ด้วยสถานการณ์ของบ้านเราตอนนี้เรียกได้ว่าค่อนข้างน่าเป็นห่วงก็ว่าได้ เชื้อโควิด 19 แพร่กระจายเชื้อออกไปอย่างรวดเร็ว จนทำให้วัยทำงานแบบเรา ๆ ต้องwork from homeกันอีกครั้ง แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นการทำงานที่บ้านก็ไม่ใช่ว่าจะสบายขึ้นเลยใช่ไหมล่ะคะร่างกายก็เหนื่อย สภาพผิวหน้าก็แย่ ใบหน้าก็โทรมเฮ้ออออ... ถอนหายใจยาวๆ เลยละ

ปัญหาที่น่าหนักใจสำหรับหนุ่มสาวหลาย ๆ คน คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของผิวพรรณใช่ไหมล่ะคะ โดยเฉพาะกับผิวหน้าของเรา ทั้งผิวดูเหนื่อย อ่อนล้า ใบหน้าหมองคล้ำ ผิวไม่อิ่มน้ำแบบที่เคยเป็นแม้ว่าจะเป็นการwork from homeแต่เราก็ยังต้องคงความสวยไว้ค่ะ! นี่คือคติประจำใจของเรา ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ เอาละ กว่าจะตัดสินใจซื้อสกินแคร์ดี ๆ มาบำรุงผิวหน้าในช่วงนี้ก็ทำเอาเครียดเลย เพราะอยากได้ตัวเดียว ที่สามารถบำรุงมาพร้อมหมดในขวดเดียว แล้วเราจะทำยังไงดีล่ะ? ความหาทำของเราก็บังเกิดค่ะทุกคน หานู่นหานี่หาเยอะแยะไปหมดจนบังเอิญมาเจอน้องตัวนี้“ Patts ultra nutrient face serum ” ( แพทส์ อัลตร้า นูเทรียนส์ เฟส  เซรั่ม )

รูปภาพ:

Patts ultra nutrient face serum ( แพทส์ อัลตร้า นูเทรียนส์ เฟส เซรั่ม )น้องเป็นเซรั่มที่ฉันตามหามานานมาก อยากจะกรี๊ด นี่น้องไปอยู่ที่ไหนมา!!!!!! รู้สึกดีใจมาก ๆ เลย เอาละ ๆ ไม่เป็นไร ถึงเราจะเจอกันช้าแต่มันก็ยังดีกว่าเราไม่ได้มาเจอกันเลยก็แล้วกันเนอะ เพราะเซรั่มตัวนี้คืออุดมไปด้วยอาหารผิวที่สกินแคร์ควรจะมี ทั้ง Vitamin C, Hyaluronic Acid, Niacinamide และ Ceramide รวมไปถึงมีสารสกัดของวิตามินซีด้วยนวัตกรรมใหม่ นั่นก็คือ GO-VC ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อสร้างผิวใหม่ และยังมี Flavosterone ที่สกัดจากถั่วเหลืองญี่ปุ่น บำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีเรียกได้ว่าขวดเดียวคือครบเครื่องมากกกก ๆ

รูปภาพ:

อะ เดี๋ยวรีน่าจะพาทุกคนมาดูส่วนผสมแบบจัดเต็มกันอีกรอบนะคะ เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจการซื้อเซรั่ม บอกเลยว่าใครได้น้องแพทส์เซรั่มไปใช้คือคุ้มมากไม่ผิดหวังแน่นอน น้องตัวนี้ไม่มีสารพาราเบนและส่วนผสมของน้ำหอมนะคะใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน้า ^^

-Mandarin Clearสารสกัดที่ได้จากส้ม ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส คลายความเหนื่อยล้า ผิวดูสดชื่นขึ้น เป็นกุญแจปลดล็อกเคล็ดลับเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

-Hyaluronic Acidช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชั้นผิวมีความยืดหยุ่น เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน จนทำให้เกิดริ้วรอยนั่นเอง

-Niacinamideช่วยปรับสมดุลการสร้างน้ำมันในชั้นผิว ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว

-Ceramideเป็นสารสกัดอีกหนึ่งตัวที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำหน้าที่ยึดเซลล์ผิวทั้งหมดไว้ด้วยกัน ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยตามวัยช้าลงไปอีก

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มคือประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมลงผิวเร็วมาก ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าของเรา ทาไปแล้วรู้สึกมีความชุ่มชื้นมากขึ้น 1 ระดับเลยนะสาวผิวแห้งต้องปลื้มอย่างแน่นอน

รีน่าทดลองใช้เซรั่มตัวนี้มาประมาณ 7 วันนะคะ ถ่ายรูปเก็บไว้ตั้งแต่ก่อนใช้จนครบทั้ง 7 วัน อยากอวดกับทุก ๆ คนตรงนี้เลยว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงแล้วนะแม่! เอาสิ ปังขนาดไหนล่ะ แค่ 7 วันเอ๊งงงงงผิวฉันคือฟูมาก อิ่มน้ำ ผิวสุขภาพดีเหมือนคนที่นอนหลับพักผ่อนเพียงพอทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันทำงานถึงเช้าเกือบทุกคืน!

รูปภาพ:

Patts ultra nutrient face serum ( แพทส์ อัลตร้า นูเทรียนส์ เฟส เซรั่ม )ใช้กระบวนการสกัดแบบพิเศษ เพื่อให้ได้ Organic Wild Olive Extractซึ่งเป็นสารสกัดจากมะกอกที่ช่วยปรับโครงสร้างของการรักษาผิว กระตุ้นการสร้างพลังงานภายในผิว ทำให้ผิวกลับมาแข็งแรง กระจ่างใสแน่นอนว่าเป็นผลจากการที่เราบำรุงเซรั่มตัวนี้นี่แหละ ที่ช่วยผิวของเราได้รับการชาร์จพลังลึกถึงเซลล์ผิวภายใน

รูปภาพ:

หากwork from homeกันจนถึงเช้าแบบเรา ทุกคนต้องมีน้องตัวนี้ติดตัวไว้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ตอนแรกที่รีน่าตัดสินใจซื้อคือไม่ลังเลเลยค่ะ เพราะอ่านสารสกัดแบบครบถ้วนแล้ว ก็เลยเอาล่ะ ซื้อเลย ผิวเราตอนนี้คือเพลียมาก ๆ ไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องการตัวช่วยมาบำรุงอย่างเร่งด่วนเลยเพราะอยู่แต่หน้าจอคอมทั้งวัน ให้Pattsเป็นตัวช่วยดูแลผิวของเรากันค่ะ ^^