✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :พยายามจดจำ หรือจดบันทึกสิ่งที่คุณพบเห็นระหว่างวัน แล้วนำมาปฏิบัติ หรือเอามาใช้กับชีวิตของคุณ โดยเฉพาะกับการงาน / การเรียน ที่คุณสามารถเอามาบูรณาการได้

คนมีคู่ :คุณจะต้องพยายามมากกว่านี้ เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับคนรัก คุณสามารถพิจารณาว่าจะสานต่อความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ หรือควรวางแผนอนาคตไปถึงระดับไหน

รูปภาพ:

หลังจากที่คุณจมอยู่กับความทุกข์โศกมานาน คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคุณคนเดิม หรืออาจจะใหม่กว่าเดิมก็ได้ ขนออกมาค่ะ!...บรรดาเครื่องสำอางที่ึคุณมี เสื้อผ้าต่างๆ ชุดเริ่ดๆ ที่คุณเก็บไว้ เอาออกมาใช้ให้หมด ถึงแม้จะไม่ได้ใส่ออกไปไหน อย่างน้อยก็ถ่ายรูปเก๋ๆ เก็บไว้ปล่อยในโลกโซเชียลให้เป็นคอลเล็คชั่นก็ได้

คนมีคู่:คุณสามารถวางแผนอนาคตอันใกล้กับคนรักของคุณได้ เช่น ไปเดินเล่นในวันหยุด เพื่อสร้างความสุข และความสงบในชีวิต หรืออาจหาเวลาไปดูหนังที่คุณทั้งคู่สนใจในตอนนี้ก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงเวลาที่คุณจะต้องรักษาสัญญาในสิ่งที่คุณให้ไว้กับคนรอบข้างแล้ว ถ้าขืนลืมมอีกล่ะก็...พวกเขาก็คงไม่ให้โอกาสคุณแก้ตัวอีกแล้วล่ะ!

คนมีคู่ :คนรักของคุณอาจโกรธคุณได้ โดยเฉพาะเรื่องที่เขาไว้วางใจคุณ แต่คุณก็เผลอทำมันพังอีก ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรก หรือครั้งที่สอง ถึงอย่างไรก็ควรยับยั้งชั่งใจ และระวังถึงพฤติกรรมตนเองให้ได้มากที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจมีอารมณ์โกรธ หรือเหวี่ยงวีนง่าย พยายามหลีกเลี่ยงการโต้เถียงกับเพื่อนฝูง คนรอบข้าง รวมถึงอาจมีปัญหากับคนในครอบครัวด้วย

คนมีคู่ :เพื่อนฝูง คนรอบข้าง มีแนวโน้มที่จะเผลอทำชีวิตคู่ของคุณพังทลายลงด้วยคำพูด หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง แม้ว่า เขาจะไม่ได้ตั้งใจ คุณเองก็อย่าถือสาอะไรง่ายๆ หากมีข้อสงสัย หรือข้อกังขาเกี่ยวกับคนรัก ให้เอาออกจากหัวไป แล้วพยายามทำให้ชีวิตรักของคุณปกติดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :ทุกวันนี้ ครอบครัวของคุณอาจเกิดความบาดหมางกันได้ ซึ่งสามารถทำให้คุณอารมณ์เสียได้มาก ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่สามารถสื่อสารกับคนรอบข้างได้รู้เรื่องเท่าไร ยิ่งวันนี้จะรู้สึกกระสับกระส่าย และมีโอกาสกดดันค่อนข้างสูง

คนมีคู่ :วันที่เหมาะกับการลงทุน หรือวางแผนอนาคตร่วมกับคนรัก คุณอาจได้ร้บทรัพย์สิน หรือมรดกที่ดินก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอย่าเพิ่งรุกหนักกับหนุ่มที่คุณกำลังให้ความสนใจ แม้ว่าความสัมพันธ์นั้นกำลังค่อยๆ เริ่มไปในทิศทางที่ดี มิเช่นนั้น เขาอาจจะตกใจ และผละออกมาจากคุณได้โดยไม่ทันตั้งตัว

คนมีคู่ :คนรักของคุณสามารถช่วยเหลืองานสำคัญของคุณได้ ซึ่งนั่นก็จะยิ่งทำให้ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่แน่นแฟ้นขึ้นได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจไม่ค่อยมีเวลาให้กับเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวสักเท่าไรนัก ยิ่งกับหนุ่มๆ ที่กำลังคุยอยู้ด้วยแล้วล่ะก็...มีเกณฑ์โดนเท หายสาบสูญแ

คนมีคู่ :คุณพร้อม และเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อคนรัก คุณจะไม่ปล่อยโอกาสใดๆ ที่จะแสดงความอบอุ่นทางอารมณ์ของคุณ คุณอาจพยายามควบคุมความสัมพันธ์ที่คุณกังวลเข้าไปด้วย เพราะกลัวว่าจะสูญเสียมันไป

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡