สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว SistaCafe ทุกคน วันนี้เรามารีวิวไอเทมที่เราใช้รักษาสิวหายด้วยตัวเอง พิสูจน์เอง โนสแตนอิน ซึ่งได้ผลดีเกินคาดมากกกก

ก่อนอื่นขอเมาท์มอยก่อน ว่าเราเนี่ยเป็นคนที่มีสิวง่ายมากๆ เพราะผิวคือค่อนข้างบอบบาง แพ้โน่นแพ้นี่ง่ายเว่อ เวลาเลือกใช้สกินแคร์ หรือเครื่องสำอางต่างๆ เลยต้องเลือกดีๆ พิถีพิถันหน่อย จะไปหยิบใช้มั่วซั่วคือไม่ได้เเม่ หน้าสิวเห่อแน่นอน ต้องใช้แต่สกินแคร์ออแกนิก หรือสูตรอ่อนโยนเท่านั้นน T_T เกิดเป็นคนผิวแพ้ง่ายนี่ช่างลำบากลำบน  จากที่บอกมาข้างต้น ทำให้เราสิวขึ้นค่อนข้างบ่อย มาเป็นช่วงๆ ถี่ๆ เลย วันนี้เลยจะมาแนะนำไอเทมรัก ที่เราใช้รักษาสิวแล้วหายได้จริง มาให้ทุกคนฟังกันค่ะ ^^

รูปภาพ:

สำหรับสาวผิวบอบบางที่ชอบมีสิวขึ้นบ่อยๆ แบบเรา ไอเทมรักษาสิวที่ขาดไม่ได้และต้องเลือกดีๆ เลยนั่นก็คือ เจลล้าง และเจลแต้มสิวนั่นเอง ซึ่งเราเลือกใช้ทั้งสองอย่างนี้ของ PEURRi เพราะมันอ่อนโยนสุดๆ และเห็นผลเรื่องสิวดีมากๆ

เอาละ เราขอเริ่มรีวิวจากตัวตัวเจลแต้มสิวกันก่อนเลย ก็คือตัว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel ตัวนี้ใช้มานานซักพักนึงแล้ว และชอบมากๆ เป็นเจลแต้มสิวที่เขาเคลมว่าสามารถใช้ได้กับทุกสิวเลย ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวไม่มีหัวบลาๆ ซึ่งหลังจากที่เราใช้มา คือมันจริงอย่างที่เขาเคลมไว้เลยทุกคน! ไม่ว่าสิวอะไร น้องเพียวริจัดการอยู่หมัดหมด ส่วนระยะเวลาหลังแต้ม ถ้าเป็นสิวอักเสบหนักๆ อาจจะใช้เวลาสักหน่อย สัก 3-4 วันที่สิวจะดีขึ้น และยุบลงไป แต่ๆ ความเจ็บของสิวต้องบอกเลยว่า แต้มไว้คืนเดียวก็หายเจ็บแล้ว ซึ่งมันดีมากๆ เจลแต้มสิวตัวนี้จะไปทำให้หัวสิวแห้ง ทำให้เราสะกิดออกได้ง่ายๆ และที่เราชอบคือใช้เจลตัวนี้แล้วไม่ค่อยทิ้งรอยสิวไว้เท่าไร คือปลื้มมากกกก

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อเจลของน้องเขา เป็นสีชา เนื้อเจลแบบใสๆ ซึมซาบไปกับผิวได้ง่ายมาก แต่เรารู้สึกว่าเวลาที่ทาแล้วผิวตรงบริเวณนั้นจะแห้งนิดนึง ซึ่งก็เป็นปกติแหละสำหรับเจลแต้มสิว ( แต่แห้งน้อยกว่าตัวอื่นๆ ที่เคยลองใช้มานะ บางตัวใช้แล้วหน้าลอกเป็นขุยเลย แต่ตัวนี้ไม่ลอกจ้า ) กลิ่นจะออกสมุนไพรหน่อยๆ แต่เราว่าหอมดีนะ 55555 บางคนก็ไม่ค่อยชอบกลิ่น แต่แปลกที่เราชอบซะงั้น

ซึ่งนอกจากตัวเจลแต้มสิวแล้ว เรายังใช้คู่กับเจลล้างหน้าของแบรนด์เดียวกันด้วยนะ หน้าตาคล้ายๆ กันเลย  Peurri Cleanser ตัวนี้คือเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว เป็นเจลล้างที่เรารู้สึกว่าใช้แล้วหน้าสะอาดมาก แต่ไม่แห้งตึง ยิ่งถ้าใช้ต่อเนื่องแล้วละก็ มันยังทำให้หัวสิวหลุดออกมาตอนล้างหน้าด้วยนะ ซึ่งตั้งแต่เราใช้มา ปรากฎว่ามันก็มีหลุดออกมาจริงๆ คือใครจะรู้ว่า เจลล้างหน้าจะทำให้สิวหลุดออกมาเป็นเม็ดได้ 5555 แต่แบบถ้าสิวอุดตัน สิวผด ก็หลุดไม่ไหวนะแม่ 55555 พูดถึงสิวเฉพาะที่เป็นสิวมีหัวชัดๆ เท่านั้นนะ

รูปภาพ:

และที่เราชอบที่สุดของเจลล้างหน้าตัวนี้คือ เนื้อของนาง ดีมาก ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง ทำให้หน้าชุ่มชื้น ไม่เหมือนเวลาใช้เจลตัวอื่นๆ ที่หน้ามันจะตึงๆ อะทุกคน และตัวนี้ยังช่วยลดรอยจากสิว หรือรอยดำรอยแดงต่างๆ บนใบหน้าเราด้วยนะ อาจจะแบบไม่ได้เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรก แต่พอใช้ต่อเนื่องมันรู้สึกได้จริงๆ ว่ารอยแดงๆ บนหน้าจางลง ยิ่งใช้คู่กับตัวเจลแต้มสิวคือปังกว่าเดิมx2 คือถ้าสิวไม่หายก็ให้รู้กันไปสิ!

รูปภาพ:

นี่ก็คือคู่หู 2 ตัวที่เรารักมากกกก และช่วยรักษาสิวให้หายได้ด้วยตัวเองจริงๆ ตั้งแต่เจอสองตัวนี้ เราไปหาหมอสิวแบบนับครั้งได้เลย เพราะเป็นสิวน้อยลงมากๆ หรือถ้าเป็นขึ้นมา ใช้สองตัวนี้ก็ช่วยบรรเทาอาการ และยับยั้งสิวได้ดีมากๆ ^^ วันนี้ก็มาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้ทุกคนเท่านี้นะคะ ไว้มารีวิวใหม่นะ บ๊ายบายยย