วันนี้มีของดีที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปลองใช้กันCC Cream Speed White SPF50 PA+++ จาก Cathy Dollจะบอกว่าจากที่ได้ใช้มาประทับใจสุด ๆ ไม่มันเยิ้ม ไม่ตกร่อง แถมสีไม่ดร้อประหว่างวันด้วย จะเป็นยัไงน้านน ไปติดตามกันเลยจ้า

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเรามาดูคุณสมบัติของเจ้าCC Cream Speed White SPF50 PA+++ จาก Cathy Dollตัวนี้กันก่อนเลย

CC Cream Speed White SPF50 PA+++ จาก Cathy Dollด้วยความที่มี SPF50 PA+++ บอกเลยว่าเหมาะกับสภาพแสงแดดในบ้านเราตอนนี้เป็นอย่างมาก ( แดดร้อนยิ่งกว่าไฟในทรวง ) และในเรื่องการคุมมัน อันนี้ไม่ต้องห่วง คุมดีเวอร์ มดใช้ระหว่างวัน ไม่ได้ใช้กระดาษซับมันเลย สีผิวไม่ดรอป ไม่หมองคล้ำ ไม่มีสีย้อยมาให้วุ่นวายใจ และความที่เขาเป็นซีซีครีม เนื้อเขาเลยบางเบาสบายผิวหน้า ไม่หนาเหมือนทารองพื้น และจะบอกว่าไม่เลอะแมสก์ด้วยแหละ มดว่าซีซีครีมตัวนี้เป็นครีมที่เหมาะกับสภาพอากาศและสถานการณ์ตอนนี้ของบ้านเราที่สุดแล้วแหละ ทั้งแดดร้อน ทั้งต้องสวมแมสก์ตลอดเวลา

อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว ลดการระคายเคือง ลดการแพ้ที่จะเกิดขึ้น แถมมีส่วนผสมของอาร์บูติน และสารสกัดจากชะเอมเทศที่ทำให้ผิวแข็งเเรงขึ้น ลดการอักเสบ ทำให้ใบหน้าขาวใสดูมีออร่าขึ้นด้วยแหละ


มดเป็นคนผิวสองสี เลยเลือกเบอร์3 Medium Beigeสีกำลังพอดี ๆ เข้ากับผิวหน้า ไม่วอก ไม่คล้ำจนเกินไป

รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่าผิวมดค่อนข้างโทรม เมื่อใช้แล้วปกปิดจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี ผิวเรียบเนียนขึ้น ไม่รู้สึกหนักหน้าและที่สำคัญไม่เลอะแมสก์ด้วย


วิธีใช้ หลังจากที่บำรุงผิวหน้าเสร็จเรียบร้อย ก็ลง CC Cream SPF50 PA+++ จาก Cathy Dool ตัวเดียวได้เลย โดยแต้มเป็นจุด ๆ และเกลี่ยให้ทั่วทั้งผิวหน้า ไม่ต้องยุ่งยากลงตัวอื่น ไม่ต้องหลายขั้นตอน จากนั้นก็สามารถลงแป้งและแต่งหน้าได้ตามปกติเลยจ้า

รูปภาพ:

หลังจากที่ทดลองใช้ จะบอกว่าเป็น CC ลูกรักอีกตัวนึงเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยคุณสมบัติทั้งปกปิด เรียบเนียน ที่เบาสบายไม่หนักผิวหน้า ขอบอกว่า เหมาะกับสภาพแสงแดดในบ้านเราตอนนี้เป็นอย่างมาก

ตอนนี้มดเปลี่ยนมาใช้CC Cream Speed White SPF50 PA+++จากCathy Dollตัวเดียวเลย เพราะลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้เยอะเลย แถมหน้าเรียบเนียนเป๊ะปัง ดูมีออร่าขึ้น ที่สำคัญไม่เลอะเทอะแมสก์ด้วย ขอยกในเป็นซีซีครีมลูกรักไปเลย


CC Cream Speed White SPF50 +++ จาก Cathy Doll มีให้ตามไปสอยกันได้ที่ร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลยนะคะ

วันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ก่อนน้าาา อย่าลืมไปลองกันนะจ๊ะ

รูปภาพ:

ป.ล เปลี่ยนภาพหน้าปกไม่ได้ค่ะ พยายามเปลี่ยนหลายรอบ รอบเกินกว่า 30 นาที เมื่อกลับเข้ามาดูหน้าปกยังเป็นอันเดิมอยู่ค่ะ ทั้งนี้ได้แนบหน้าปกให้ทาง บ.ก เรียบร้อยแล้ว หากมีการตรวจก่อนที่ปกจะอัปเดต รบกวนทาง บ.ก ด้วยค่ะ

รูปภาพ: