✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :นอกจากความตั้งใจของคุณที่อยากจะทำให้สิ่งๆ หนึ่งที่คุณต้องการบรรลุเป้าหมายแล้ว สมองของคุณเองก็ต้องรู้จักวางแผนควบคู่ตามไปด้วย มิเช่นนั้นสิ่งที่ตั้งใจทำมาอาจเสียแรงเปล่า

คนมีคู่ :ก่อนที่จะให้การยื่นมือเข้าช่วยเหลือใคร แม้กับคนรักของคุณเอง ก็ควรคิดไตร่ตรอง ถี่ถ้วนให้ดีก่อน เพราะบางทีการช่วยเหลือในครั้งนี้ อาจนำพาความทุกข์ใจมาสู่คุณได้เช่นกัน

รูปภาพ:

อย่าเพิ่งมั่นใจในการตัดสินใจของตัวเองมากเกินไป บางทีมันอาจจะไม่สัมฤทธิ์ผลตามที่คุณปรารถนาก็เป็นได้ เอาเป็นว่า ทุกอย่างต้องรอดูผลลัพธ์ที่จะตามมา แม้กระทั่งการสารภาพรักกับใครสักคน

คนมีคู่:ลองถามตัวเองดูว่า ที่ผ่านมาคุณมีความเอาแต่ใจ หรือใช้อารมณ์กับคนรักไปมากน้อยแค่ไหน ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็ไม่ต้องแปลกใจ หากว่าเขาจะให้ความสำคัญกับคุณน้อยลง อย่างน้อยเขายังให้โอกาสคุณปรับปรุงตัว ไม่เลิกกับคุณก็ดีแค่ไหนแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :คุณไม่จำเป็นที่จะต้องสุมไฟแค้นกับคนที่ทำให้คุณเจ็บมากนัก ขอเพียงมองข้าม ปล่อยผ่าน และหาวิธีอื่นที่ดีกว่าในการเอาชนะเขาก็ได้ เช่น ทำให้เขาเห็นถึงความสำเร็จของคุณก็พอ

คนมีคู่ :พยายามทำให้ปัญหาที่คุณทั้งคู่ต่างค้างคาใจกัน คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพื่ออย่างน้อยจะได้รักษาชีวิตรัก ณ ปัจจุบันนี้ และทำให้มันดีขึ้นสำหรับอนาคต

รูปภาพ:

คนโสด :ความน่ารำคาญจากอุปสรรค หรือสภาพแวดล้อมรอบด้าน อาจส่งผลให้คุณไปไม่ถึงฝั่งฝัน หรือมีความกลุ้มใจเล็กๆ น้อยๆ ได้ ทั้งนี้ หากอยากประสบความสำเร็จก็ต้องปล่อยวาง และละทิ้งสิ่งที่ทำให้กวนใจออกไป

คนมีคู่ :แม้ว่าสิ่งที่คนรักกระทำ หรือให้คุณทำตามอาจเป็นเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจ เพราะเป็นสิ่งที่คุณไม่ชอบสักเท่าไร แต่หากมาย้อนถามตัวเองดู คุณเองก็ยอมที่จะทำตามใจเขา เพราะไม่อยากให้เขาเสียความรู้สึก

รูปภาพ:

คนโสด :พยายามหลีกเลี่ยงการกระทำที่หุนหันพลันแล่น และการถูกล่อลวงจากคำพูดยั่วยุจากคนรอบข้างที่ไม่ใช่การเตือนสติ เพราะนั่นอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายขึ้นกว่าการที่ใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ

คนมีคู่ :ความรักในระยะนี้ อาจทำให้คุณไม่สบายใจ เพราะเหมือนถูกจำกัด หรือคนรักมักกดดัน คาดหวังหลายๆ สิ่งจากคุณอยู่เสมอ บางทีก็ต้องเปิดใจพูดคุยกัน ถึงปัญหาต่างๆ ที่คุณกำลังทุกข์ใจ หรือกำลังเผชิญให้เขาได้รับรู้บ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :หากวันนี้ไม่มีอะไรเป็นดังหวัง ก็ขอให้รอจังหวะไปก่อน แล้วค่อยลงมือทำใหม่ ไม่ใช่ฝืนดันทุรังจนเกินไป เพราะมันจะยิ่งทำให้คุณเสียหายหนักมากขึ้น

คนมีคู่ :ผลที่เกิดจากความผิดพลาดของเมื่อวานจะสามารถแก้ไข หรือคลี่คลายลงได้อย่างง่ายดาย แม้คุณจะพบว่า ยังคงมีปัญหาที่ค้างคาอยู่ก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าให้คำมั่นสัญญากับใคร หรือสิ่งใดหากคุณยังไม่พร้อม แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องพยายามทำให้เต็มที่และดีที่สุดก็พอ

คนมีคู่ :อย่าเอาเรื่องงาน และเรื่องความรักมาปะปนกัน อย่าใช้สิ่งนั้นเป็นข้ออ้าง หากคุณยังทำมันไม่ดีพอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡