติ และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นนั้นเอง

ชั้นแรก : เนื้อเซรั่มบัด เนคต้าร์

ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยเพิ่มคอลลาเจน และอิลาสตินให้กับผิว

ชั้นสอง : เนื้อออยล์บูสเตอร์

เป็นออยล์จากธรรมชาติ ออร์แกนิก โมเลกุลเล็ก ทำให้ซึมเร็ว ไม่อุดตันผิว ในส่วนนี้เค้าจะทำหน้าที่เป็นบูสเตอร์ ที่คอยนำพาสารสกัดต่าง ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกมากกว่าเดิม ทำให้ส่วนผสมของสกินแคร์อื่น ๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น

อันนี้เราต้องบอกก่อนเลย สำหรับคนใช้ออยล์บ่อยๆจะรู้ ตัวนี้เค้ามีออยล์ที่น่าสนใจเยอะเลยคือ Jojoba Oil, Grapeseed Oil และ Squalane ที่เป็นออยล์ที่เป็นมิตรต่อคนผิวมันค่ะ โมเลกุลเล็ก ไม่ทำให้ผิวอุดตัน หรือมันเพิ่ม ซึมลงผิวได้ดีกว่าออยล์ชนิดอื่น ๆ ดังนั้นคนผิวหน้ามันสามารถใช้ได้สบายๆ ที่สำคัญเป็นพรีเมียมออยล์ที่กำลังเป็นที่นิยมมาก

รูปภาพ:

ก่อนจะใช้แนะนำให้เขย่า ๆ เพื่อให้ส่วนผสมทั้งสองผสมกันก่อนนะคะ

รูปภาพ:

หลังจากเขย่าเนื้อเซรั่มทั้งสองรวมกันก็จะเป็นเนื้อที่ชุ่มชื้นขึ้น มีความออยล์เล็ก ๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะนะเลย แล้วก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

อันนี้เนื้อของเค้าหลังจากเกลี่ย จะเห็นเลยว่าชุ่มชื้นมากกกกกกก ฉ่ำมากกกกก

รูปภาพ:

วิธีใช้จริง ๆ เราแนะนำให้หยดใส่ฝ่ามือแล้ววอร์ม ๆ ก่อนนะคะ ใช้ 4-5 หยดตามสภาพผิวได้เลยสภาพผิวมันใช้ประมาณ 3 หยดส่วนสภาพผิวแห้งใช้ประมาณ 4 - 5 หยดหลังจากนั้นก็ค่อย ๆ ตบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ และค่อย ๆ นวดให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว เหมือนได้นวดผ่อนคลายไปในตัวด้วย จะบอกหลังจากลงเซรั่มเสร็จผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ เนื้อเค้าซึมไวจริง แล้วไม่มีความเหนียว ความเหนอะหนะทิ้งไว้บนผิวเลยจ้า เราผิวผสมมันในช่วงทีโซนก็ใช้ได้สบาย ๆ เลย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มแต่อย่างใด ไม่เหมือนกับออยล์ตัวอื่นที่จะทิ้งความมันให้อีกที หรือบางตัวก็ใช้กลางวันไม่ได้ เลิศ !

รูปภาพ:

เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ประมาณเกือบ 1 อาทิตย์ให้ดูเลยค่ะ เห็นผลชัดมากกกกกก คือก่อนใช้เรามีรูขุมขนกว้าง ช่วงใกล้จะเป็น ปจด หน้าพังสุด ๆ แล้วเห็นรอยตรงแก้มมั้ยทุกคน มันคือรอยที่เรานอนตะแคง แล้วตื่นมาผิวมันไม่ยอมฟูกลับมาค่ะ 555555 เป็นรอยแบบนั้นทั้งวันเลยอะ หลังจากใช้เราก็สังเกตุผิวตัวเองทุกวันค่ะ อันดับแรกที่เห็นได้ชัดคือพอใช้ครั้งแรกผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นทันที

และหลังจากใช้อย่างต่อเนื่องรูขุมขนกระชับขึ้นได้ชัดมาก ๆ แล้วหน้ายับ ๆ เวลานอนทับผิวตัวเองมันดีขึ้นค่ะ คือยังมีรอยอยู่เวลาตื่นเช้า แต่ผ่านไปไม่นานผิวก็ฟูกลับมาสภาพเดิมค่ะ

รูปภาพ:

สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน/กลางคืนเลยค่ะ ส่วนตัวเราว่าประสิทธิภาพ ผลลัพธ์ของเค้าเทียบกับราคาแล้วไม่แพงเลย ขวดนึงสามารถใช้ได้ยาว ๆ เลยจ้า คุณภาพเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย ใครที่ผิวโทรม หน้าโทรม ต้องการกู้ผิวแบบเร่งด่วน เราว่าขวดนี้ตอบโจทย์สุด ๆ ไปเลยยยยย ปัง!

รูปภาพ:

เราว่าราคากับคุณภาพคุ้มมาก ๆ เลย ซื้อได้ทั้งที่หน้าร้าน หรือช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ได้เลยค่าาา

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าา บะบุย xoxo#ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์ #เซรั่มอีฟโรเช่ #เซรั่มลดริ้วรอย #เซรั่มหน้าใส #สร้างผิวใหม่ใน3วัน #เซรั่ม #ผิวอิ่มฟู #ผิวเด้งฟู #อีฟโรเช่