รองพื้นคุมมันยุคโควิด รองพื้นบีบี BK SENSIไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้

รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องการปกปิดริ้วรอยและจุดบกพร่องบนใบหน้า คุมมันท่ามกลางสภาพอากาศร้อนแล้วละก็... ทุกคนก็จะนึกถึงรองพื้นคุมมันกันใช่ไหมล่ะคะ? แต่ ๆ ๆ ๆ ... หลายคนก็อาจจะเคยทราบมาว่ารองพื้นคุมมัน พวกนี้นี่แหละ ทำให้ผิวอุดตัน เกิดสิว แล้วจะดีกว่าไหมถ้ามีรองพื้นคุมมันดีๆ สักตัวที่ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน เนื้อบางเบา แถมยัง ช่วยลดการเกิดสิวได้อีก

รูปภาพ:

ตอนนี้กิ๊ฟเจอแล้วค่า ^^ รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ทางแบรนด์เขาเคลมมาด้วยว่าใช้ได้ตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป... คือดีต่อใจ ( เพราะมีลูกสาวสายกิจกรรม อิอิ ) รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI เขาไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ อีกทั้งรองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI ยังมีส่วนผสมบำรุงในตัว อย่างใบบัวบกและวิตามินอีด้วยค่า และที่พิเศษไปกว่านั้น รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI เขาสามารถป้องกันรังสี IR Blue light และ PM 2.5 ได้อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่า ใช้รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI ตัวเดียวจบ!!

รูปภาพ:

เอาจริง ตอนแรกบีบเนื้อ รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI ออกมาคือ ตกใจ!! เนื้อค่อนข้างเข้มข้น เหมือนเนื้อจะหนา แต่เซอร์ไพรส์มาก รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI บางเบาจ้า ปกปิดดีกว่าที่คิดแฮะ!! ไม่หนักหน้าด้วย จุดไหนที่มีรอยสิว ก็สามารถแต้ม รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI ย้ำๆ ลงไปกลบได้อีก เป็นรองพื้นที่ใช้ได้อย่างสบายใจมาก ไม่ต้องกลัวอุดตัน แพ้ หรือสิวขึ้นเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถามว่ายุคโควิดแบบนี้แต่งหน้าไปไหน? อ่อ...อยู่บ้าน Work Form Home วนไปค่า^^ ถึงตัวจะไม่ได้ออกนอกบ้าน แต่หน้าก็ยังต้องเจอคนผ่าน Social Media อยู่ดี และที่ต้องใช้รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI หลักๆ เลยคือเขามี Anti Blue light ปกป้องแสงสีฟ้าและ แสงอินฟาเรด จากหน้าจอคอมฯ ได้ดี ไม่ต้องกลัวหน้าดำเพราะตากแสงจอคอมฯ อีกต่อไป 5555+

รูปภาพ:

และถ้าจะออกไปข้างนอก ก็ไม่ต้องห่วงค่ะ ซึ่งรองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI เนี่ย... ไม่ติดแมสก์ด้วยนะคะ อยู่บ้าน ก็รอด ออกนอกบ้านใส่แมสก์จนหน้าอับชื้น สิวก็ไม่ขึ้นค่ะ สบายใจมากๆ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจรองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK SENSI นะคะ หาซื้อง่ายมากกก!! แบบซอง 4x.- ที่ร้านค้าสะดวกซื้อ แบบหลอดมีที่ร้านค้าช้้นนำ 6xx บาท รีบพุ่งตัวไปเลยจ้า