✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สาวๆ หลายคนอาจแปลงกายเป็นมาดามเปย์ซอง ที่ยอมจ่ายเพื่อสร้างความประทับใจให้หนุ่มที่กำลังคุยๆ หรือออกเดทกันอยู่ ทั้งนี้ มาดามก็ต้องแอบขอเตือนนะคะว่า อย่าทุ่มทุนสร้างจนเกินไป เพราะอาจจะไม่ได้สิ่งที่ต้องการกลับมา

คนมีคู่ :ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอย หรือการใช้เงินซื้อความสุขของคุณทั้งคู่ ยุคนี้ เวลานี้ อาจต้องประหยัดกันเอาไว้ เพราะบางทีอาจจะมีรายจ่ายแบบที่ไม่คาดคิดตามมา

รูปภาพ:

การที่จะสร้างความประทับใจให้หนุ่มที่กำลังคุยอยู่ หรือคนที่คุณกำลังเล็งๆ ไว้ อาจต้องใช้สถานการณ์รอบด้านเข้าช่วยจึงจะทำให้สัมฤทธิ์ผลมากขึ้น และนั่นก็สามารถสร้างความประทับใจให้แก่เขาได้

คนมีคู่:อย่าพยายามสร้างภาระ หรือความไม่สบายใจให้กับคนรักของคุณ จงพยายามทำตัวให้เป็นที่พึ่งพายามเมื่อเขาต้องการความช่วยเหลือ หรือเป็นกำลังใจให้ยามที่เขาเผชิญกับปัญหา

รูปภาพ:

คนโสด :ตรวจสอบความรู้สีกของคุณ หากคิดจะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่กับใครสักคน และถ้าคุณยังไม่พร้อมก็อย่าเพิ่งตบปากรับคำ หรือตกลงคบหากัน

คนมีคู่ :พยายามใช้เวลากับคนรักให้มากขึ้น ดูแลและเอาใจใส่กันให้มากๆ แล้วเขาเองจะสัมผัสได้ถึงความรัก และความอบอุ่นที่คุณมอบให้

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้พบเจอคนรักเก่า หรือพบเห็นสถานที่ / สิ่งของ ที่ทำให้คุณรู้สึกสะเทือนใจ ฉะนั้นจงอย่าเป็นกังวล และขอให้ก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้ก็พอ

คนมีคู่ :ในชีวิตรัก วันนี้คุณอาจต้องพบกับความเศร้า ความทุกข์ และความเจ็บปวด รวมถึงมีโอกาสเป็นโรคหัวใจได้ ร้ายสุดคุณอาจสูญเสียคนรัก เพราะความแตกต่างทางด้านความคิด และอุดมการณ์จึงทำให้คุณต้องตัดสินใจแยกจากกัน

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีการทะเลาะวิวาทเล็กน้อยกับเพื่อนฝูง หากความสัมพันธ์ หรือเรื่องที่ตกลงกันไม่เป็นไปอย่างที่คาดคิด ร้ายสุดก็อาจถึงขั้นต้องแตกหัก แยกย้ายกันไปคนละทิศละทางได้

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักค่อยๆ พัฒนาขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขมากในวันนี้ ความเหงาของคุณกำลังจะจบลงแล้ว สิ่งนี้นอกจากจะไม่เพียงแต่พัฒนาชีวิตรักของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงชีวิตส่วนตัวอีกด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ความขัดแย้งกับเพิ่มฝูงจะเพิ่มขึ้น จงปรับปรุงพฤติกรรม และความสัมพันธ์ของคุณ ยิ่งกับใน social media ด้วยแล้ว อาจทำให้การขัดแย้ง หรือแตกหัก เกิดขึ้นได้ง่ายมาก

คนมีคู่ :เมื่อพูดถึงความสัมพันธ์แบบรัก ความสัมพันธ์ของคุณจะลึกซึ้งยิ่งขึ้นในวันนี้ ความหวานในชีวิตจะเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ความสัมพันธ์ของคุณกำลังจะก้าวไปข้างหน้า คุณสามารถจมดิ่งในความรักได้มากราวกับลอยอยู่ในอากาศ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างจะทรยศ หรือหักหลังคุณได้ บางทีก็อย่าเพิ่งไว้เนื้อเชื่อใจใครโดยเฉพาะกับคนที่ยังไม่สนิทใจจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความตึงเครียดในเรื่องของความรักอาจเพิ่มขึ้น อย่าปล่อยให้ความสัมพันธ์ของคุณเสียไปกับสิ่งเก่า หรืออดีตอันแสนเจ็บปวดของคุณทั้งคู่ จงมองถึงปัจจุบัน และเดินหน้าก้าวต่อไป ไม่มีคู่รักไหนที่จะไม่เจอกับอุปสรรคหรอก

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡