รูปภาพ:

เชื่อว่ามีหลายคนที่ใช้โรลออนแล้ว จั๊กแร้คล้ำ หรือมีคราบขาว คราบเหลืองติดเสื้อ บางตัวก็กลิ่นแรงมาก จนกลายเป็นว่าจากที่ควรหอม กลับเหม็นซะงั้น วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาแนะนำ ราคาไม่แพง แถมใช้ดีด้วยนะ ตัวนี้เลยค่ะWonder Powder Dry & Comfortable for Womenแป้งระงับกลิ่นกายสำหรับผู้หญิงที่ใช้แทนโรลออนได้ เนื้อแป้งเนียนละเอียดระงับกลิ่นและแห้งสบายยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเริ่ด! แถมยังช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสที่สำคัญคือ อ่อนโยนมากๆ เป็นไอเทมถูกและดี ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ แต่จะน่าใช้จริงอย่างที่เราพูดมั้ย ไปดูรีวิวในวันนี้กันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดูที่แพ็คเกจกันก่อน เป็นทรงแบบกระปุก น่ารักมาก ขนาดอยู่ที่ 30 กรัม พกพาสะดวก แถมใช้งานง่ายด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Wonder Powderเป็นแป้งระงับกลิ่นกายสำหรับผู้หญิง ตัวนี้เป็นสูตรแอนตี้แบคทีเรีย ที่ประกอบไปด้วยNano Zinc Oxide , Silica , Anthemis Nobilis Flower Extract (Chamomile) , Dimethicone , Triclosan และ Allatoninซึ่งมีส่วนช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดเหงื่อ ดับกลิ่นและระงับกลิ่นเต่าได้ แถมยังไม่ทำให้รักแร้เปียกและไม่ทิ้งคราบบนเสื้อผ้าด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและยังลดการระคายเคืองผิวได้ดีอีกด้วยที่สำคัญคือ อ่อนโยน คนผิวแพ้ง่าย หรือใครที่แพ้พวกโรลออนมาก่อน สามารถใช้ได้ เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์และสารที่ทำร้ายผิวบริเวณใต้วงแขน

รูปภาพ:

มาดูที่เนื้อแป้งกันต่อ เนื้อแป้งของเขาเป็นสีขาว เนื้อเนียนละเอียดมากๆ มาพร้อมกลิ่นหอมแบบเย็นๆ ของกลิ่น Sakura หอมแบบไม่ฉุน พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว ไม่สาก พอเกลี่ยไปแล้ว ตัวแป้งกลืนไปกับผิวเลย ให้ความรู้สึกเบาสบายมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังทาเสร็จแล้ว สัมผัสได้ถึงความเบาสบาย ไร้คราบติดเสื้อ หรือเหงื่อเปียกๆ กวนใจ รักแร้แห้งและเบาสบายมากๆ แถมไม่มีกลิ่นเหม็นอับด้วยนะ

ความรู้สึกหลังใช้บอกตามตรงว่านี่เป็นครั้งแรก ที่ได้ลองใช้ ชอบที่เนื้อแป้งเขาเกลี่ยง่ายและกลืนไปกับผิว ไม่เป็นคราบขาวๆ ติดรักแร้ หรือคราบเหลืองบนเสื้อแล้วปกติเราเป็นคนเหงื่อออกเยอะ รักแร้จะเปียกบ่อย เวลาทาโรลออนนะ เหนอะหนะไปหมด แต่ตั้งแต่ที่ลองเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้เหงื่อออกน้อยมาก รักแร้ไม่ค่อยเปียก มันเบาสบาย แถมระงับกลิ่นได้ดีด้วย รู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะเลย ในส่วนของรักแร้ขาว ตอนนี้อาจจะยังไม่ชัด เพราะพึ่งเริ่มใช้ แต่ด้วยราคาที่สบายกระเป๋า แถมใช้ดีขนาดนี้ ยังไงก็ต้องแนะนำค่ะ!

รูปภาพ:

สำหรับใครที่แพ้โรลออน ใช้แล้วมีกลิ่นตัว หรือรักแร้คล้ำเสีย ขอให้เปิดใจ ลองไปตำแป้งระงับกลิ่นกายตัวนี้มาใช้ คือดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ระงับกลิ่นได้ดี แต่ยังช่วยดูดซับความเปียกชื้น ทั้งยังไม่ทิ้งคราบเหลือง คราบขาวบนเสื้อด้วย ที่สำคัญคืออ่อนโยนมากๆ ไม่ทำให้รักแร้คล้ำเสีย แล้วราคายังถูกด้วย สามารถไปตำหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย