สวัสดีค่ะทุกคน... มุกกลับมาแล้วค่ะ วันนี้จะมาเล่าถึงครีมอาบน้ำอันใหม่ ที่มุกพึ่งไปเจอมาแล้วได้ลองสักพักรู้สึกว่าดีจนต้องเอามาเล่าต่อเลยค่ะ

ทุกวันนี้แดดประเทศไทยเราร้อนแรงมากเลยใช่ไหมล่ะคะ จะออกไปไหนทีก็ลำบาก ไหนจะฝุ่น ไหนจะมลพิษต่าง ๆ โควิดก็กังวล ล้างมือจนมือจะเปื่อยกันไปข้างอยู่แล้วอยากจะอาบน้ำกันวันละ100รอบ

ถูกต้องแล้วค่ะวันนี้มุกจะมาพูดถึงเจลอาบน้ำกันค่ะ นั้นก็คือเจ้าBeBene’ Shower gelเขาเป็นเจลอาบน้ำเอนไซม์ธรรมชาติด้วยพลังของ Zymestec Enzymesเอนไซม์ธรรมชาติจากจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ คัดสายพันธุ์พิเศษ ผ่านเทคโนโลยีการสกัดที่ทันสมัยที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง รวมถึงช่วยลดการระคายเคือง ช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน ที่ทำลายเยื่อหุ้มเซลล์ของไวรัส ทำให้ไวรัสไม่สามารถดำรงอยู่ได้ ลดการสะสมของเชื้อโรค

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ได้อ่านแค่นี้ก็อยากรู้จักมากขึ้นแล้วใช่ไหม ตอนมุกเจอขวดเขาครั้งแรกบอกเลยว่ามุกชอบตรงหัวปั๊มของเขาที่เป็นไม้มากเลยละค่ะ ดูออร์แกนิกแล้วทันสมัยไปในตัว

รูปภาพ:

ทุกคนทราบไหมคะว่าเอมไซม์ที่เขาพูด ๆ กันเนี้ยมันดีอย่างไร เท่าที่มุกได้หาข้อมูลมานะคะทุกคน มุกได้ข้อสรุปมาว่า... หลังจากที่เราได้ทำการชำระล้างร่างกายเรียบร้อยแล้ว เจ้าเอนไซม์นี้ยยังมีฤทธิ์ทำหน้าที่ต่อไปในการช่วยย่อยสลายคราบไขมัน สารอินทรีย์หรือพวกสิ่งสกปรก เชื้อโรคต่าง ๆ ที่หลุดไปกับน้ำทิ้ง และไหลลงไปตามท่อระบายน้ำ จนไปถึงแหล่งน้ำคูคลอง แล้วยังช่วยเปลี่ยนโครงสร้างของสารที่ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นในน้ำเช่นกลิ่นแอมโมเนีย กลิ่นแก๊ซไข่เน่าหรือแก๊ซไฮโดรเจนซัลไฟด์ โดยการตัดโมเลกุลของต้นเหตุการเกิดกลิ่นสรุปง่าย ๆ เลยก็คือ เจ้าเอมไซม์จะไปช่วยสลายคราบไขมันและสิ่งสกปรกต่างๆตามแม่น้ำ ลำคลอง และช่วยลดกลิ่นเน่าเหม็นที่ไม่พึ่งประสงค์ตามแม่น้ำลำคลองต่าง ๆ นั้นเองโอโห้... มีประโยชน์มาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะนอกจากจะลดการเน่าเหม็นของแม่น้ำ เขายังช่วยลดคราบไขมันต่าง ๆ อีกด้วย แล้วพอมาอยู่ในเจลอาบน้ำก็มั่นใจได้เลยว่า ของเขาต้องขจัดคราบไขมันต่าง ๆ และลดแบคทีเรียบนผิวหนังของเราได้ดีมากแน่ ๆ ซึ่ง... เขามี 2 สูตร ด้วยกันค่ะ มุกจะมาพูดถึงทีละสูตรนะ ทุกคนจะได้ไม่งงกัน และแน่นอนค่ะ มุกเหมามาทั้ง 2 สูตรเลยเพราะแบ่งใช้กับแฟนคนละสูตร( ความชอบต่างกันก็แก้ปัญหาง่าย ๆ โดยการซื้อ 2 สูตรสะเลย จบ!! )

รูปภาพ:

มาดูสูตรแรกกันดีกว่า นั้นก็คือ...กลิ่น First light in the morningเขาเครมมาว่าช่วยปลุกอารมณ์ให้แจ่มใสเบิกบานด้วยความสดชื่นของน้ำมันผิวส้มจากอาร์เจนตินา น้ำมันเลม่อนจากเกาะซิซิลี อิตาลี ผสานกับความเย็นสบายของน้ำมันมิ้นท์จากประเทศจีน ร่วมด้วยกลิ่นสดสะอาดของแอปเปิล ชาขาว และซากุระ เพื่อให้คุณกระปรี้กระเปร่า สดใส เบาสบาย เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความรื่นรมย์หลังจากที่อ่านคำเครมไปแล้ว ทุกคนลองอ่านดูนะคะ :มุกรู้สึกว่าเขามีกลิ่นที่หอมมาก ๆ แบบเป็นเอกลักษณ์มาก หอมแบบอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ฟองโฟมของเขาจะเหลว ๆ ไม่ค่อยมีฟองนะคะ นี้มุกกดปั๊มเยอะมากประมาณ 5-6 ปั๊ม ถึงจะได้ฟองประมาณนี้ กลิ่นแรกเลยที่รู้สึกได้ก็คือกลิ่นของเลม่อนค่ะ หลังจากอาบเสร็จจะบอกว่าสดชื่นมาก ๆ เลยค่ะสรุปนะคะสูตรFirst light in the morningสำหรับมุกแล้ว กลิ่นสัมผัสแรกเลยที่ได้ก็คือกลิ่นของเลม่อน และเจลอาบน้ำจะไม่ค่อยมีโฟมเท่าไหร่แต่ที่ชอบมาก ๆ เลยก็คือตรงที่อาบเสร็จแล้วผิวเราก็ไม่แห้งตึงเลย แถมยังคงมีความนุ่มชุ่มชื่น ไม่เอี๊ยดผิวเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูสูตรที่ 2 กันบ้างดีกว่าเนอะ สูตรนี้เป็นของแฟนมุกเองค่ะแต่เพื่อทุกคนเราจึงได้ทำการแอบจิ๊กมาเล่าให้ทุกคนฟังแปปนึง 55555555555 เจ้าสูตรนี้ก็คือ

Moon light with Sweet Dreams

มาดูคำเครมของเขากันดีกว่า เขาเครมมาว่า

ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าจากวันอันหนักหน่วงด้วยน้ำมันหอมระเหยของดอกเจอราเนียมจากฝรั่งเศส ผสานกับกลิ่นละมุนของกุหลาบ เมือง Grasse และกลิ่นอ่อนโยนของดอกคาโมมายด์ ร่วมกับความนุ่มนวลของชาเขียว เพื่อบรรเทาอารมณ์อ่อนล้า ให้เบาสบาย คลายกังวลความรู้สึก ผ่อนคลาย สบาย เตรียมอารมณ์ให้พร้อมสำหรับการพักผ่อนที่สุขสงบเครมมาขนาดนี้ ทุกคนลองมาดูความรู้สึกหลังจากที่มุกได้ทดลองใช้ดูก่อนนะคะ :มาค่ะ หลังจากที่เราได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกว่า มีกลิ่นที่หอมอ่อน ๆ ที่พอดมแล้วเรารู้สึกถึงความสบายอ่ะทุกคน กลิ่นแบบผ่อนคลายดีมาก ๆ ถ้าเหนื่อย ๆ แล้วมาอาบน้ำด้วยกลิ่นนี้นะคะเป็นอะไรที่ฟินมาก ๆ เขาช่วยบรรเทาความอ่อนล้าของร่างกายได้จริง ๆ ค่ะทุกคน ( ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อว่าจะช่วยได้จริงๆหรอ แต่กลิ่นเจลอาบน้ำของเขาส่งผลต่อความรู้สึกจริง ๆ ค่ะ ) แต่ว่า มีข้อดีก็มีข้อเสีย คนชอบฟองเยอะ ๆ ตอนอาบน้ำแบบมุกขัดใจมากค่ะ เพราะกดปั๊ม5-6 ปั๊ม แต่ได้ฟองน้อยมาก น้อยกว่าสูตรแรกอีกสรุปนะคะสูตร

Moon light with Sweet Dreams สำหรับมุกแล้วมุกไม่รู้เลยว่ากลิ่นอะไร แต่หอมมากแบบผ่อนคลายมาก ๆ ถ้าวันไหนเหนื่อย ๆ จะแอบเอาเจ้าตัวนี้ของแฟนมาใช้ 555555555 เพราะกลิ่นของเขาช่วยผ่อนคลายให้ร่างกายของเรารู็สึกสบายขึ้นได้แบบมาก ๆ เลย ส่วนที่ขัดใจก็คือฟองค่ะ ฟองน้อยเกินไป น้อยมาก ๆ

รูปภาพ:

สรุปนะคะ เจ้าเจลอาบน้ำตัวนี้มีข้อดีก็คือ

1. ปลอดภัย ด้วยเอนไซม์สกัดโดยเทคโนโลยีพิเศษ ร่วมกับสารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่า

2. ทำลายไวรัส ลดเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ

3. อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง

4. กลิ่นละมุนปรับสมดุลอารมณ์ด้วยน้ำมันหอมระเหยและพรรณไม้จากยุโรป อเมริกาและเอเชีย ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสปาทุกครั้งที่ได้อาบน้ำ

5. น้ำทิ้งจากการชำระล้างร่างกายด้วย BeBene Shower Gel จะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าน้ำที่เกิดจากการชะล้างด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ทำจากสารเคมีทั่วไป

6. ส่วนผสมทั้งหมดของ BeBene Shower Gel เป็น bio degradable ย่อยสลายได้ง่ายในธรรมชาติอีกด้วยข้อเสียข้อเดียวเลยที่อยากให้ทางแบรนด์ปรับปรุงก็คือ1. ฟองน้อยเกินไป ><

เป็นยังไงกันบ้างค่ะทุกคน กับเจลอาบน้ำที่มุกแนะนำในวันนี้ถ้าชอบไม่ชอบยังไงทุกคนคอมเมนต์บอกมุกกันได้นะ ครั้งหน้ามุกจะนำทริคการแต่งตัวมาแชร์ให้ทุกคนอ่านกันบ้างดีกว่า ส่วนวันนี้มุกต้องขอตัวไปเก็บเจลอาบน้ำที่จิ๊กของแฟนมาถ่ายรูปก่อนนะคะแล้วพบกันใหม่บทความต่อไป วันนี้.. สวัสดีค่าา <3

รูปภาพ: