สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้วน้า ช่วงนี้เจอกันบ่อยม้ากกก เพราะกักตัวนี้รีน่าค่อนข้างว่างเลยทีเดียวค่ะ ฮ่า ๆ ๆ ความว่างทำให้เรามีเวลามาแนะนำทริคความสวยความงามเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับสาว ๆ ทุกคนเลย

รีน่าโดนทักบ่อยมากเลย

“ ทำไมหน้าแกไม่มีสิวเลยนะ เคยเป็นสิวไหม ? ”

นี่เป็นคำถามที่รีน่าเจอบ่อยที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ ส่วนตัวแล้วรีน่าเป็นสิวยากมาก นาน ๆ ครั้งจะเป็น ถึงเป็นก็ 2-3 วัน หายเกลี้ยง ไม่มีทิ้งรอยไว้ เพราะอะไรรู้ไหมคะ เพราะรีน่ามีตัวช่วยที่ใช้มาตลอดเลย ที่สำคัญคือตัวช่วยที่เราใช้เนี่ย ใช้กันทั้งบ้านค่ะทุกคน คุณแม่เราก็ใช้ น้องชายเราก็ใช้ คุณน้าเราก็ใช้ด้วย ของดีแบบนี้ไม่แนะนำไม่ได้จริง ๆ


รูปภาพ:

BK ACNE SERUM BRIGHTENING ANTI-POLLUTIONหรือเรียกว่า“ เซรั่มลดสิว BK Acne Serum ”น้องเป็นเซรั่มบำรุงผิว ที่ช่วยในเรื่องการป้องกันสิว การเกิดสิวที่ดีตัวนึงเลย พูดง่าย ๆ ว่า ถ้าใครที่เป็นสิวก็สามารถทาเซรั่มบีเคแอคเน่ตัวนี้คือหายแน่นอน! หรือใครที่ไม่ค่อยเป็นสิวแบบรีน่าก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ เพราะรีน่าเองก็ใช้ทุกวันเลย ถึงแม้ว่าวันนี้เราจะไม่เป็นสิวแต่ก็ไม่ได้แปลว่าในอนาคตเราจะไม่มีโอกาสเป็นสิวน้า รีน่าเลยทากันไว้ก่อนนั่นเอง ^^

รูปภาพ:

น้องมีหลายขนาดให้เลือกใช้เลยน้า ใครที่แบบอยากลองใช้ดูก่อน ก็ซื้อแบบซองได้เลย หรือใครที่แบบฉันไม่ชอบครีมซองก็ซื้อแบบหลอดได้เลยค่า แต่ส่วนตัวรีน่าคือซื้อมาทั้ง 2 แบบเลย เพราะทางเราเดินทางไปนู่นนี่บ่อยมาก แบบซองก็ช่วยประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋าได้ดีเลย

รูปภาพ:

เนื้อซึมลงผิวเร็วมาก ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลย รีน่ารู้สึกว่าหลังทาเซรั่มแล้วหน้าชุ่มชื้นขึ้นมา 1 ระดับเลยนะคะ สาว ๆ ที่แต่งหน้าขอแนะนำว่าให้ใช้ก่อนทาครีมบำรุงตัวอื่น เพราะเซรั่ม BK ตัวนี้คือคุมมันได้ถึง 12 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าของเรารับครีมบำรุงตัวอื่นได้ดียิ่งขึ้นค่า

ทริคที่รีน่าใช้บ่อยที่สุดก็คือในวันที่รีน่าแต่งหน้าหนัก ๆ หรือมีงานถ่ายแบบ รีน่าจะใช้น้องเซรั่มลดสิว BK บีบลงสำลีโทนเนอร์ แล้วเอามาแปะตามจุดที่ต้องการเลยค่ะ เพื่อเป็นการบูสต์ผิวใสในวันที่เร่งด่วน วันไหนที่ใช้หน้ามาหนัก ๆ รีน่าขอแนะนำวิธีนี้เลยน้า เพราะทำแล้วผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่าสาว ๆ ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่ก็คือผิวหน้าของเราหลังจากที่ใช้น้องเซรั่ม Bk แบบสด ๆ ร้อน ๆ เลยค่า แปะเสร็จ เช็ดเสร็จ ได้ผิวประมาณนี้เลย ฉ่ำเด้งเกินราคามาก ๆ กว่าจะได้ผิวดีแบบนี้รีน่าก็ใช้มานานมากเลย เราใช้ทาทุกวันเลย เช้า-ก่อนนอน วันปกติก็ใช้เหมือนทาเซรั่มทั่วไป แต่วันไหนที่ใช้งานหน้ามาหนัก ๆ ก็ทำตามทริคที่รีน่าแนะนำได้เลยค่ะ รีน่าเน้นเลยว่าใช้อย่างต่อเนื่องทุกวัน อย่างน้อย 28 วัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวของเราค่ะ ^^

รีน่าพลีชีพตัวเองมาแนะนำทริคของตัวเองขนาดนี้แล้ว สาว ๆ ลองเก็บทริคของรีน่าไปลองใช้กันได้น้า“ เซรั่มลดสิว BK Acne Serum "จำชื่อไว้ดี ๆ นะคะ แล้วก็พุ่งตัวไปซื้อกันเลยค่าน้องมีขายที่ร้านสะดวกซื้อ, ร้านค้าชั้นนำ และทางช่องทางออนไลน์น้องมี 2 แบบให้เลือกน้า แบบซอง 4x฿ และแบบหลอด 3xx฿ราคาว่าดีแล้วนะ แต่คุณภาพคือดีเกินราคามาก ๆ เลยทุกคน อยากหน้าใส ไร้สิว ต้องมีน้องไว้นะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ที่สำคัญกว่านั้นน้องยังช่วยกระชับรูขุมขน คุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง และปกป้องผิวจากมลภาวะ Pm 2.5 อีกด้วย ใครใช้แล้วมาบอกผลลัพธ์ให้รีน่าฟังบ้างน้า มาเมาท์มอยกันได้เลยค่า พร้อมคุยกับสาว ๆ ทุกคนมากเลย ^^