สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ตอนนี้หากใครกำลังมีปัญหา เรื่องผิวไม่กระจ่างใสเอยรอยแผลจากสิวที่หายแล้ว จุดด่างดำ ปัญหาผิว บลาๆ ทำให้เพื่อนๆ หนักใจอยู่ละก็ลองอ่านบทความนี่เลย โอมีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับเพื่อนๆ ค่ะวิตามินซี MORIKA VIT-C BOOTER SERUM ลดรอยสิว จุดด่างดำเห็นความต่างใน 7 วันจะทำได้จริงเหรอ มาดูกันค่า

รูปภาพ:

วันนี้โอจะมาป้ายยาสกินแคร์ ที่โอใช้แล้วเห็นผลจริงลดรอยสิวและจุดด่างดำได้จริงเห็นความแตกต่างใน 7 วัน ผิวแพ้ใช้ได้ด้วยนะเอ่อออมาดูกันค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ 5555

MORIKA VIT-C BOOTER SERUM

รูปภาพ:

MORIKA VIT C BOOTER SERUM

รูปภาพ:

เรามาเริ่มที่ตัวแพ็กเกจกันก่อนเลยค่ะแพ็กเกจมาในธีมวิตมินซี สีขาว-ส้ม ตัวขวดเป็นสีน้ำตาลป้องกันแสงเข้ามาทำลายวิตามินซีภายในขวด หัวเป็น Dropper แข็งแรง ไม่หลุดง่าย ทำให้ค่อยยข้างมั่นใจว่าเมื่อเราทาวิตามินซีขวดนี้ เรายังได้รับคคุณภาพที่เต็มที่อยู่



รูปภาพ:

คุณสมบัติของ M

- วิตามินซีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

- ให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยสิวและจุดด่างดำ

- AHA ธรรมชาติจากผลไม้นานาชนิด ( MFA COMPLEX : แหล่งรวมกรดผลไม้จากอ้อย ส้ม เลม่อน แอปเปิ้ล และชาเขียว ช่วยฟื้นฟูผิวที่ไม่แข็งแรงให้กลับมามีสุขภาพดี) ช่วยผลัดผิวที่เสื่อมสภาพให้ผิวขาวใส สีผิวสม่ำเสมอ ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสุขภาพดี

- h-EGF ช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน

- ไฮยาลูรอน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

- ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีซิลิโคน

- ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

คุณสมบัติของ MORIKA VIT-C BOOTER SERUM

- เซรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนะหนะ ซึมไว

- วิตามินซีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

- ปรับให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิวและจุดด่างดำ

- AHA ธรรมชาติจากผลไม้นานาชนิด (MFA COMLEX: แหล่งรวมกรดผลไม้จากอ้อย ส้ม เลม่อน แอปเปิ้ล และชาเขียว ช่วยฟื้นฟูผิวที่ไม่แข็งแรงให้กลับมามีสุขภาพดี) ช่วยผลัดผิวที่เสื่อมสภาพให้ผิวขาวใส สีผิวสม่ำเสมอ ฟื้นฟูให้กลับมาสุขภาพดี

- h-EGF เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

- ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ และซิลิโคน

- ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

รูปภาพ:

ตัวเนื้อเซรั่ม

ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ แบบในภาพเลยค่ะ ค่อยข้างบางเบา ซึมไว้ ไม่หนักหนา ให้ความรู้สึกสบายผิวแบบสุดๆ เหมาะกับผิวบอบบางน่าทะนุถนอม อย่างเราแบบสุดๆ 5555

Texture

ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อค่อยข้างบางเบา ไม่เหนียวเหนะหนะ ซึมไว โดยส่วนตัวแล้วโอค่อนข้างชอบเนื้อเซรั่มมากๆ เพราะซึมไว้ ทำให้เราสามารถดูแลผิวในขั้นตอนถัดไปได้เลย ไม่เสียเวลา

รูปภาพ:

How To User : หยดเซรั่ม2-3 หยด ลงบนใบหน้า นวดเบาๆให้ทั่วหน้า  ทาทุกวันเป็นประจำเช้าและก่อนนอน (ง่ายๆ แค่นี้เลยยยย)

How to use

หยดเซรั่ม 2-3 หยด ลงบนใบหน้า นวดเบาๆให้ทั่วหน้า ทาทุกวันเช้า-ก่อนนอน

โออยากแนะนำว่า ยิ่งเราทาวิตามินซี ยิ่งทำให้ผิวเราไวต่อแสงแดด เพราะฉะนั้นควรทาครีมกันแดดควบคู่ไปด้วยน้า เพื่อหน้าจะได้กระจ่างใสมากยิ่งข้น มันดีต่อใบหน้าของเราเองด้วยน้า

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังการใช้:ความรู้สึกที่เห็นได้ชัดเลย คือ รอยดำรอยแดงจากสิวลดน้อยลงได้จริง ผิวดูเรียบเนียนละเอียดขึ้น และกระชับรูขุมขน โอได้หน้าที่ดีของโอกลับมาแล้ว ก่อนหน้านี้ คือ เห็นหน้าตัวแรกในวันแรก แทบร้องไห้เลยค่ะ หน้าหยาบมาก เพราะแพ้แมส สิวเห่อมากกกก ตอนเช้าที่ลองใช้โอรู้สึกว่า ยังไม่ค่อยเห็นความแตกต่างเท่าไหร่ และพอลองใช้ก่อนนอน โบกเต็มที่เหมือนกัน 5555 ทาเสร็จแล้วรีบปิดไฟนอน เลยจ้าา 5555 ตื่นเช้ามา อร๊ายยยย หน้าอิ่มฟูมาก รอยแดงรอยดำจากการกดสิว ก็ค่อยๆจางไป ผิวหน้าก็ค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น น้องอ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก แต่ไม่อ่อนโยนต่อรอยสิว และจุดด่างดำนะครับ โอใช้หมดไปเกือบครึ่งขวดละ ใครที่กำลังมีปัญหาเหมือนกับโอ โออยากให้ลอง ทุกสกินแคร์ที่โอนำมาเขียนรีวิว โอลองใช้จริงทุกตัว และเก็บผลในทุกๆวัน โอลองให้ละ ตามมาเลยจ้าาา

ผลลัพธ์หลังการใช้ 1 สัปดาห์

โอประทับใจมากๆ เลย ถือเป็นเซรั่มวิตามินซี ลูกรักอีกคน ที่โอใช้ในช่วงนี้เป็นประจำ เพราะช่วงนี้สิวเห่อขึึ้นหน้ามากแม่ พอสิวหายก็มักจะทิ้งรอยดำเอาไว้ ทำให้ผิวหน้าไม่กระจ่างใส คือรอยดำจากสิวมันเห็นชัดมากกกก จริงๆ แต่พอใช้

MORIKA VIT-C BOOTER SERUM

มา 1 สัปดาห์ รอยสิวค่อยจางลง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนะด้วย ทำให้สามารถดูแลผิวในขั้นตอนต่อไปได้ง่ายขึ้น ตอนนี้โอใช้มาเกือบครึ่งขวดแล้ว ถ้าขวดนี้หมด มีต่อขวดถัดไปแน่นอน

รูปภาพ:

ราคา 350 บาทช่องทางการจัดจำหน่าย :https://www.facebook.com/เซรั่มวิตามินซีหน้าขาวใส by MorikaLine @Morika

รูปภาพ:รูปภาพ:

ราคา 350 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ :

https://www.facebook.com/เซรั่มวิตามินซีหน้าขาวใ

ส by Morika

Line : @Morika

รูปภาพ: