สวัสดีค่าทุกคนสารภาพมากันซะดี ๆ ว่าใครเป็นสาวช่างเลือกบ้าง ยกมือขึ้นนน แน่นอนอยู่แล้วเนอะว่าใคร ๆ ก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง และสาว ๆ ที่ผิวหน้าบอบบางแพ้ง่ายอย่างเรา ๆ ก็ต้องเลือก ต้องหยิบอะไรที่จะทำให้ผิวเราปลอดภัยที่สุด ในทุก ๆ ขั้นตอนของการทำความสะอาด บำรุงและปกป้องผิว และหลีกเลี่ยงทุกวิถีทางที่จะก่อให้เกิดความเสี่ยงในการแพ้ เช่น หลีกเลี่ยงการแต่งหน้าที่หนาเกินไป หรืองดแต่งหน้าไปเลยเพื่อลดโอกาสในการอุดตันของรูขุมขนที่จะส่งผลก่อให้เกิดสิวในอนาคต

ซึ่งจะให้ทำใจได้ยังไง ในเมื่อผู้หญิงและความงามเป็นของคู่กัน ก้อยคนนึงแหละที่จะไม่ยอม No Makeup ถึงช่วงนี้สถานการณ์โควิด จะไม่ได้ออกไปไหน แต่ก้อยว่า เราก็ยังมีโอกาสได้เจอคนอยู่ดี อย่างน้อยก็ผ่านทางหน้าจอนี่แหละ เพราะก็ใช้ Social Media กันอยู่ทุกวัน และแสงอันตรายจากหน้าจอและแสงแดดนี่แหละที่ทำร้ายผิวให้อ่อนแอ แห้งเหี่ยว จนเกิดริ้วรอยเพราะฉะนั้นถึงจะไม่ได้แต่งหน้าหนา แต่ก็ใช้ครีมรองพื้น แต่งหน้าเบา ๆ เอาไว้กันแดด หน้าจอ และปกปิดรอยดำนิดนึงก็ยังดี



และนี่ก็คือ! กันแดดที่มี Benefits ครบเครื่องเรื่องผิว! ครีมรองพื้นบีบี BK SENSI กันแดด หน้าจอที่รวมสามคุณประโยชน์มาให้ไว้ในหลอดเดียว ไม่ว่าจะเป็น

1. ครีมรองพื้นมีสารบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างใบบัวบก ที่ช่วยลดสิว ลดการระคายเคือง บำรุงด้วย วิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น บำรุงด้วย สารสกัดจากพืชธรรมชาติสามชนิดที่เป็นทางออกของคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอย่าง Defensil Plus

2. ครีมรองพื้นปกป้องผิวจากรังสีต่าง ๆไม่ว่าจะเป็น UV , Blue light และ IR และป้องป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ เช่น PM 2.5 ที่เราเจอกันมาอย่างหนักหน่วงมาก ๆ ส่งผลเสียต่อผิวและร่างการกันแบบสุด ๆ

3. ครีมรองพื้นปกปิดจุดด่างดำได้อย่างมืออาชีพใช้แทนเบสและรองพื้นได้เลย ติดทน ไม่อุดตัน ด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียวเชียว

รูปภาพ:

ลองไปดูกันดีกว่าว่า เนื้อครีมรองพื้นบีบีเค้าจะเป็นยังไง

รูปภาพ:

ก้อยจะขอทดสอบครีมรองพื้นที่หลังมือก่อนนะคะว่าเส้นเลือดเขียว ๆ บนมือแบบนี้ครีมรองพื้นเค้าจะปิดได้ไหมนะ

สรุปแล้ว ครีมรองพื้นไม่ใช่แค่ปกปิด แต่ครีมรองพื้นยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอีกด้วยค่า ในส่วนของเนื้อครีมรองพื้นบีบี BK SENSI กันแดด หน้าจอ จะแน่น ๆ นิดนึง หลังจากทาแล้วรู้สึกเลยว่าติดทนแน่ ๆ แต่ว่าไม่ได้รู้สึกหนักผิว หรือรู้สึกระคายเคืองเลยค่ะ ผ่านนนน!

และขอบอกตรงนี้เลยว่า ทุกคนไม่ต้องกังวลในเรื่องส่วนผสมต่าง ๆ ของครีมรองพื้นบีบี BK SENSI กันแดด หน้าจอ ที่อาจจก่อให้เกิดการแพ้นะ ไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอล์ , พาราเบน , สเตียรอยด์ และน้ำหอม เพราะเค้าไม่ใส่มาให้กวนใจ กวนผิวเราเลยค่า



รูปภาพ:รูปภาพ:

เสร็จแล้วค่า ครีมรองพื้นเนี้ยบมากแม่! เนียนกริบเลย ไม่เห็นจุดด่างดำเลยค่า เนื้อครีมรองพื้นบีบี BK SENSI กันแดด หน้าจอ ค่อนข้างแมทนะคะ ไม่มันเยิ้ม แต่งหน้าแบบเบา ๆ กรุบ ๆ

รูปภาพ:

โดยรวมแล้วชอบครีมรองพื้นบีบี BK SENSI กันแดด กันแสงสีฟ้าจากหน้าจอมากก เพราะไม่เยิ้มระหว่างวัน จะไปไหน จะทำอะไรก็ไม่กลัว มั่นใจผิวสวย แถมครีมรองพื้นกันแดด กันแสงสีฟ้า แสงอินฟาเรด กันมลภาวะด้วย เรียกว่าครบเครื่องสุด ๆ แถมยังหาซื้อง่ายมาก ๆ ด้วยนะ เพราะมีที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศเลยค่า#รีวิวเซเว่น #HowToPerfect