สวัสดีค่า สาวซิสทุกคนนน (/^3^)/~❤️

พบกันอีกแล้วนะค้า ในที่สุดก็ได้มีเวลากลับมาเจอกับทุกคนอีกสักที เย้แต่ที่หายไปนานไม่ได้แอบหนีไปไหนนะคะแต่เพราะเพิ่งผ่านอาทิตย์สอบหนักติดกันสามสัปดาห์นี่สิ T^Tและแน่นอนว่าสอบหนักขนาดนี้ ผิวหน้าต้องโทรมเป็นธรรมดาทั้งสิว หน้าหมอง ริ้วรอยจากการพักผ่อนน้อยและขาดน้ำ

แต่โชคดีที่ฟ้าได้ประทานสกินแคร์ตัวเด็ดมาให้...!

Patts ultra nutrient face serum brightening and perfectingแพทส์ อัลตร้า นูเทรียนท์ เฟสเซรั่ม ไบรท์เทนนิ่ง แอนด์ เพอร์เฟคติ้ง

รูปภาพ:

จ๊ะเอ๋ เจ้าตัวในรูปเลยจ้า ขอแอบกระซิบก่อนว่าตัวนี้เนี่ยเขาเริ่ดทั้ง Package และคุณภาพน้องมีดียังไงบ้าง ทำไมแอลถึงติดใจ ไปดูกัน!

รีวิว Package

Package น้องมีความหรูหราแบบสไตล์ธรรมชาติสวยปัง อลังมากค๊าาาสีเขียวเหมือนอยู่ท่ามกลางป่าอันสมบูรณ์กล่องนางสวยมากนางมีอักษรเบลล์ที่ฝากล่องด้วย แถมเป็น Skincare ที่ใช้ได้ทั้งชายหญิงเลยน้า(Facial Skincare)

ส่วนประกอบสำคัญ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อ Texture ของน้องเป็นสีขาวๆ ดูเหมือนเข้มข้นแต่ซึมค่อนข้างไวเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับคนรูขุมขนกว้างมากเพราะน้องจะเข้ามาช่วยเยียวยาเอง อิอิ โดยการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวพอผิวแอลชุ่มชื้นก็ฟูขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยจากการพักผ่อนน้อยก็จางลงหน้าที่หมองๆ ก็ดูเปล่งปลั่งมากขึ้น สีผิวสม่ำเสมอรอยดำหรือสิวก็จางลงสิวที่มีก็ค่อยๆ จางสิวเกิดใหม่ก็ไม่ค่อยมีไม่แสบผิวด้วยถนอมผิวดีกลิ่นดูมีความสมุนไพร

รูปภาพ:

ขวดเดียว คุณภาพอัดแน่นมากค่ะแกกก

รูปภาพ:

สำหรับเราเป็นสกินแคร์ที่ช่วยหลายเรื่องเลยใช้แล้วชอบ เอาใจไปจ้า อาจเป็นสกินแคร์ที่ใช้เวลาสังเกตผลหน่อยแต่เอาจริง แค่แปปเดียวแหละ ผิวหน้าก็เริ่มดีขึ้นอย่างสังเกตได้ละของแอลใช้แค่อาทิตย์กว่าๆ รู้สึกติดใจยิ่งทาก่อนนอนนะ ตื่นมาผิวหน้าอิ่มฟู ฉ่ำๆ เลยเธออผลลัพธ์ดีเลยนะ หน้าหายโทรมไปเยอะ ช่วงนี้หน้าใครโทรมต้องจัดแล้วป้ะ

รูปภาพ:

#pattsthailand #pattsserum #skincare #ครีมบำรุงผิวหน้า