✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้การงาน และการเงินอาจทำให้คุณต้องกุมขมับ เพราะรายจ่ายมีมาค่อนข้างมาก หากหวังพึ่งโชคลาภก็อาจยังไม่สู้ดี งานนี้มีโอกาสหยิบยืมจากคนใกล้ตัวค่อนข้างสูง

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง ปัญหาต่างๆ เริ่มมีเข้ามา ทั้งนี้ คุณและคู่เองต้องจับมือ และร่วมมือกันฟันฝ่าอุปสรรคที่กำลังเข้ามาให้มากขึ้นด้วย

รูปภาพ:

ความโชคดีและโชคลาภกำลังเข้ามาสู่คุณแล้ว อนึ่ง เรื่องความรักอาจจะยังดูหงอยเหงา แต่ก็นั่นแหละคงยังไม่ถึงเวลาของสาวๆ อย่างแน่นอน อดใจรอไปก่อน

คนมีคู่:ความรักยังอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ปัญหาที่น่าหนักใจไม่ค่อยมีเข้ามา แต่ก็ไม่วายที่จะหาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ขึ้นมาถกเถียงกันให้คลายเหงาปาก

รูปภาพ:

คนโสด :อยู่ๆ สาวๆ หลายคนอาจพบเจอหนุ่มถูกใจ หรือตกลงปลงใจคบหาหนุ่มที่คุยๆ มาเสียอย่างนั้น ทั้งนี้ ก็อาจเป็นเพราะช่วงเวลา หรือโอกาสดีได้เปิดต้อนรับมาสู่คุณแล้วก็เป็นได้

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง คุณและคนรักจะมีความสุข สมหวังกันอีกครา ซึ่งครั้งนี้ก็ขอให้คุณรักษาความรักให้ยั่งยืนยาวนาน อย่าเพิ่งชวนทะเลาะกันเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสพบเจอเพื่อนฝูงคนใหม่ๆ ได้ตลอด แต่ในขณะเดียวกันคุณเองก็รู้สึกเบื่อกับคนที่ผ่านเข้ามาเพราะเขาไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกหวือหวา หรือตื่นเต้นสักเท่าไร

คนมีคู่ :ความรักไม่ดีไม่ร้ายนัก แต่ก็ชวนให้น่าเบื่อมากกว่า เหตุเพราะว่า คนรักมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดเยอะ เลยทำให้ไม่ค่อยเอาใจใส่ดูแลคุณเท่าที่ควร

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ว่าจะอย่างไรขอให้คุณเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ หากลงมือทำแล้วก็ขออย่าเพิ่งหยุดกลางคัน ทุกๆ อย่างมีโอกาสสำเร็จสมหวัง สมปรารถนาดังใจ

คนมีคู่ :ความรักยังไม่อยู่ในทิศทางที่ดี อาจมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง แต่เชื่อเถอะว่า ในไม่ช้า คุณและคู่ต้องกลับมาคืนดีกันอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องปัญหาหัวใจ ก็ยังมีมาให้พวกเธอกลุ้มใจอยู่บ่อยๆ ทั้งนี้ก็อาจเป็นเพราะสถานการณ์รอบข้าง และผู้คนที่เข้ามาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเธอ

คนมีคู่ :คนรักพยายามเอาใจใส่ดูแลคุณด้วยหนทางที่เขาชิน แต่นั่นก็อาจทำให้คุณไม่พึงพอใจได้ จนถึงขั้นเผลอมีปากเสียงกัน

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีเกณฑ์ไปหลงรักคนมีเจ้าของ จนถึงขั้นต้องนองน้ำตา มานั่งกอดเข่าเจ่าจุกอยู่เพียงลำพัง ดีไม่ดีก็อาจถึงขั้นมีปากเสียงกับคนรักของหนุ่มที่คุณกำลังเล็งๆ ไว้ได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงขาลง เพราะมีมือที่สามเข้ามาก้าวก่ายชีวิตรักของคุณและคู่ให้ปวดหัวหนักกว่าเดิม แต่นั่นหากมองให้เป็นเรื่องดี ก็อาจเป็นสิ่งที่คุณทั้งคู่ได้เรียนรู้ และได้รับบทเรียกจากมันก็เป็นได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡