สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เกิดอารมณ์ดีอยากจะมารีวิวครีมทาฝ้าที่เราใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ คือเจ้าครีมทาฝ้า Melamii ที่ช่วยเรื่องของฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำได้ดีมากๆ เราเป็นคนนึงที่มีปัญหากระมานานพอสมควร เพราะไม่ค่อยได้ดูแลผิวหน้าตัวเองเท่าไหร่ พอคิดจะมาดูแลตอนนี้ก็ค่อนข้างจะสายไปมากๆ ตอนแรกคิดว่าคงจะรักษาไม่หายแล้ว จะให้ไปเลเซอร์ในเศรษฐกิจแบบนี้ก็คิดหนักพอสมควร จนเมื่อเดือนก่อนได้เห็นรีวิวของคนๆ นึงในเพจเฟซบุ๊ก ว่าตัวเค้าเองก็มีปัญหาฝ้า กระเหมือนกัน ใช้ตัวนี้และเห็นผลดีมากๆ เราก็เลยไม่รอช้า ไปซื้อมาใช้ตามจากร้านยาในทันที

รูปภาพ:

ตัวนี้ตามที่บอกเลยค่ะ 4 in 1 ในหลอดเดียว ไม่ว่าจะลดฝ้าเก่า ยับยั้งการผลิตเมลานิน ป้องกันฝ้าใหม่ และยังช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอีกด้วยค่ะ เพราะเค้ามีนวัตกรรมซึ่งล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า

เนื้อครีมบางเบา ซึมไวและให้ความชุ่มชื้นกับผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้ของเราคือ หลังล้างหน้าให้สะอาด เราจะใช้ตัวนี้ทาทั่วหน้าเลยค่ะ ด้วยความที่เนื้อครีมซึมง่ายมาก ทำให้ทาทั่วบริเวณหน้าได้แบบไม่รู้สึกเหนียวเหอะหนะ เราใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า และก่อนนอนติดต่อกัน 10 วัน สังเกตได้เลยว่ารอยฝ้า กระจางลงมากค่ะ และลดการเกิดใหม่ด้วย เป็นอีกตัวที่เราชอบมากๆ ส่วนตัวประทับใจกับผลลัพธ์มากค่ะถ้าเทียบกับราคา เหมือนมี 2 ขนาด คือดี คุ้มค่ามากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับคนที่ไม่มีฝ้า ก็สามารถใช้ได้นะคะ จะช่วยเรื่องผิวเนียนใสขึ้น ควรใช้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดฝ้า กระค่ะ เพราะหากเกิดขึ้นแล้วจะรักษาค่อนข้างยาก ซึ่งตัวนี้เค้าจะไปช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของการเกิด ฝ้า กระ และมี SPF 20 ด้วยค่ะ

ตัวนี้ได้มาจากร้านยา ร้านค้าชั้นนำก็มีนะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับใครหลายๆ คนที่มีปัญหาเหมือนเรา เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ