ถ้าสาว ๆ คนไหนกำลังพบปัญหารักแร้ดำ ไม่เนียนใสกระชับ มีกลิ่นตัว เราก็ต้องหมั่นบำรุงดูแลอย่างสม่ำเสมอ โดยการใช้‘ ครีมทารักแร้ ’คือวิธีสำคัญที่จะช่วยจัดการปัญหารักแร้อย่างได้ผล ช่วยทำให้รักแร้ขาวใสขึ้น วันนี้ลิเติ้ลจึงขอรวบรวม ‘ ครีมทารักแร้ขาว ’ ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง สามารถช่วยลดหนังไก่ ลดกลิ่นตัว ได้ดีที่สุด 5 ยี่ห้อมาฝากกันจะมีครีมทารักแร้ขาวยี่ห้อไหนดีบ้าง เตรียมจดลิสต์ไปซื้อกันเลยค่ะ !

Vichy Traitement Anti-Transpirant Cream 7 days

เป็นแบรนด์ที่มีการเคลมว่าจะช่วยปกป้องกลิ่นกายได้ถึง 7 วัน ช่วยระงับกลิ่นตัว เพราะมีส่วนผสมของ Aluminum Chlorhydrate Aluminum Sesquichlorohydrate แบบแน่นๆ พร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้นให้รักแร้เนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมของ Sorbital

เป็นครีมทารักแร้ขาวที่ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองเหมาะสำหรับผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย แต่ตัวนี้จะไม่ได้เข้าไทย ต้องพรีออเดอร์จากต่างประเทศหรือซื้อจากตัวแทนจำหน่ายต่างๆ นะคะ

รูปภาพ:https://www.goddessinabox.be/wp-content/uploads/2018/09/P1100439-750x563.jpg

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมทาแล้วซึมไว ไม่เหนียว ไม่มีคราบติดไว้บนเสื้อผ้า

ปริมาณ: 30 ml.

ราคา: 3xx – 5xx บาท

Jenebeautyspa Under Arm Cream

ครีมทารักแร้เจนนี่บิวตี้สปาเป็นครีมทารักแร้ขาวที่ผ่านการวิจัยและคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง อัดแน่นด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติคุณภาพเยี่ยม ที่ทางแบรนด์ใส่แบบไม่ยั้งให้เรากว่า 10 ชนิด อาทิเช่น Glutathione, Lime, Pearl, Tomato, WhiteTea, Avocado, Cucumber, Gingerและ Vitamin B3 จึงช่วยทำให้รักแร้ขาวกระจ่างใส สยบความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สามารถแก้ปัญหาขนคุด ช่วยลดหนังไก่ ทำให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้นอย่างได้ผล ที่สำคัญยังลดเหงื่อ ลดกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง สาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องกลิ่นตัว บอกเลยว่า ครีมทารักแร้เจนนี่บิวตี้สปา สามารถลดกลิ่นตัวได้ดีเยี่ยม กลิ่นแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างปลอดภัย สามารถใช้แทนโรลออนได้เลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บอกเลยว่าใช้แล้วเห็นผลจริง ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคือง ใช้แล้วกลิ่นตัวลดลง ทำให้รักแร้ขาวใส มั่นใจขึ้นมาก

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบติดเสื้อ

ปริมาณ: 15 g.

ราคา: 4xx บาท

Kiehl's Superbly Efficient Anti-Perspirant and Deodorant Cream

Kiehl’sจัดเป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรอ่อนโยน ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ อาทิ ส้ม เลม่อน และสารสกัดจากเมล็ดป่าน จุดเด่นคือเนื้อครีมมีอนุภาคโมเลกุลขนาดเล็ก ที่จะช่วยลดการขับเหงื่อใต้วงแขน ทำให้ผิวแห้งสะอาด พร้อมระงับกลิ่นกายได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

เป็นครีมทารักแร้ที่จะช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น มีส่วนผสมของ Propylene Glycolกับ Witch Hazel ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื้น ในส่วนของรีวิวหลังใช้ พบว่าสัมผัสเนื้อครีมมีความบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ช่วยทำให้รักแร้เรียบเนียนขึ้น แต่ยังทำให้รักแร้ไม่ขาวขึ้นมาก คิดว่าต้องใช้เวลามากกว่านี้ ช่วยลดกลิ่นได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าเป็นคนเหงื่อเยอะอาจมีกลิ่นใต้วงแขนอยู่ค่ะ

รูปภาพ:https://www.app-perfume.com/public/upload/product/original/product3258gallery1659b59d2bf6469e3de2d5e0def53641SWFUpload_0_0.jpg

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมมีความบางเบา แห้งง่าย ไม่ทิ้งคราบ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ: 75 ml.

ราคา: 7xx – 9xx บาท

Biotherm Deo Pure Sensitive Skin Crème Anti-Transpirante 24h

Biotherm เป็นครีมทารักแร้และผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่จะช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง มีส่วนผสมสุดพิเศษของ Life Plankton™ เข้มข้น ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยเปลี่ยนรักแร้ดำให้ขาวกระจ่างใส ช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นครีมทารักแร้อีกหนึ่งแบรนด์ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการลดเหงื่อบริเวณรักแร้ มีความอ่อนโยน ปลอดภัยกับผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ดังนั้นจึงใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย รีวิวใช้แล้วทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น ใช้แล้วไม่เกิดการแพ้

รูปภาพ:https://www.follieperlacasa.it/files/2019/01/14/BIOTHERM_DEODORANTE_DEO_PURE_SENSITIVE_SKIN_CREMA_ANTITRASPIRANTE_24H_40_ML_K402_1899_FILEminimizer.jpg?t=1547482710914

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมนุ่มสีขาว ดูเข้มข้น แต่บางเบา ซึมง่าย

ปริมาณ: 40 ml.

ราคา: 7xx – 1,xxx บาท

Malissa Kiss Total White Underarm Cream

ครีมทารักแร้ Malissa Kissอุดมไปด้วยสารบำรุง Alpha Arbutin,GlutathioneและKojic Dipalmitate ที่จะช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น มีส่วนผสมของ Carica Papaya ช่วยลดหนังไก่ ให้ผิวใต้วงแขนเนียนนุ่ม กระชับ มั่นใจว่าใช้แล้วกลิ่นตัวลดลง ด้วยส่วนผสมของ Menthyl Lactate จึงช่วยระงับเหงื่อและกลิ่นกาย มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ ของ Sweet Pea ช่วยทำให้กลิ่นกายหอมยาวนาน เป็นครีมทารักแร้อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีรีวิวการใช้เยอะค่ะ เนื้อครีมหอมมาก แต่ในเรื่องของความขาวและการลดกลิ่นกายต้องใช้กันยาวๆ นิดนึงค่ะ

รูปภาพ:https://media.karousell.com/media/photos/products/2019/03/05/malissa_kiss_total_white_underarm_cream_1551796906_c7e165ed_progressive.jpg

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น แต่ซึมไว ไม่ทิ้งคราบติดเสื้อ

ปริมาณ: 30 ml.

ราคา: 9x – 2xx บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ การใช้ครีมทารักแร้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยจัดการปัญหาใต้วงแขนได้อยู่หมัด โดยวิธีการเลือกซื้อก็ไม่ยากค่ะ อันดับแรกให้สาวๆ ดูก่อนว่าตัวเองมีปัญหาด้านไหนมากที่สุด แล้วเลือกครีมทารักแร้ที่มีสรรพคุณโดดเด่นในการจัดการปัญหาตรงจุดนั้นและแต่ละยี่ห้อที่เรานำมาฝากก็มีความน่าสนใจแตกต่างกัน เพราะปัญหาของรักแร้ หรือปัญหาใต้วงแขนเป็นสิ่งที่เราควรใส่ใจ ดังนั้นอย่าลืมว่าต้องหมั่นบำรุงกันอย่างสม่ำเสมอ แล้วรักแร้ขาวเนียนใส ไร้หนังไก่ ไร้กลิ่นตัว ก็จะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน ส่วนสำหรับวันนี้ลิเติ้ลต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ