✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจจะอารมณ์เสีย และมีการทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัวได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ ควบคุมสติ และพยายามใช้เหตุผลให้มากๆ

คนมีคู่ :คนรักอาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เจ็บออดๆ แอดๆ ทั้งนี้ ตัวคุณเองก็ควรเอาใจใส่ และให้กำลังใจเขาบ้าง อย่างน้อยความรัก ก็เป็นยาวิเศษที่ช่วยเยียวยาให้คุณได้

รูปภาพ:

วันนี้จะเป็นวันดี การงาน / การเรียนจะค่อนข้างมีประสิทธิภาพ คิดหรือลงมือทำสิ่งใดก็ได้ผล ไม่ค่อยมีอุปสรรค สิ่งต่างๆ ที่คุณรอคอยเริ่มสัมฤทธิ์ผล และส่งผลดียิ่งขึ้น

คนมีคู่:ทั้งคุณและคนรักต่างก็มีหน้าที่ในการเป็นคนรักที่ดีให้แก่กันทั้งสองฝ่าย เมื่อคนใดคนหนึ่งถอยห่าง ความสัมพันธ์ก็จะเริ่มอ่อนแอลง ดังนั้นคุณทั้งคู่ควรที่จะประคับประคองความสัมพันธ์ และต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่กันไว้ให้ดี อย่าได้ขาดตกบกพร่องใดๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรับผิดชอบในการทำงานจะเพิ่มขึ้น อาจมีความขัดแย้งกับเพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงานบ้าง หนักสุดอาจถึงขั้นเลิกคุยกับหนุ่มที่กำลังจีบๆ หรือคุยกันอยู่ก็เป็นได้ ต้องระวัง!

คนมีคู่ :เป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง และคุณจะได้สนุกกับกิจกรรมที่คุณกับคนรักมีให้กัน หลังจากที่ไม่ค่อยได้มีเวลาให้กันสักเท่าไร จงใช้เวลาที่มีอยู่อย่างคุ้มค่า และเต็มที่

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสพบเจอกับรักครั้งใหม่ และมีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงาน สร้างครอบครัวด้วยกัน เขาคนนั้นอาจเป็นคนที่ชื่นชอบ และชื่นชมในตัวคุณ และผลงานของคุณมาก่อนหน้านี้

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจได้รับโอกาสเพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีตที่คุณเคยทำมากับคนรัก ทั้งนี้ ก็พยายามทำให้เต็มที่ และดีกว่าเดิม เพื่อชดเชยสิ่งที่สูญเสียไป

รูปภาพ:

คนโสด :สุขภาพของคุณจะแย่ลง จนถึงขั้นวิตกกังวล ทั้งนี้ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้่ำเยอะๆ และพยายามห่างไกลความตึงเครียด

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักในตอนนี้ เหมือนคุณมีชีวิตเพียงลำพัง มีแฟนก็เหมือนไม่มี เพราะอีกฝ่ายไม่ค่อยใส่ใจ ทั้งนี้ ก็ต้องเปิดใจคุยกันถึงความรู้สึก ความเหินห่าง ที่เกิดขึ้นในตอนนี้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะรู้สึกขาดความรัก เหงา อ้างว้าง ขาดการติดต่อจากเพื่อนฝูง จนบางทีคุณอาจต้องพึ่งพาแอพลิเคชั่นหาคู่ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น

คนมีคู่ :สิ่งดีๆ มากมายเกี่ยวกับชีวิตรักของคุณกำลังจะเกิดขึ้นในวันนี้ มันหมายความว่า ชีวิตรักของคุณจะมีแต่ความโรแมนติก และการผจญภัย

รูปภาพ:

คนโสด :เพลาๆ เรื่องการทำสิ่งที่อันตราย หรือโลดโผนลงบ้าง และพยายามหันมาใส่ใจ ดูแลตนเองให้เยอะๆ เพื่อชีวิตจะได้มีแต่ความสุข และความเงียบสงบบ้าง

คนมีคู่ :อาจมีปัญหาในชีวิตรักเกิดขึ้นในวันนี้ สาวๆ ควรควบคุมความโกรธเอาไว้ แม้ว่า คนรักจะเล่น หรือกระเซ้าเย้าแหย่คุณด้วยความไม่ตั้งใจ แต่คุณก็ควรอธิบายเขาด้วยเหตุผล มากกว่าใช้อารมณ์

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡