ฮาโหลทุกคนนน…วันนี้ปูนิ่มมีตัวช่วยปกป้องผิวแบบเร่งด่วนสำหรับคนขี้แพ้มาแนะนำเป็นไอเทมกู้หน้าจากสิวที่ช่วยเคลียร์ทุกปัญหาสิวไม่ว่าจะเป็น สิวผด สิวผื่นแพ้ ผื่นคัน สิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือ สิวสเตียรอยด์ เรียกได้ว่า ตัวเดียวครบ จบในขั้นตอนเดียว

รูปภาพ:

บีเค แอคเน่ เคลียร์เรล เจล เจลแต้มสิว

ที่มาใน concept“ เคลียร์เร็ว เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจไม่ทิ้งรอย ”

BK ACNE CLEAREL GEL

เจลแต้มสิว มีประสิทธิภาพบำรุงผิว 20X ( 20เท่า ) ลดสิวและรอยสิว ด้วยเทคโนโลยี ที่ได้รับรางวัลจาก NASA ช่วยลดปัญหาสิว ออกฤทธิ์อย่างตรงจุด ลดอาการอักเสบของสิวได้รวคเร็วภายใน 1 ชั่วโมง ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ด้วยเทคโนโลยี Encapsulated salicylic acid บรรเทาอาการปวด บวมแดง จากสิว ภายใน 30 นาที

รูปภาพ:

สารสกัดที่สำคัญ

- สารสกัดจาก ใบบัวบกช่วยลดอาการอักเสบ ลดรอยแดง

- สารสกัดจาก ดอกกล้วยไม้ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น

- สารสกัดจาก วาซาบิช่วยกระตุ้นการสร้างคอลเจนในผิว

- สารสกัดจาก พืชทะเล Algaช่วยดูแลปัญหาผิวที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้น

- สารกกัดจากสมุนไพร 3 ชนิด Citrus aurantium tachibana , Artemisia Capillarisและ Pueraria Lobataทำหน้าที่ป้องกันการสูญเสียน้ำจากชั้นผิวได้จึงช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น ลดรอยบวมแดงได้ภายใน 30 นาที

- Zinc PCAช่วยปรับความสมดุลความชุ่มชื้นในผิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

- Tea Tree Oilช่วยลดสิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เร่งสมานแผลที่เกิดจากสิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังการใช้เจลแต้มสิว BK ACNE CLEAREL GEL :

" ส่วนตัวเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย หลังจากที่ปูนิ่มได้ลองใช้เจลแต้มสิว BKผลลัพธ์ที่ได้สิบยุบไวมาก ใช้แล้ว ไม่เกิดอาการแพ้ ไม่มีสิวเห่อ สิวใหม่ไม่ขึ้น ผลลัพธ์หลังใช้ : สิวอักเสบยุบไวมาก ทาตอนสิวอักเสบได้โดยไม่รู้สึกแสบแถมพวกสิวที่มีหัวกำลังจะโผล่ออกมา นางก็ช่วยดันหัวสิวให้สุกเร็วขึ้นหลังสิวแห้ง : ไม่ทิ้งรอยดำจากสิวไว้เลย รอยแดงจากสิวก็จางลงเร็ว ทาทั่วหน้าได้ ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึง รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย "

รูปภาพ:

สรุปผลการรีวิว...

ต้องบอกเลยว่าแบรนด์ BK ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับ

BK ACNE CLEAREL GEL

เจลแต้มสิว BK ตัวนี้ เคลียร์ทุกปัญหาสิวสมชื่อ สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ คนไหน ที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิว หรือใครที่กำลังมองหาไอเทมทีช่วยจัดการทุกๆปัญหาสิวแบบ ไอเทมปกป้องผิวแบบเร่งด่วน ปูนิ่มอยากให้ลองเจลแต้มสิวของ BK ตัวนี้ดูนะคะ ราคาหลอดละไม่ถึง 2xx฿ ไปหาตำกันเองที่ร้านค้าสะดวกซื้อ, ร้านค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ก็มีขายจ้า

วันนี้ปูนิ่มขอตัวไปก่อนนะคะ สวัสดีค่าา