รูปภาพ:https://bit.ly/2R105rS

เราเป็นคนนึงที่ชอบทำสีผมมากๆ ลำพังแค่ย้อมสีอย่างเดียว มันไม่ได้สีที่ถูกใจอะ ถ้าอยากได้สีที่ตรงปกและถูกใจ ก่อนย้อมสี มันต้องกัดสีผมก่อน ซึ่งถ้าเพื่อนๆ เลือกน้ำยาฟอกสีที่ไม่ได้คุณภาพโอกาสที่ผมจะเสีย มีความเป็นไปได้สูงมากเพราะฉะนั้นควรเลือกน้ำยาฟอกผมที่ดีๆ หน่อยราคาอาจจะสูงบ้าง แต่เพื่อเส้นผมของเรา ต้องยอมลงทุน! วันนี้เรามี7 น้ำยาฟอกสีผม ผมไม่เสียตัวช่วยกัดสีผมสุดปังฟอกแล้วผมไม่ชอต!จะมีของยี่ห้อไหนน่าใช้บ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. NIGAO Maxx Light Super White

รูปภาพ:https://scontent.fbkk13-2.fna.fbcdn.net/v/t1.15752-9/191918708_152915413476567_991388280367591864_n.jpg?_nc_cat=107&ccb=1-3&_nc_sid=ae9488&_nc_ohc=4AavgMcLWaoAX_nM093&_nc_ht=scontent.fbkk13-2.fna&oh=884a2f90a7c4b210a8333e26d267e18d&oe=60D46F98

เปิดมาที่น้ำยาฟอกสีผมแบรนด์แรก เป็นของ NIGAO เป็นตัวที่เราเพิ่งใช้ล่าสุด ทุกคนตัวนี้ดีงามมาก ฟอกแล้วผมไม่เสียจริงๆ ตัวนี้เป็นครีมฟอกสีผมที่สามารถกัดสีผมให้สว่างขึ้นได้ โดยไม่ต้องกัดซ้ำหลายรอบมีประสิทธิภาพในการฟอกสีผมได้ดี แต่อ่อนโยนต่อเส้นผม คือเขาจะช่วยป้องกันภาวะผมเสียจากการฟอก ให้สีผมสว่างและสม่ำเสมอ ทั้งยังใช้งานง่าย เนื้อครีมเนียนนุ่ม ไม่เหนียวหนืดช่วยลดปัญหาผมแห้งเสีย ด่าง และกระด้างด้วย ทั้งยังล้างออกง่าย แถมพอล้างออกแล้ว ผมไม่ชอต ไม่แห้ง แต่กลับนุ่มสลวย ที่สำคัญคือกลิ่นไม่ฉุนด้วยนะ แล้วตัวนี้มีให้เราเลือกระดับของไฮโดรเจนย้อมสีผมถึง 4 ระดับ ตามสภาพเส้นผมของแต่ละคน ตัวนี้ใช้ดีจริงๆ กัดครั้งแรก ก็บลอนด์ทองแล้ว เริ่ดมากจริงๆ ค่ะ

2. L’Oréal Blond Studio Multi-Techniques Lightening Powder

รูปภาพ:https://www.vision-hair.net/10862-thickbox_default/l-oreal-blonde-studio-bleaching-powder-multi-techniques.jpg

ถัดมาที่ตัวที่สอง ผงฟอกสีผมของ L'Oreal เป็นผงฟอกบำรุงเส้นผมด้วยเคราติน กลิ่นอ่อนโยน ไม่ฉุน แถมผงไม้ฟุ้งกระจายด้วย ตัวนี้เป็นผงฟอกสีผม ที่ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย ทำให้เรามั่นใจได้เลย ไม่มีกลิ่นฉุนกวนใจแน่นอน ทั้งเขายังมีประสิทธิภาพในการกัดสีได้ดีอีกด้วย เพราะเขาเคลมไว้เลยว่า มีส่วนช่วยให้สีผมอ่อนลงได้ถึง 8 ระดับ แถมยังช่วยรักษาเส้นผมของเรา ไม่ให้แห้งเสีย แตกปลาย หรือชอตระหว่างกัดอีก ดีงามมาก มีทั้งแบบซองและแบบกระปุก ลองไปตำมาใช้กันดูนะ

3. Cruset Hair Bleaching Cream

รูปภาพ:https://static-01.daraz.pk/p/46afd90f508074ef3589a1fdbd6c87b9.jpg

ได้ทั้งฟอกสีผมและบำรุงผมไปพร้อมๆ กัน ต้องลองอันนี้เลย น้ำยาฟอกสีผมของ Cruset ตัวช่วยฟอกสีผมให้สว่างขั้นสุด แต่ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย เป็นสูตรอ่อนโยน เพราะเขามาพร้อมกับน้ำมันมะกอกและวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงเส้นผมของเราให้นุ่มสลวย ไม่แห้งเสียขณะกัดสี ทั้งยังช่วยให้เส้นผมยังคงมีน้ำหนักและเงางาม หลังฟอกเสร็จจะสังเกตได้เลยว่า ผมไม่พัง ไม่แห้ง ไม่หยาบกระด้างแน่นอน ทั้งยังใช้งานง่ายด้วยนะ มือใหม่หัดกัดก็สามารถทำได้แน่นอน ตัวนี้ช่วยให้สีผมสว่างขึ้นประมาณ 3 - 4 ระดับเลย น่าลองใช้มากๆ

4. Wella Blondor Multi Blonde

รูปภาพ:https://hairandbeauty.gainfort.com/wp-content/uploads/2018/08/blondor-400g.jpg

สำหรับผงฟอกสีผมตัวนี้ เป็นของแบรนด์ Wella เป็นแบรนด์ที่ช่างทำผมส่วนใหญ่เลือกใช้นะ ซึ่งสูตร Blondor Multi Blonde เป็นสูตรที่เราสามารถซื้อมาทำกันเองได้ที่บ้านก็แค่ผสมตามขั้นตอนเท่านั้นเอง ง่ายนิดเดียว! ตัวนี้จะช่วยฟอกสีผมให้สีผมของเราอ่อนลงได้อย่างเห็นได้ชัด แล้วใครที่เกลียดการกัดสีแล้วกลายเป็นผมสีเหลืองน่าเกลียด วางใจได้เลยค่ะ เพราะตัวนี้มีสาร Anti-Yellow ที่ไม่ทำให้เส้นผมติดเหลืองด้วย เวิร์กมากๆ เพิ่มความสว่างให้กับสีผมได้สูงสุดถึง 7 ระดับ แถมไม่ทำให้ผมแห้งเสียด้วยนะ ถ้าช่างทำผมมั่นใจเลือกใช้ เราเองก็ต้องมั่นใจด้วย รับรองว่าของดีแน่นอนค่ะ

5. Lolane Pixxel Bleaching Powder

รูปภาพ:https://bit.ly/3fUH8iQ

ตัวที่ห้าเป็นน้ำยาฟอกสีผมของ Lolane ตัวนี้จะช่วยฟอกสีผมของเราให้อ่อนลงได้สูงถึง 11 ระดับ โดยไม่ต้องฟอกสีผมหลายๆ ครั้ง ทำให้ผมของเราไม่ถูกทำร้ายมากจึงไม่ต้องกังวลว่าผมจะเสีย แถมเขายังมีให้เลือกถึง 3 สูตร Normal Lift ( มาพร้อมไฮ 9% ) สามารถฟอกความสว่างได้ถึงระดับ 8 Extreme Lift ( มาพร้อมไฮ 12% ) สามารถฟอกได้ถึงระดับ 9 ขึ้นไป และสุดท้าย Gentle Lift ( มาพร้อมไฮ 6% ) อันนี้สามารถฟอกได้ถึงระดับ 11 ขึ้นไป ให้ฟอกผมทิ้งไว้สักประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ถ้ารู้สึกว่าไม่ไหว ก็สามารถลดเวลาลงมาได้ตามความเหมาะสม หรือพอสีผมเริ่มสว่างสม่ำเสมอกันแล้ว ค่อยล้างออกก็ได้ค่ะ

6. STAR LIST Quik Blond

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/8ac0d3d26a795e915c95eaf484f49d5e

ตัวที่หกเป็นวิปครีมยกระดับสีผมให้สว่างขึ้นอย่างว่องไว แถมกลิ่นไม่ฉุนด้วยนะ แล้วตัวนี้ ยังไม่ทำให้รู้สึกแสบ หรือคันหนังศีรษะ ทั้งยังไม่ทำให้ผมแห้งเสียด้วย เนื้อครีมของเขา มีความนุ่มฟู เหมือนวิปครีม ใช้งานง่ายและช่วยปรับสีผมให้สว่างขึ้นได้ทันทีที่ฟอกสีผม แถมราคาของครีมฟอกสีผมตัวนี้ ถูกมาก! แล้วเราเห็นคนที่ลองใช้อันนี้ฟอกสีผมแล้ว ตกใจมาก คือผมบลอนด์ไวและไม่แห้งเสียจริง ถูกและดีขนาดนี้ ใครสนใจ สามารถลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ

7. Dcash Master Bleaching Powder Lightener

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/501d838f99549328c8ed9fc0b0c06a1f

และตัวสุดท้าย เป็นครีมฟอกสีผมของ Dcash ตัวนี้จะช่วยฟอกสีผมให้อ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด แถมยังไม่ทำลายเส้นผมด้วยนะ ซึ่งสูตรนี้ เป็นสูตรเฉพาะที่ทางแบรนด์คิดค้นขึ้น คือเขาจะช่วยปกป้องเส้นผมไม่ให้พังหรือแห้งเสียหลังกัดสีผมด้วย ทั้งยังมีส่วนช่วยให้เส้นผมแลดูมีน้ำหนักและยังดูดซับสีย้อมผมได้ง่ายขึ้น เขามีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสีเลยนะ ได้แก่ สีทอง, สีเงิน, สีขาว และสีแดง ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมดูกันได้ เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากๆ แถมราคาไม่แพงด้วยนะ

รูปภาพ:https://bit.ly/2Tk9RGd

สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำยาฟอกสีผมดีๆ สักตัว ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ดู ราคาไม่แพงเลย แถมใช้ดีด้วยนะ แถมผมไม่เสียมากด้วย แนะนำอย่างนึง สำหรับคนที่ฟอกสีผมเองที่บ้าน หลังฟอกเสร็จ ได้เท่าไหนเท่านั้น พักสักสองวัน ค่อยทำใหม่ อย่าดันทุรังฟอกซ้ำๆ ไม่งั้นผมจะชอตและพังได้ ที่สำคัญคือ ต้องหมั่นบำรุงเยอะๆ ด้วยนะ โอเคมั้ยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย