สวัสดีค่ะทุกคนนนน ตอนนี้โควิดระบาดหนักมาก อะไรๆ ก็หยุดชะงักไปหมด แต่เราจะไม่หยุดสวยค่ะ เพราะว่าไอซ์จะมาสอนต่อขนตาถาวรด้วยตัวเองแบบง่ายมากๆ สวยเหมือนออกมาจากร้าน แถมไม่ต้องนั่งรอเป็นชั่วโมง ปลอดภัยไร้โควิดแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

และขนตาถาวรที่ไอซ์พูดถึงก็คือ Bohktoh Lalin ( บอกต่อลลิน ) นั่นเองค่ะ มาในรูปแบบคลัสเตอร์ ( Cluster ) เป็นช่อๆ คือเค้าจับช่อมาให้แล้ว เราสามารถหยิบมาใช้งานได้เลย ข้อดีของขนตาแบบนี้จะช่วยให้เวลาต่อแล้วดูเนียนเป็นธรรมชาติ ใกล้เคียงกับขนตาจริงที่สุด ต่อง่าย มือใหม่ก็ทำได้ ทำให้การต่อขนตาถาวรด้วยตัวเองทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องไปนอนรอทำที่ร้านนานๆก็มีขนตาสวยได้ !!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

1 set เค้าจะมีขนตา + กาวต่อขนตา + แหวนใส่กาว + อุปกรณ์ดันเปลือกตา มีให้ครบเลยย เราเตรียมแค่ที่คีบขนตาอย่างเดียวววว



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Bohktoh Lalin Eyelash Extension Glue กาวสําหรับต่อขนตาปลอมตัวนี้ติดทนยาวนานมากๆ 1-2 สัปดาห์เลย กลิ่นเค้าไม่ฉุนติดแล้วไม่แสบเลย เพราะเค้าไม่มีสารอันตรายที่ทำให้ระคายเคืองนะคะปลอดภัยแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกังวลกับการต่อขนตาเอง

รูปภาพ:

Bohktoh Lalin Eyelash Extension Superfine Band Clusters มีด้วยกัน 3 สไตล์ Natural, Natural Sweet, Natural Sexy ของไอซ์จะเป็น Natural Sexy ความยาวแต่ละรุ่นจะมี 3 ระดับ 8mm 10mm 12 mm เราสามารถครีเอททรงขนตาได้ตามใจเราเลย ต่อครั้งนึงใช้ประมาณ 3-5 คลัสเตอร์ ขนาด คลัสเตอร์ กำลังดี เบาสบายไม่หนักตา ซึ่งขนตาในรูปแบบนี้จะติดสะดวกและประหยัดเวลากว่าแบบเก่าที่เรียงเส้นต่อเส้น เพราะนอกจากจะใช้เวลานานแล้ว ยังใช้จำนวนเยอะมากถึง 15-20 ช่อเลย



เตรียมอุปกรณ์พร้อมแล้ว มาเริ่มต่อขนตากันเลยค่ะ

How to use ( วิธีการใช้ )

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเลยก่อนการต่อขนตา เราควรเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาไม่ให้มัน จากนั้นก็ดัดขนตาจริงเล็กน้อยก่อนต่อขนตา



รูปภาพ:

คีบขนตามาทีละcluster จุ่มกาวเพียงเล็กน้อยแล้วค่อยๆ ติดทีละ cluster โดยใช้อุปกรณ์ดันเปลือกตาขึ้น และติดใต้ขนตาจริง ให้ชิดโคนขนตามากที่สุด และระวังไม่ให้ติดกับผิวหนัง ค่อยๆเพิ่มที่ละ cluster ตามใจชอบเลยค่ะ



รูปภาพ:

ติดจนครบ แต่ละคนอาจจะใช้ประมาณ 3-5 คลัสเตอร์ แล้วแต่รูปตาและความชอบ ส่วนตัวไอซ์ใช้ 4 cluster : ความยาว 8 mm 1 clusters + 10 mm 2 cluster + 12 mm 1 cluster



รูปภาพ:

Finish Lookทรงขนตาสวยมาก ขนตาเรียงเส้นสวย ฟุ้งละมุนสุดๆ

รูปภาพ:

ส่วนตัวไอซ์ชอบ Bohktoh Lalin ( บอกต่อ ลลิน ) นะคะ ชอบมากๆตรงที่เค้ามาเป็นช่อๆแบบ Cluster ทำให้สะดวกต่อการต่อ ต่อเองได้ง่ายๆและไม่เสียเวลาแถมได้ขนตาที่เรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติ ไอซ์ว่าไอเทมนี้เวิร์กมากๆ ยิ่งในยุคโควิดที่ร้านปิด และเราเองก็ไม่ควรออกไปไหน ทำที่บ้านเองง่ายมากๆ ประหยัดเวลาด้วย การต่อ 1 ครั้ง จะอยู่ได้ 1-2 อาทิตย์ แต่ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละคนด้วยนะคะ ของไอซ์ได้อาทิตย์กว่าๆ ยังไม่หลุดเลย ไอซ์แนะนำการต่อขนตาเองแบบคลัสเตอร์ ( Cluster ) มากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งวันนี้ไอซ์มีเทคนิคในการดูแลรักษาขนตาแบบง่ายๆ มาฝากทุกคนด้วยนะคะ ก็คือไอซ์จะไม่แต่งตาหนักเพราะเวลาที่เราแต่งตาหนักๆ เนี่ยทำให้ต้องใช้ Oil remover ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของออยเนี่ยจะทำให้กาวมีประสิทธิภาพน้อยลงค่ะ ซึ่งไอซ์ว่าวิธีนี้สามารถยืดอายุของเจ้าขนตาถาวรตัวนี้ได้ดีและไม่ยากเลยค่ะ



รูปภาพ:

ราคา : ขนตา 2xx บาท กาวต่อขนตา : 3xx บาท



รูปภาพ:

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังหาวิธีต่อขนตาด้วยตัวเองนะคะ สำหรับวันนี้ไอซ์ก็ต้องขอลาไปก่อน เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ