เราเป็นคนนึงที่ชอบให้ผิวกายหอมฟุ้งตลอดเวลา ในความหอมนี้ ต้องหอมแบบไม่ฉุนนะ ซึ่งปกติอยู่บ้าน เราก็จะไม่ได้ฉีดน้ำหอมอะไรอยู่แล้ว แต่เรามีตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยทำให้ผิวหอมยาวนานได้ ด้วยสิ่งนี้เลยค่ะ ไอเทมใหม่น่าตำจากแบรนด์SELENE ( เซเลนี )เป็นแบรนด์ใหม่ ที่มาพร้อมไอเทมใหม่น่าลองดีไซน์แพ็กเกจสวยหรู ขนาดกำลังดี คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆคอลเลคชั่นแรกที่เขาปล่อยออกมา ‘Love story’ มีทั้งPerfume Shower GelและPerfume Body Lotionออกมาทั้งหมด 3 กลิ่น คือSweet Parade, Sexy Me และ Spirit Starนอกจากความหอมแล้ว เขายังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเราได้ยาวนานอีกด้วย สุดปังมาก! ที่ชอบคือ กลิ่นหอมที่เขาทำออกมา ทำมาได้ดีจริงๆ เป็นความหอมที่ไม่ฉุน แถมทั้ง 3 กลิ่น ยังมีลักษณะเฉพาะไม่ซ้ำใครอีกด้วยวันนี้เราหยิบมารีวิวให้ชาวซิสได้ดูกัน จะน่าตำขนาดไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:

เชื่อว่าไม่มีใครไม่ชอบความหอม จริงมั้ย วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาแนะนำ อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้น กับสกินแคร์ดูแลผิวกายจากแบรนด์SELENEเซเลนีเขาเป็นแบรนด์ใหม่ ที่เพิ่งปล่อยคอลเลคชั่น Love story ออกมาเป็นคอลเลคชั่นแรก ที่มีทั้ง Perfume Shower Gel และ Perfume Body Lotion มีทั้งหมด 3 กลิ่น มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ ดูแพงมากขวดเป็นทรง Diamond cut หัวปั๊มใช้งานง่ายซึ่งทั้งเจลอาบน้ำและโลชั่นของเขามีสารบำรุงที่เป็นActive ingredientsเฉพาะของแบรนด์ อย่างPentavitinที่จะมาช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานแถมยังมีShea butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีอีกด้วย สำคัญที่สุดคือ ความหอมของเขาทำมาจากหัวน้ำหอมที่นำเข้าพิเศษจากประเทศอังกฤษ เริ่ด!

รูปภาพ:

Perfume Shower Gelตัวนี้เป็นเจลอาบน้ำน้ำหอม กลิ่นที่เขาออกมา มีทั้งหมด 3 กลิ่น เนื้อเจลอาบน้ำล้างออกง่าย ทั้งยังไม่ทิ้งคราบมัน หรือความเหนอะหนะไว้ที่ผิวด้วยนะ แถมตัวนี้หลังอาบน้ำเสร็จแล้ว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่กลับช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานและสบายผิวมากๆ

รูปภาพ:

ส่วนตัวPerfume Body Lotionเขาเป็นโลชั่นน้ำหอมเนื้อบางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย หลังจากทาเสร็จแล้ว จะรู้สึกผิวชุ่มชื้นทันที แถมมีกลิ่นหอมติดผิว เป็นความหอมที่ไม่ฉุน แนะนำให้ใช้คู่กับเจลอาบน้ำเลยค่ะ รับรองว่าผิวจะยิ่งหอมติดทนมากขึ้นกว่าเดิม แม้จะไปทำกิจกรรมมาทั้งวันก็ยังหอมติดผิวอยู่ ดีต่อใจมาก!

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูกันทีละกลิ่นไปพร้อมๆ กันว่า สีนี้กลิ่นอะไร เริ่มกันที่Sweet Paradeขวดสีชมพู ให้กลิ่นหอมหวานชวนเคลิ้ม ชวนหลงใหล มาลองดูกันว่ากลิ่นของเขาเป็นยังไงTop Noteจะเป็นกลิ่นหวานแบบผลไม้เมืองร้อนอย่างแอปเปิ้ล แตงโม และฝรั่ง ส่วนMiddle Noteจะตัดความหวานด้วยกลิ่นหอมสดชื่นเหมือนได้ออกไปพักผ่อนที่ริมทะเล อย่างกลิ่น Ocean, Coconut และ สับปะรด สุดท้ายBase Noteจะเป็นกลิ่นจาก Sandalwood ที่เพิ่มความหอมจากผลไม้และดอกไม้ ช่วยให้หอมนานยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ถัดมาที่ขวดสีม่วง จะเป็นกลิ่นSpirit Starกลิ่นนี้จะแตกต่างไปเลย เปลี่ยนจากสาวหวานเป็นสาวมั่น ด้วยความหอมที่ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ด้วยTop Noteที่เป็นกลิ่นหอมสดชื่นจากลูกฟิกและส้มแมนดาริน ส่วนMiddle Noteจะเป็นความหอมหอมที่ได้จากกลิ่นของดอกส้มและลีลาวดี และสุดท้ายBase Noteจะมีกลิ่นมัสค์ หรือ Amber Musk ที่จะช่วยให้ความรู้สึกหรูหรา ดูสะอาด และช่วยให้เรารู้สึกมั่นใจขึ้น พร้อมออกไปทำกิจกรรมด้วยความกระฉับกระเฉง

รูปภาพ:

สุดท้ายที่ขวดสีแดง จะเป็นกลิ่นSexy Meให้กลิ่นหอมเย้ายวน มีเสน่ห์ ดูน่าค้นหา ตัวTop Noteจะเป็นกลิ่นหอมดอกไม้จากลาเวนเดอร์ ที่ซ่อนความสดชื่นของซิตรัสจากส้มผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนMiddle Noteจะเป็นกลิ่นหอมจากดอกมะลิและแป้งดอกไอริส และสุดท้ายBase Noteตัวนี้จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่อีกนิดด้วยกลิ่นวนิลาและไม้อำพัน หรือ Amberwood ที่ให้กลิ่นมีพลัง และติดทนนานด้วย

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูเนื้อของทั้งโลชั่นและเจลอาบน้ำกัน ตัวเจลอาบน้ำ เนื้อเจลคือหอมมาก สีของเจลจะแตกต่างกันไปตามสีขวดเลย เนื้อเจลเกลี่ยง่ายและล้างออกง่าย ส่วนเนื้อโลชั่น ถ้าดูดีๆ จะเห็นว่า มีความเข้มข้น แต่บางเบาและสบายผิวมากๆ ทั้งกลิ่นหอมคือ หอมแบบสดชื่น ไม่ฉุน และถึงแม้เนื้อชั่นจะเป็นสีขาว ก็ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วผิวจะวอก พอทาแล้วเนื้อจะซึมสู้ผิวได้เร็ว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะเลย แต่จะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นแถมหอมฟุ้งด้วย

รูปภาพ:

ตัวเจลอาบน้ำ สามารถอาบได้ทั้งแบบปกติ หรือทั้งแบบตีฟอกนุ่มๆ ก็ได้ ซึ่งฟินทั้งสองแบบเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว ต้องบำรุงผิวต่อด้วยชั่นน้ำหอมเลย ผิวจะได้หอมแบบคูณสอง!ความรู้สึกหลังใช้: แนะนำให้ใช้คู่กันเลยทั้งเจลอาบน้ำและโลชั่น ความหอมจะได้ยิ่งติดทนมากขึ้น ส่วนตัวรู้สึกว่าด้วยแพ็กเกจ ขนาด และราคา มันคุ้มค่ามากๆ ควรค่าแก่การตำโลชั่นราคา 1xx บาทและเจลอาบน้ำราคา 1xx บาทเท่านั้น เคยลองใช้โลชั่นหรือเจลอาบน้ำน้ำหอมมาเยอะ พูดเลยจากใจ นี่เป็นตัวที่ลองแล้วแฮปปี้ที่สุด ทั้งความหอมที่ดูแพง สำคัญคือไม่ฉุนและไม่แรงจนน่าปวดหัวเพราะปกติก็ไม่ได้ฉีดน้ำหอมอะไรอยู่แล้วไง พอมาลองตัวนี้ คือใช้แทนการฉีดน้ำหอมไปได้เลย แล้วกลิ่นคือติดทนขนาดออกไปข้างนอกทั้งวัน ยังมีกลิ่นหอมติดผิวอยู่เลยแถมไม่เหนอะหนะหรือเหนียว ไม่มันเยิ้มระหว่างวันด้วย ชอบมาก หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรตำจริงๆ หอมไร้ที่ติ หอมแบบไม่ฉุน แถมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ดีอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้เรารู้สึกมั่นใจ แนะนำให้ใช้คู่กัน เพื่อความหอมที่ติดทนนานมากขึ้น งานดีขนาดนี้ ไม่ต้องกลัวแพง เพราะราคาเบามากๆ อยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น แถมยังหาตำกันได้ง่ายด้วย หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำเลยจ้าของดีขนาดนี้ ไม่ลองแล้วจะเสียใจ หอมไว้ยังไงก็มั่นใจกว่า! สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย