พอส่องกระจกแล้วเจอกับผิวหมองคล้ำ / สีผิวไม่สม่ำเสมอแล้วอยากจะกรี๊ดออกมาดังๆ เลยค่ะ((((;゚Д゚))))

เราเชื่อว่าถ้าเลือกได้สาวๆ ทุกคนก็คงใฝ่ฝันอยากมีผิวสวยสุขภาพดี ไม่ต้องขาวโอโม่เหมือนหลอดไฟนีออน ขอแค่ผิวเนียนใส ไม่หมอง ไม่มีจุดด่างดำก็พอแล้วละ… แต่ความจริงกับความฝันมันช่างต่างกันลิบลับเลยนะต่อให้เธอไม่ได้ผิวหมองมาตั้งแต่เกิด แต่ชีวิตประจำวันในแต่ละวันผิวต้องเผชิญกับทั้งแสงแดด รังสียูวี ฝุ่นควัน มลภาวะ ฯลฯ ที่รุมเร้าเข้ามาทำร้ายผิวและเกิดความหมองคล้ำ ไหนจะผิวที่เสื่อมสภาพลงทุกวันสวนทางกับอายุที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยทำให้เกิดสารพัดปัญหาผิวตามมาได้แบบนี้ถ้าสาวซิสไม่รีบหันมาบำรุงดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ รู้ตัวอีกทีปัญหาผิวต่างๆ อาจลุกลามบานปลายจนแก้ยาก และต้องเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลามากกว่าที่ควรด้วยนะวันนี้เราเลยรวบรวมเพื่อใช้เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวสวยสุขภาพดีมีออร่ามากขึ้นกันค่ะ

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


❶ Smooto Tomato Collagen White Serum

รูปภาพ:

ขอเริ่มต้นด้วยไอเทมบำรุงผิวใสตัวแรกด้วยสกินแคร์ถูกและดีก่อนเลยนะคะ สาวๆ รู้รึเปล่าว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีไม่จำเป็นต้องราคาแพงเสมอไป อย่างSmooto Tomato Collagen White Serum( ราคา 39.- )ที่มาในรูปแบบครีมซองตัวนี้ก็เป็นไอเทมที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำได้ดีมากๆ เลยนะเพราะเนื้อเซรั่มผสานพลังของสารสกัดมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า เซรั่ม 1 ซอง เลยเทียบเท่ามะเขือเทศถึง 10 ลูก แถมยังได้คุณค่าการบำรุงผิวจากทั้งอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอนเข้ามาช่วยเสริมพลังฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมหรือผิวขาดการบำรุง ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น และดูสุขภาพผิวดีมากขึ้นวิธีใช้เซรั่มตัวนี้ก็ให้ทาบำรุงผิวหลังล้างหน้า ตอนเช้า - เย็นเป็นประจำทุกวัน แล้วตามด้วยครีมบำรุงผิวใสสเต็ปต่อไปได้เลย


❷ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

รูปภาพ:

ณ จุดๆ นี้ที่แสงแดดเมืองไทยแผดเผาไม่ปราณีใคร สาวซิสที่อยากจะฟื้นบำรุงผิวที่โดนทำร้ายจากแดดก็ต้องมีSmooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel( ราคา 49.- )ติดบ้านไว้นะคะเพราะเจ้าสิ่งนี้คือซูทติ้งเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92% ที่เนื้อเจลมีส่วนผสมของบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และกรดไฮยาลูรอนิค รวมพลังกันเพื่อช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมปรับให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสเพราะช่วยลดรอยสิว / จุดด่างดำแลดูจางลง และรูขุมขนแลดูกระชับกว่าเดิมซึ่งเจลน้ำมะเขือเทศตัวนี้สามารถนำไปใช้ได้หลายวิธี ทั้งบำรุงหลังล้างหน้า พอกหน้าก่อนนอน แต้มรอยสิว ทาข้อพับ หรือทาบำรุงมือและเล็บ มีแค่ไอเทมนี้ซองเดียวก็บำรุงผิวใสได้ทั่วทั้งตัวแล้วละ


❸ Garnier Serum Mask Light Complete

รูปภาพ:

ช่วงที่อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ถ้าได้นอนมาสก์หน้าเย็นๆ ฉ่ำๆ ก็คงจะรู้สึกสบายผิวและชื่นใจมากๆ เลยว่ามั้ยคะ??? แล้วถ้าสาวซิสอยากได้แผ่นมาสก์หน้าที่เน้นช่วยเรื่องปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส( ราคา 69.- )ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะ เพราะแผ่นมาสก์หน้าชุ่มฉ่ำด้วยเนื้อเซรั่มที่ซึมเข้าไปบำรุงผิวได้ดีเหมือนกับทรีตเมนต์เข้มข้นโดยเนื้อเซรั่มอุดมด้วยคุณค่าของกรดไฮยาลูโรนิคที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้า รวมพลังมาพร้อมกับสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวและวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำแลดูจางลงเพียงแค่โปะแผ่นมาสก์หน้าลงบนผิวทิ้งไว้ 15 นาที แล้วดึงแผ่นมาสก์หน้าออกพร้อมนวดเซรั่มเข้าผิว ก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นและดูสดใสขึ้น


❹ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White

รูปภาพ:

สาวซิสสังเกตเห็นเหมือนกันรึเปล่าว่าสมัยนี้แดดทั้งร้อน ทั้งแรง เดินออกนอกบ้านแต่ละครั้งก็แสบผิวเหมือนผิวจะไหม้ยังไงยังงั้น แบบนี้ครีมกันแดดเลยเป็นไอเทมสำคัญที่ต้องมีและต้องทาเป็นประจำทุกวันด้วยนะ แล้วครีมกันแดดตัวดังที่เราหยิบมาบอกต่อความปังกันวันนี้คือ( ราคา 290.- )ที่มาพร้อมกับค่า SPF50+/PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอได้จากทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ที่สำคัญครีมกันแดดตัวนี้ยังมี Anti-Pollution Shield ซึ่งเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องเผชิญกับตัวการทำร้ายผิวเหล่านี้ในทุกๆ วัน แล้วยังมีวิตามิบี 3 และสารสกัดจากส้มยูซุที่ช่วยบำรุงไม่ให้ผิวแห้งกร้านและแลดูกระจ่างใสเรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ช่วยทั้งปกป้องและบำรุงผิวเลย


❺ DHC-Supplement Vitamin C

รูปภาพ:

นอกจากไอเทมบำรุงผิวเปล่งปลั่งสดใสจะมีสกินแคร์ชนิดต่างๆ ให้เลือกใช้ตามความชอบแล้วเนี่ย อีกหนึ่งตัวช่วยที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็คือวิตามินซีในรูปแบบแคปซูลนั่นเองค่ะ อย่างDHC-Supplement Vitamin C( ราคา 390.- )วิตามินซี 500 มิลลิกรัม ( ต่อ 1 แคปซูล )โดยวิตามินซีตัวนี้มีส่วนช่วยเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง ไม่เป็นหวัดง่ายๆ รวมทั้งบำรุงผิวพรรณให้แลดูสุขภาพดีขึ้นด้วย เพราะวิตามินซีทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ เลยช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นกว่าเดิมซึ่งวิตามินซีตัวนี้รับประทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้า - เย็น


❻ Watsons Collagen Peptide

รูปภาพ:

เวลาที่สาวๆ มองหาตัวช่วยบำรุงผิว หลายคนอาจนึกถึงคอลลาเจนเป็นอันดับแรกๆ แน่เลย โดยเฉพาะคอลลาเจนแบบผงที่แค่ชงแล้วดื่มได้แบบง่ายๆ เราเลยไม่พลาดที่จะหยิบWatsons Collagen Peptide( ราคา 199.- )มาฝากกันค่ะโดยตัวนี้เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์จากญี่ปุ่น ที่มีส่วนผสมเด่นๆ คือคอลลาเจนไดเปปไทด์ 1,000 มก. และคอลลาเจนเปปไทด์ 3,500 มก. พ่วงมาด้วยส่วนผสมอื่นๆ เช่น วิตามินซี, วิตามินอี, ไลโคปีน, อะเซโรลา เชอร์รี, โคเอนไซม์คิวเทน ฯลฯ มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส  และมีส่วนช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยซึ่งวิธีรับประทาน แค่ชงผลิตภัณฑ์ในน้ำเย็นแล้วคนให้ละลาย ดื่มวันละ 1 ซอง


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

เอาซี่… ถ้าบำรุงจัดเต็มขนาดนี้แล้วผิวยังไม่ใสก็ให้มันรู้ไปค่ะ!!! เพราะว่าที่เรายกทัพมาแนะนำกันทั้ง 6 ชิ้น มีความครบเครื่องเรื่องการบำรุงผิวจากทั้งภายนอกและภายในทั้งเซรั่มมะเขือเทศ ซูทติ้งเจลมะเขือเทศ แผ่นมาสก์หน้าใสติดสปีด ครีมกันแดดที่ช่วยป้องกันแสงแดดและรังสียูวี วิตามินซีแบบแคปซูล รวมถึงคอลลาเจนแบบผงชงดื่ม แถมไอเทมแต่ละชิ้นยังคุณภาพดีและมีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและแลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสด้วยนะเพราะฉะนั้นสาวๆ ที่กำลังกังวลใจเรื่องผิวหมองคล้ำหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็ต้องรีบตามไปตำไอเทมเหล่านี้เพื่อหยิบมาใช้บำรุงผิวด่วนๆ เลยค่าา