สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน ใครที่ชอบแต่งหน้าทุกวัน แต่แต่งหน้าทีไรสิวขึ้นทุกที มามุงกันตรงนี้ !! เพราะว่าวันนี้ณิชาจะมารีวิวแป้งคุมสิว ที่ออกแบบมาสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะค่ะ >//<

รูปภาพ:

PURRETTYมาพร้อมกับแพ็คแกจน้องแมวสุดแสนน่าร้ากก ทาสแมวเห็นแล้วเป็นต้องกรี๊ดดด แป้งไม่ผสมรองพื้น ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และการระคายเคืองผิว ปกปิดได้ระดับปานกลาง เบลอรูขุมขนได้ดี คุมมัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 15 PA+++

รูปภาพ:

ปราศจาก 5 สารอันตราย

1.TALC-FREE ( ไม่มีสารทัลคัม ) ที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้  และโรคมะเร็งปอด

2.SILICONE-FREE ( ไม่มีซิลิโคน ) ที่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน

3.ALCOHOL-FREE ( ไม่มีแอลกอฮอล์ ) ที่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ

4.FRAGRANCE-FREE ( ไม่มีน้ำหอม ) ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

5.PARABEN-FREE ( ไม่มีพาราเบน ) สารกันเสีย ที่พบการแพ้ได้บ่อย

รูปภาพ:

นอกจากไม่มี 5 สารที่อันตรายกับผิวแล้วเนี่ย เค้ายังมี SILVER NANO ที่เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยยับยังเชื้อแบคทีเรียด้วยนะคะ อันนี้คือเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้มากๆ เพราะเราต้องใส่แมสก์ทั้งวัน ณิชาเชื่อว่าหลายคนคงกลุ่มใจเพราะสิวขึ้นหลังใส่แมสก์นี่แหละค่ะ ซึ่งพอเค้ายับยั้งแบคทีเรีย จึงช่วยป้องกันการเกิดสิว

นอกจากนี้ยังมีผง MICA ที่ใช้แทนผงทัลคัม ซึ่งปลอดภัยและไม่อันตรายกับผิว มีเนื้อโปร่งแสง เกลี่ยง่าย ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมสารสกัดอื่นๆ อย่าง Zinc Oxide, Collagen และ Lavender Oil ด้วยนะ

ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับเจ้าแป้งตัวนี้

รูปภาพ:

มาดูเนื้อแป้งกันบ้างค่ะ ณิชาเลือกใช้ เบอร์ 01 เป็นโทนขาว-อมชมพู

เปิดตลับมาก็จะเจอกับเนื้อแป้งเนียนๆ แบบนี้เลย ตัวตลับมีกระจกให้พร้อม แพคเกจจะเรียบๆ คลีนๆ นะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เปิดมาอีกชั้นจะเจอที่เก็บแปรงแยกมาให้ ตรงนี้คือดีมาก เพราะชอบตลับที่แยกระหว่างเนื้อแป้งและแปรงแบบนี้ค่ะ ไม่เลอะเทอะ ใช้งานง่ายดี ส่วนตัวแปรงณิชาจะบอกว่า แปรงเค้าดีมาก นุ่มมากกกกก ขนแน่นๆ ใช้แล้วไม่บาดผิวเลยค่ะ เนื้อแป้งเกาะกับขนแปรงได้ดี ใช้แล้วหน้าดูไม่หนา ให้ลุคธรรมชาติ ดูเป็นงานผิวดีค่ะ

รูปภาพ:

ณิชาใช้แล้วชอบมากกกก ปกติเวลาที่ณิชาแต่งหน้าเป็นเวลานานๆ จะมีสิวขึ้นจากการอุดตันตลอด แต่พอเปลี่ยนมาใช้ PURRETTY ไม่เกิดการอุดตัน สิวไม่ขึ้นเลยค่ะ ช่วยปกปิดได้ในระดับที่น่าพอใจ  แถมเบลอรูขุมขนได้เริ่ด ช่วยปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้ดีเลยค่ะ ฟินิชลุคออกมาจะดูเบาๆ ใสๆ ใช้ได้ทุกวัน  แต่ถ้าใครที่มีรอยดำ รอยแดงเยอะ และต้องการความปกปิดแบบเนียนกริบ แนะนำให้ลงรองพื้นก่อนและตามด้วยแป้ง PURRETTY เลยจ้า

รูปภาพ:

ณิชาลองใช้ทุกวันมา 1 อาทิตย์ ระหว่างวันผิวไม่ดรอป ไม่หมอง และหน้าไม่เป็นคราบเลย

รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนที่กำลังเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่รู้จะเลือกใช้แป้งตัวไหนดี ณิชาแนะนำ PURRETTY ตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนนน ถ้าได้ลองแล้วเป็นยังไง มาคอมเมนต์เล่าให้ณิชาฟังด้วยน้า ยังไงวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนค่า บ๊ายบายยย >//<

ใครสนใจหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY ราคา 7xx.- ค่ะ

#Purretty #แป้งคุมสิว #แป้งคุณพิม #แป้งพัฟ  #แป้งคุมมัน #แป้งพัฟคุมมัน #ไม่มีสารอันตราย #ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์  #เครื่องสำอางแบรนด์ #powder #makeup #parabenfree #fragrancefree #talcfree