รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

ออกจากบ้านใน 1 วันเจอปัญหาทุกที!!

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรวมถึงปัญหามลภาวะฝุ่น pm 2.5 และเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรคระบาดต่างๆ ล้วนเป็นอุปสรรคเมื่อต้องใช้ชีวิตในเมือง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าและเป็นสาเหตุสำคัญของโรคต่างๆ ที่อันตรายต่อสุขภาพของเราโดยเฉพาะโรคในระบบทางเดินหายใจ เช่น เยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ คออักเสบเรื้อรัง หลอดลมอักเสบซึ่งถือได้ว่าทางเดินหายใจนั้นเป็นทางผ่านของเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมต่างๆ เลยแหละค่ะ และทำให้เกิดโรคต่างๆ มากมายหนึ่งในนั้นคือ อาการระคายเคืองคอ ไอ เจ็บคอ ซึ่งเกิดจากการอักเสบของเนื้อเยื่อบริเวณลำคอ สามารถเกิดได้ทั้งจากการติดเชื้อทางเดินหายใจและไม่ติดเชื้อ เช่น ฝุ่นละออง ควันบุหรี่ การใช้เสียงดัง การเป็นภูมิแพ้เรื้อรัง เป็นต้นเมื่อเกิดอาการเหล่านี้ในช่องปากก็จำเป็นต้องขจัดอาการต่างๆ ให้หายไป วันนี้เอมมี่เลยมีไอเทมเด็ด เคล็ดไม่ลับมาบอกต่อเพื่อนๆ ให้ขจัดอาการระคายเคือง ไอ เจ็บคอ ได้อย่างไร ตามไปดูกันค่า~


♡˚อุปกรณ์ในการดูแลช่องปาก

รูปภาพ:

การดูแลช่องปากถือเป็นเรื่องปกติ แต่!! หลายๆ คนมักจะมองข้าม การดูแลสุขภาพช่องปากของเราให้สะอาดปราศจากแบคทีเรียฟังดูอาจจะเป็นเรื่องง่าย แต่จริงๆ แล้วยังมีอีกหลายๆ คนที่ยังแปรงฟันหรือดูแลช่องปากแบบผิดวิธีกันอยู่ ซึ่งวิธีการดูแลสุขภาพช่องปากที่ถูกต้องคือ

- แปรงฟันวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ( หรือใครอยากจะแปรงฟันเพิ่มหลังทานข้าวเที่ยงเสร็จก็ได้ )

- ใช้ยาสีฟันที่ผสมฟูลออไรด์เพื่อป้องกันฟันผุ


- หลังแปรงฟัน 2 ชั่วโมง ไม่ควรรับประทานอาหารหรือน้ำหวาน เพื่อลดจุลินทรีย์ในช่องปาก


นอกจากการแปรงฟันที่ถูกวิธีแล้ว เอมมี่ก็มีไอเทมเด็ดที่เอมมี่ใช้เป็นประจำนั่นก็คือ

BIOFresh Mouth Sprayนั่นเองค่า

รูปภาพ:

อย่างที่เอมมี่ได้บอกไปในตอนแรกว่าช่องปากคือทางผ่านสำคัญของเชื้อโรคต่างๆ เพราะไวรัสและแบคทีเรียสามารถอาศัยอยู่ตามช่องปากและลำคอ เรียกได้ว่าเป็นช่องทางแรกที่ไวรัสมักก่อตัวไปสู่ปอดและร่างกาย ซึ่ง

การดูแลให้ช่องปากสะอาดอยู่เสมอ ก็เท่ากับลดการสะสมของเชื้อโรคและเป็นการลดความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ ที่ดีได้อีกทางหนึ่ง

นั่นเองค่า~


♡˚เคลียร์ช่องปากก่อนเริ่มภารกิจยามเช้า

รูปภาพ:

เมื่อวานตอนกลับบ้านฝนตกหนัก ถูกละอองฝน เช้านี้เอมมี่เริ่มรู้สึกระคายเคืองคอและมีไอนิดหน่อย รวมถึงวันนี้เอมมี่ต้องออกไปเผชิญกับมลภาวะต่างๆ อีกมากมาย พอเริ่มมีอาการระคายเคือง ไอ เจ็บคอแบบนี้ก็ต้องพ่น ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ แถมยังเพิ่มความสดชื่นช่องปากในยามเช้าอีกด้วย แค่นี้ก็พร้อมเริ่มภารกิจยามเช้าแล้ว!



♡˚BIOFresh Mouth Spray

รูปภาพ:

ซึ่งเจ้า BIOFresh Mouth Spray ตัวนี้เค้ามีสารสกัดคาร์โมมายด์ อิชินาเซียและน้ำมันหอมระเหยจากสมุนไพรธรรมชาติถึง 11 ชนิด ได้แก่- Chamomile :ลดการอักเสบ ระคายเคืองคอและต้านแบคทีเรีย- Anise Oil :ต้านเชื้อแบคทีเรีย ระงับกลิ่นปาก- Eucalyptol Oil :บรรเทาอาการไอ เจ็บคอ เย็นสดชื่น- Bergamot Oil :บรรเทาหวัด คัดจมูก- Methyl Salicylate :ลดการอักเสบ บรรเทาอาการไอ เจ็บคอ- Clove Oil :บรรเทาอาการไอ เจ็บคอ ยับยั้งแบคทีเรีย- Menthol :ลดการอักเสบในลำคอ เย็นสดชื่น- Pine Oil :ต้านเชื้อแบคทีเรีย ระงับกลิ่นปาก- Echinacea Extract :กระตุ้นภูมิคุ้มกัน บรรเทาหวัด- Sage Oil :บรรเทาอาการเจ็บคอ กล่องเสียงอักเสบ- Peppermint Oil :ยับยั้งแบคทีเรีย ระงับกลิ่นปาก เย็นสดชื่นซึ่งจะช่วยให้ลดอาการระคายเคือง อักเสบ ไอ เจ็บคอ และลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากและลำคอ อีกทั้งยังช่วยระงับกลิ่นปากให้ลมหายใจหอมสดชื่น ที่สำคัญยังเพิ่มความเย็น ชุ่มคอบอกเลยว่าในยุค New Normal แบบนี้เอมมี่ต้องพกติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ แถมเค้ายังมีถึง 2 ขนาดให้เลือกทั้งขนาด 15 ml.และขนาดพกพา 5 ml.


♡˚เคลียร์ช่องปากระหว่างวัน

รูปภาพ:

จากอาการไอและระคายเคืองคอเมื่อเช้า ตอนบ่ายมาเสียงหาย ระคายคอหนัก แล้วดันมีพรีเซนต์งานพอดีอีก T_T ดีนะที่เอมมี่พก ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ ติดมาด้วยพอพ่น ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ แล้วรู้สึกเย็นสดชื่น แถมชุ่มคอขึ้นเยอะ เสียงกลับมาละถ้าไม่ได้ ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ นะ บอกเลยว่าแย่แน่ๆ งานนี้

ที่สำคัญช่วยลดกลิ่นปากระหว่างวันได้ด้วย ช่วยเพิ่มความมั่นใจตอนพรีเซนต์งานไปอีกแถมใช้งานก็ง่ายไม่ยุ่งยากเป็นแบบสเปรย์ ใช้ที่ไหน เมื่อไหร่ก็สะดวกและใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการเลย เลิฟมากเจ้าตัวนี้เต็ม 10 ไม่หัก


♡˚เคลียร์ช่องปากช่วงเย็น

รูปภาพ:

กลับถึงบ้านเอมมี่ก็ขอเคลียร์ช่องปากอีกครั้งในช่วงเย็น ด้วยการฉีดพ่น ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ ตัวเดิม เพื่อช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองและเจ็บคอ ปกติเอมมี่จะแก้อาการคันคอหรือเจ็บคอด้วยการจิบน้ำบ่อยๆ แต่วิธีนี้ก็ช่วยได้ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ตอนนี้เอมมี่เลยหันมาซบไหล่ ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ แทน อาการเจ็บคอ ระคายเคืองคอก็ดีขึ้นแถมใช้ได้บ่อยด้วยและไม่ต้องกลัวฟันผุเลยค่ะ เพราะว่า ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ เค้าปราศจากน้ำตาลค่ะทุกคน


♡˚How to Use

รูปภาพ:

เมื่อเริ่มรู้สึกว่ามีอาการระคายเคืองคอ ไอ เจ็บคอ พ่น ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ ในช่องปากครั้งละ 2-3 ที วันละ 3 ครั้ง พวกสารสกัดจากธรรมชาติ จะช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอ ลดกลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่น

เรียกได้ว่าเป็นไอเทมของคนยุคใหม่ ที่ต้องดูแลตัวเองในยุค New Normal นี้ แถมยังใช้งานสะดวก แค่พ่นก็ช่วยให้ระหว่างวันราบรื่น เป็นไอเทมสารพัดประโยชน์ที่ต้องมีติดตัวกันเลยแหละค่ะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับไอเทม ( ไม่ ) ลับ! ในการดูแลสุขภาพช่องปากของเอมมี่ บอกเลยว่าสาวๆ หนุ่มๆ ยุค 5g แบบเอมมี่ไม่มีไม่ได้แล้วป้ะ แค่ก้าวขาออกจากบ้านก็เจอทั้งเชื้อโรค ทั้งฝุ่น ทั้งควัน รวมถึงมลภาวะต่างๆ ที่ก่อให้เกิดโรคตามมาได้ การมี ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ ติดกระเป๋าไว้อุ่นใจแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากไปหาตำแบบเอมมี่ก็สามารถไปตำตามกันได้น้าระคายเคืองเรื่องคอ ใช้ ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ไบโอเฟรช เม้าท์ สเปรย์ มีจำหน่ายที่ร้านขายยาทั่วไปดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่http://www.biofreshmouthspray.comhttp://www.biopharmshop.comFB :https://www.facebook.com/healthyclub.by.biopharm