✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณควรไว้ใจคนรอบข้างบ้าง เพราะอย่างน้อยเพื่อนฝูงก็พร้อมใจที่จะช่วยเหลือคุณ และคุณเองก็ต้องเปิดใจให้เขาเช่นกัน ไม่อย่างนั้นคุณก็ต้องดิ้นรน ตรากตรำ แก้ไขปัญหาเพียงลำพังด้วยตัวของคุณเอง

คนมีคู่ :จะมีปัญหากันด้วยเรื่องของเพื่อนฝูงจากทางฝั่งเขา ที่เข้ามามีบทบาท และอิทธิพลในชีวิตคู่จนเกินไป ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรัก พบกันคนละครึ่งทางจะดีกว่า เพราะมาดามเชื่อว่า ทุกคนต่างก็มีเหตุผลเป็นของตนเอง

รูปภาพ:

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามควรวางแผนให้ดีเสียก่อน แม้กระทั่งเรื่องการเริ่มต้นสานสัมพันธ์รักกับใครสักคน มันก็ต้องมีกลยุทธ์บ้าง ไม่ใช่เดินท่อมๆ ไปขอความรักจากเขา แบบนี้ นอกจากหนุ่มๆ เขาจะตกใจกลัวแล้ว เขาอาจรีบตีจากออกมาจากคุณก็เป็นได้ นกตั้งแต่ยังไม่ทันได้เริ่มเลย

คนมีคู่:คนรักต้องการความโรแมนติกจากคุณบ้าง ไม่ใช่อะไรๆ ก็แข็งกระด้าง ไม่อ่อนหวาน เอาเสียเลย ดังนั้น ก็ขอให้คุณปรับปรุงตนเองเสียใหม่ เพื่อที่ความรักจะได้กลับมาหอมหวาน ซาบซ่าน ดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจวางแผนกับรักครั้งใหม่ หรือมีเดทกับหนุ่มที่กำลังคุยกันอยู่ในวันนี้ บางที สิ่งเหล่านี้อาจทำให้คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวย และคึกคักอยู่บ้าง จนบางครั้งคุณก็เผลอคิดไปไกลกว่า ณ ปัจจุบันที่เป็นอยู่แล้ว

คนมีคู่ :ใครที่มีครอบครัวแล้ว ลูก-หลานจะนำพาความกังวลใจมาสู่คุณ อาจเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลง แนวความคิดใหม่ๆ ที่ฉีกจากกฎเกณฑ์เก่าๆ จนทำให้คุณที่เป็นคนเคร่งครัดกับกฎระเบียบเริ่มรู้สึกกังวลใจ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณกับเพื่อนฝูงจะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ด้วยกัน และมีโอกาสประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง ช่วงเวลานี้ใครคิดได้ก่อน ก็ควรเริ่มทำก่อน ความสำเร็จไม่เคยรีรอ หรือคอยท่าใคร

คนมีคู่ :วันนี้คุณจะรู้สึกมีความสุขและสดชื่น มีความคิดมากมายเกิดขึ้นในใจ คุณสามารถออกเดทกับคนรักของคุณได้ มีเกณฑ์การเดินทางร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

เพื่อนฝูงจำนวนมากอาจสร้างปัญหาให้กับคุณได้ในวันนี้ พลังด้านลบสามารถนำความขมขื่นมาสู่ชีวิตในแง่ของความรัก รักใคร ชอบใคร อาจไม่สมหวัง ทั้งนี้ ก็ต้องรอดูโอกาสกันอีกครั้งก่อนดีกว่าคนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักกำลังดำเนินไปตามทิศทางที่ถูกที่ควร ทั้งนี้ ก็มีโอกาสที่จะวางแผนชีวิตในอนาคตด้วยกัน แต่ในระหว่างทางก็อาจมีไขว้เขว หรือสับสนบ้าง ก็ต้องคอยประคับประคองกันไป

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะพาหนุ่มๆ มาให้คุณได้รู้จัก และเปิดโอกาสให้คุณทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่มีร่วมกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณดูกันให้ดีๆ บางทีมีโอกาสได้คบหากันระยะยาว

คนมีคู่ :หากคุณสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับคู่รักของคุณมาได้แล้ว ก็ไม่ต้องมีอะไรที่น่ากังวลใจไปมากกว่านี้ ทั้งนี้ ขอให้คุณทั้งคู่ตั้งสติ และก้าวผ่านอุปสรรคครั้งใหม่ที่กำลังจะผ่านเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องการแสดงความรู้สึกลึกๆ จากใจ แต่ก็ไม่รู้ทำไมคุณถึงหยุดแสดงความคิดเห็นนั้นออกมา หรืออาจเป็นเพราะว่า คุณกลัว หรือกังวลใจเกี่ยวกับอนาคตบางอย่าง

คนมีคู่ :คนรักอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่ความมั่นคงโดยเร็ว แต่คุณเองกลับกลัว และยังไใ่พร้อมที่จะไปสู่ความสัมพันธ์นั้น ทั้งนี้ ก็ขอให้เปิดใจพูดคุยกัน บางที มันอาจมีบางอย่างที่เป็นอุปสรรค ไม่กล้าให้คุณก้าวข้ามผ่านไป

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡