✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจมีความเป็นกังวล และรู้สีกกระสับกระส่ายในเรื่องที่ลงมือทำไป ทั้งนี้ ควรหาสิ่งอื่นทำเพื่อผ่อนคลาย จะได้ไม่ต้องวิตกกังวล หรือตึงเครียดเกินไปนัก

คนมีคู่ :ช่วงนี้ทั้งคุณและคนรักมีแต่เรื่องเครียดๆ เข้ามาทั้งนั้น หากเป็นไปได้ควรหาเวลาร่วมกันไปเที่ยว หรือพักผ่อนบ้าง ชีวิตจะได้มีความสุข ไม่ต้องมานั่งกอดเข่าเจ่าจุก ระทมทุกข์ไปกับความเครียด

รูปภาพ:

วันนี้ หากมีอะไรที่ต้องตัดสินใจก็ควรรีบทำ เวลาไม่เคยคอยใคร หลายๆ อย่างจะสัมฤทธิ์ผลได้ก็เพราะความพยายาม และความตั้งใจของคุณเอง

คนมีคู่:ความรักอยู่ในช่วงขาลง ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันเริ่มจืดจาง ถอยหลังลงคลอง ดีไม่ดี ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ อาจทำให้ชีวิตคุณทั้งคู่ถึงทางตันได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความแข็งแกร่งที่คุณมี จะส่งผลถึงภาวะความเป็นผู้นำของคุณ ดังนั้น จงอย่าย่อท้อต่ออุปสรรค และจงขจัดความกลัวให้หมดไป อะไรที่ไม่แน่ใจก็ขอให้ลองทำดูก่อน หากล้มเหลวก็ค่อยว่ากันอีกครั้งหนึ่ง

คนมีคู่ :ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรักบ้าง บางทีการยอมกันนิดๆ หน่อยๆ ก็อาจทำให้ชีวิตรักอยู่ด้วยกันได้อีกยาวนานนะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบว่า การคบหาเพื่อนฝูงมากเกินไป หรือการเข้าสังคมบ่อยๆ อาจทำให้คุณเบื่อ หรือมีแต่เรื่องกวนใจ บางครั้งก็ส่งผลให้คุณรู้สึกเครียด ทั้งนี้ ก็ควรปลีกวิเวกออกมาอยู่คนเดียวบ้างก็จะเป็นการดี

คนมีคู่ :

อย่าปล่อยให้ตัวเองเสียเวลาไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องจะดีกว่า ยิ่งวันดีๆ แบบนี้ ควรอยู่กับคนรัก เพื่อนฝูง หรือคนที่ทำให้คุณมีความสุขจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ถ้าวันนี้เพื่อนฝูงทำให้คุณโมโห หรือรู้สึกรำคาญใจก็ให้ลองนับหนึ่งถึงสิบดูก่อน บางทีคุณอาจจะใจเย็นลงได้บ้าง

คนมีคู่ :คนรักจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจ และได้รับรู้ถึงความอบอุ่นที่มีเขาอยู่เคียงข้าง เพราะเขาก็เป็นดั่งกำลังใจสำคัญของคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :เปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง อย่าเอาแต่หมกตัวอยู่กับโลกส่วนตัว หรือเพื่อนฝูงจนเกินไปนัก บางทีนานๆ ไป พอเพื่อนฝูงห่างหาย คุณอาจจะกลายเป็นคนเหงาๆ นั่งหง่าวอยู่บ้านคนเดียวก็เป็นได้

คนมีคู่ :ความรักทำให้คุณยิ้มได้จนถึงขั้นอารมณ์ดี แน่นอนแหละว่า การมีคนรักอยู่เคียงข้างกาย ย่อมมีความสุขมากกว่าการอยู่เพียงลำพัง

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่า ตอนเช้าคุณจะยิ้มหวาน อารมณ์ดี แต่พอตกบ่ายจนถึงเย็นๆ คุณอาจจะพบกับความงุนงงถึงเรื่องที่ไม่คาดฝันของหนุ่มที่คุณหมายปองได้ เพราะเขาอาจประกาศตนออกสื่อว่า มีเจ้าของแล้ว

คนมีคู่ :บางทีคุณกับคนรักอาจไม่จำเป็นต้องตัวติดกันตลอดเวลาก็ได้ คุณเองลองกลับไปใช้ชีวิตกับเพื่อนฝูงดูบ้าง ไม่แน่ว่า พวกเขาอาจจะลืมหน้าคุณหมดแล้วก็เป็นได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡